Media Zalo me là gì? Mách bạn cách sử dụng để tránh bị làm phiền

25/04/2022 10040

Media Zalo me là gì? Cách sử dụng như thế nào để tránh bị làm phiền? Đó là thắc mắc của những bạn chưa từng biết đến Media Zalo. Đây là một tính năng đặc biệt mà Zalo đã cung cấp. Hãy cùng Abit tìm hiểu về Mediabox trên Zalo qua bài viết sau đây.

Người dùng có thể cập nhật tất cả những tin tức, sự kiện về văn hóa – xã hội trên tính năng Media Zalo me bằng cách gửi tin nhắn đến tất cả người dùng. Bạn có thể đăng ký quan tâm những trang thông tin mà bạn yêu thích. Khi có cập nhật thông tin bài viết mới sẽ gửi đến ngay vào mục tin nhắn cho bạn. Tất cả đều nằm gọn trong mục Media Box Zalo của bạn.

1. Media Zalo me là gì?

Tính năng Media Zalo me còn được biết đến với tên là Media Box Zalo. Và bạn nên tìm hiểu Media Box Zalo là gì trước khi đi vào sử dụng để có hiệu quả cao hơn.

Media được hiểu là những kênh truyền tải truyền thông hoặc các công cụ được sử dụng để lưu trữ và cung cấp thông tin, dữ liệu. Nó được kết hợp với phương tiện truyền thông hoặc các công ty truyền thông đại chúng. Nhờ đó ta cũng có thể dễ dàng hiểu được Media Box Zalo là gì?

Media Box Zalo có thể hiểu là trang thông tin. Nơi lưu trữ tất cả những tin nhắn đến từ Official Account. Những trang Zalo page mà bạn đang theo dõi đều gửi tin nhắn quảng cáo qua trang này. Tính năng này giúp hộp thư tin nhắn của bạn gọn gàng hơn và dễ tìm kiếm thông tin bạn cần. 

Thông qua media box Zalo, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng. Từ đó tăng khả năng nhận điện và tương tác của khách hàng với các luồng thông tin được doanh nghiệp đưa ra. Giúp cho việc triển khai, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Media box Zalo được xem như một công cụ hữu ích. Giúp bạn triển khai các kinh doanh online tốt hơn. Nhưng chỉ mình media Zalo me sẽ không đủ để giúp bạn cạnh tranh và tạo được ưu thế với đối thủ trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ bán hàng trên các trang mạng xã hội sẽ giúp bạn tăng được năng lực cạnh tranh. Đồng thời có thể giúp giảm chi phí và nguồn nhân lực đáng kể.

Tìm hiểu chi tiết và cụ thể, Click ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ.

 

 

 

Media box Zalo là gì - là trang thông tin, nơi lưu trữ tất cả những tin nhắn đến từ Official Account
Media box Zalo là gì – là trang thông tin, nơi lưu trữ tất cả những tin nhắn đến từ Official Account

2. Cách để xóa tin nhắn Media Zalo me là gì?

Khi sử dụng Zalo, cảm thấy phiền bởi thông báo từ Media box Zalo. Mà những thông tin đó bạn lại không cần tìm hiểu. Trường hợp này bạn hãy tìm cách xóa Mediabox trên Zalo. Cùng theo dõi các bước dưới đây.

  • Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng phần tin nhắn trên Zalo cá nhân của mình. Hãy tìm kiếm đến mục tin nhắn của Media Box. Sau khi tìm thấy bạn bắt đầu thao tác xóa mục.
Mở mục tin nhắn để tìm Mediabox
Mở mục tin nhắn để tìm Mediabox
  • Bước 2:  Bạn có thể xóa mục Media Box bằng hai cách, thao tác đều rất nhanh. Tôi đang hướng dẫn bạn cách nhanh nhất có thể. Ở mục tin nhắn của Media bạn gạt từ phải qua trái. Ngay lập tức trên bảng tin nhắn đó hiện lên mục Xóa. Bạn chỉ việc nhấn vào và xóa.
Gạt sang trái tin nhắn Mediabox và nhấn xóa
Gạt sang trái tin nhắn Mediabox và nhấn xóa
  • Bước 3: Sau khi nhấn vào mục Xóa, hệ thống Zalo sẽ gửi thông báo yêu cầu bạn xác nhận xóa tất cả tin nhắn từ Official Account. Hãy nhấn vào chọn Xóa tiếp.
Thông báo xác nhận bạn muốn xóa tin nhắn từ Mediabox
Thông báo xác nhận bạn muốn xóa tin nhắn từ Mediabox

Còn nếu bạn muốn loại bỏ tin nhắn đến từ Zalo Official Account nào thì hãy vào từng tin nhắn trong mục Media để xóa. Như vậy với các bước trên bạn đã xóa được tin nhắn Media Zalo me rất nhanh.

Đừng bỏ qua: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn hiệu quả nhất mà nhà kinh doanh nào cũng cần.

3. Chặn tin nhắn Media Zalo me bằng cách bỏ quan tâm

Hiện nay Zalo chưa có mục chặn toàn bộ tin nhắn trong Mediabox. Bạn cần phải vào từng mục tin nhắn từ Official Account để bỏ quan tâm. Như vậy mới có thể chặn tin nhắn đó được. Các bước chặn tin nhắn Mediabox trên Zalo thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Trong mục tin nhắn trên Zalo của bạn, tìm và mở mục Media Box. Nếu bạn muốn chặn tin nhắn nào hãy nhấn vào đó.
Mở Media Zalo me nhấn chọn Official Account
Mở Media Zalo me nhấn chọn Official Account
  • Bước 2: Tiếp theo trong mục tin nhắn đó bạn nhấn vào biểu tượng tùy chọn, là dấu ba chấm ở góc trên bên tay phải màn hình.
Nhấn vào biểu tượng tùy chọn
Nhấn vào biểu tượng tùy chọn
  • Bước 3: Giao diện tùy chọn của Official Account đó có mục Bỏ quan tâm. Bạn nhấn vào đó để chặn tin nhắn từ Official Account này.
Chọn vào mục Bỏ quan tâm
Chọn vào mục Bỏ quan tâm
  • Bước 4: Cuối cùng Zalo sẽ gửi thông báo xác nhận được việc bạn sẽ không nhận được tin nhắn từ Official Account này nữa, bạn có muốn bỏ không? Nếu muốn chặn hãy nhấn Có để bỏ quan tâm.
Xác nhận chặn tin nhắn nhấn vào chọn có
Xác nhận chặn tin nhắn nhấn vào chọn có

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm ẩn comment của khách hàng giúp bảo mật thông tin, tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ chỉ với vài click chuột.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn – Chăm sóc khách hàng và chốt đơn chưa bao giờ lại đơn giản như thế.

Nếu không muốn làm phiền bạn cũng có thể tắt thông báo của Official Account đó. Cách này bạn vẫn còn quan tâm tới page đó nhưng chỉ không nhận thông báo cho đến khi bạn bỏ tắt. Để chặn tin nhắn từ Mediabox đó bạn cần thực hiện thao tác này với tất cả các mục Official Account có trong mục. Hơi mất thời gian một chút nhưng bạn sẽ không bị làm phiền bởi những tin nhắn bạn cho là không cần thiết.

Tổng kết

Có thể nói Media Zalo me là công cụ để chứa tất các những tin nhắn từ Official Account được gửi qua tin nhắn cho người dùng. Qua bài viết trên bạn có thể hiểu được Mediabox Zalo và cách sử dụng nó như thế nào để tránh cảm giác phiền toái. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn, hãy chia sẻ để nhiều người cùng được biết. Chúc bạn thành công trong quá trình tìm hiểu Mediabox Zalo!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-gas-0

Muốn mở cửa hàng kinh doanh gas lãi cao cần biết những điều này

16/04/2021 6676

Gas là mặt hàng thiết yếu trong đời sống sinh hoạt, chính vì vậy kinh doanh gas được xem là ý tưởng "hốt bạc" được rất nhiều chủ đầu tư nhắm đến. Tuy nhiên nếu không có kiến thức và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot