Top 4 cách bán hàng trên Amazon không cần vốn hiệu quả nhất

25/04/2022 6168

Bạn là một sinh viên mới ra trường không có vốn đang đau đầu và chưa tìm được cho mình một công việc phù hợp? Đừng lo, bạn có thể bắt đầu kinh doanh bằng vài cách bán hàng trên Amazon không cần vốn nhất mà rất nhiều người đã áp dụng và thành công. 

1. Cách bán hàng trên Amazon không cần vốn

Hiện nay, sàn thương mại điện tử Amazon có rất nhiều hình thức kiếm tiền không cần vốn. Tuy nhiên, để kiếm được nhiều tiền thì hãy tham khảo ngay một trong những hình thức sau đây:

1.1. Xuất bản sách Kindle Book trên Amazon

Xuất bản sách Kindle Book trên Amazon là một trong những cách kiếm tiền dễ dàng mà rất hiệu quả. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay tài chính.  Khi đăng ký bán hàng trên Amazon Kindle Book bạn sẽ học được kiến thức một cách nhanh nhất. Và việc bắt đầu được xem là khá dễ dàng so với nhiều mô hình kinh doanh khác.

Tự xuất bản sách Kindle Book để kiếm tiền không hề phức tạp như mọi người nghĩ. Vì vậy, muốn kiếm tiền một cách nhanh chóng thì bạn nên chăm chỉ hằng ngày. Xây dựng chiến lược đúng đắn. Có như vậy, bạn có dễ dàng ổn định được nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Tóm tắt quy trình các bước như sau:

  • Đăng ký tài khoản
  • Xuất bản sách, dịch sách, thiết kế bìa và nội dung,..
  • Đăng bán
  • Nhận hoa hồng nếu có đơn đặt mua hàng thành công
Xuất bản sách Kindle Book trên Amazon
Xuất bản sách Kindle Book trên Amazon 

1.2. Bán hàng trên Amazon bằng mô hình Dropshipping

Mô hình này hiện nay đang là một cách kiếm tiền lý tưởng được những Seller không có vốn hoặc ít vốn chọn lựa. Bởi nó là một hình thức kinh doanh rất hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó mô, hình này còn mang lại cho nhà bán hàng rất nhiều ưu điểm như không cần giao hàng, nhập hàng trong kho và đau đầu về các mặt hàng tồn đọng,… Chính vì vậy, hình thức này luôn được chọn bởi những nhà kinh doanh không cần vốn.

Tóm tắt quy trình bán hàng của mô hình này như sau:

  • Tìm cho mình một nhà cung cấp tin cậy
  • Đăng bán sản phẩm
  • Khi có khách đặt mua hàng nhận tiền đặt cọc và chuyển cho nhà cung cấp
  • Nhà cung cấp giao hàng cho người mua
  • Nhận hoa hồng

>>> Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý bình luận – bí thuật kinh doanh của các chủ shop ngàn đơn/ngày

Dropshipping - hình thức kinh doanh không cần vốn
Dropshipping – hình thức kinh doanh không cần vốn hiệu quả

1.3. Bán hàng không cần vốn bằng hình thức thiết kế áo thun trên Amazon

Ngày nay, dù già hay trẻ, nam hay nữ, và ở bất kì nơi đâu thì mỗi người đều sở hữu cho mình những chiếc áo thun. Có những người quanh năm bốn mùa đều mặc áo thun. Vì vậy, bạn đã biết mặt hàng này tiềm năng thế nào rồi chứ?

Đây là một hình thức bán hàng khá hiệu quả mà không cần mất quá nhiều công sức. Chỉ cần bạn có những mẫu thiết kế thu hút khách hàng và bắt kịp thời đại, tôi tin chẳng mấy chốc mà bạn sẽ “giàu non” với hình thức này.

Tóm tắt quy trình các bước như sau:

  • Đăng ký thiết kế áo thun trên Amazon tại đây
  • Thiết kế và tạo ra các mẫu áo đăng lên trên trang web Amazon
  • Khi có khách mua hàng nhân viên của Amazon sẽ in mẫu áo đó ship đến người mua hàng
  • Sau khi đơn hàng hoàn thành Amazon sẽ trích hoa hồng cho bạn

Lưu ý:

  • Thiết kế của bạn phải đảm bảo không vi phạm bản quyền
  • Mẫu áo phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng

☑  Đọc ngay: 3 bước đơn giản để rút ngắn 60% thời gian kiểm soát kho cho shop. Đó chính là sử dụng phần mềm quản lý kho offline với hàng loạt tính năng như tự động báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Bán hàng không cần vốn bằng hình thức thiết kế áo thun trên Amazon
Bán hàng không cần vốn bằng hình thức thiết kế áo thun trên Amazon

1.4. Nhận hoa hồng từ việc tiếp thị sản phẩm trên Amazon

Bạn sẽ thu được mức hoa hồng là 4% trên giá bán của sản phẩm nếu như áp dụng cách tiếp thị này. Amazon không chỉ có những sản phẩm giá thấp như sách mà ngoài ra còn có những mặt hàng trị giá lên đến cả nghìn đô như máy ảnh, đồng hồ,..

Ngoài ra, hầu hết khách mua hàng trên Amazon đều có xu hướng đặt mua nhiều sản phẩm trong cùng một lần mua sắm. Chính vì thế, bạn không chỉ mang về được số hoa hồng mà do link của bạn mang lại mà còn được thu thêm mức lợi nhuận nếu người đó thêm sản phẩm trong vòng 24h tới.

Tóm tắt quy trình các bước như sau:

  • Đăng ký tài khoản
  • Chia sẻ đường link tiếp thị
  • Nhận hoa hồng khi có khách mua hàng qua đường link đó

2. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về cách bán hàng trên Amazon không cần vốn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cách kiếm tiền phù hợp với mình nhất. Dù là người mới học kinh doanh hay đã kinh doanh từ lâu, hãy trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ điển hình như các phần mềm bán hàng tốt nhất với hàng loại các tính năng hấp dẫn (quản lý bán hàng, kiểm kho, đẩy đơn vận chuyển, auto comment – inbox, báo cáo tự động,..).  

Liên hệ hotline 024.6674.8888 để được nhân viên hướng dẫn dùng thử miễn phí công cụ hỗ trợ. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-phu-kien-1

4 nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang bán online siêu lãi

26/02/2021 8059

Nguồn hàng sỉ phụ kiện ở đâu là câu hỏi được rất nhiều bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này đặt ra. Đây là ý tưởng kinh doanh nhỏ hấp dẫn, nhất là với các bạn trẻ mới…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot