Đăng ký bán hàng trên deliverynow – Cách kiếm tiền nhanh chóng

25/04/2022 2040

DeliveryNow – một trong những ứng dụng hàng đầu được giới trẻ và dân văn phòng vô cùng ưa chuộng. Bạn là nhà kinh doanh và muốn đăng ký bán hàng trên deliverynow. Đừng chần chừ hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Abit nhé.

DeliveryNow là gì?

DeliveryNow là một dịch vụ đặt món ăn hoặc đồ uống trên ứng dụng và được giao tận nơi. Khách hàng có thể tùy ý đặt món ăn bất kỳ thời điểm nào tại một nhà hàng xa hoặc gần vị trí của họ đều được. Đây là một ứng dụng mang đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm bởi tính năng tiện lợi của nó.Từ địa điểm ăn uống đa dạng đến thời gian giao hàng nhanh chóng. Nắm bắt được cơ hội này, nhiều nhà kinh doanh đã đăng ký bán hàng trên ứng dụng DeliveryNow. Hiện tại đang có hơn 8 triệu người dùng và 20.000 địa điểm ăn uống được đăng ký trên ứng dụng này.

đăng ký bán hàng trên deliverynow như thế nào?
Đăng ký bán hàng trên deliverynow như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên deliverynow

Để đăng ký bán hàng trên deliverynow bạn có thể truy cập trực tiếp qua website:  https://www.now.vn/boosting-your-business-with-deliverynow. Tại đây bạn điền đầy đủ các thông tin như: Họ tên, số điện thoại, email, các thông tin liên quan đến địa chỉ cửa hàng. Tiếp theo đến phần lựa chọn kiểu giao hàng bạn sẽ lựa chọn kiểu giao hàng bởi Now hoặc bởi Merchant.

Giao hàng bởi Now là hình thức bạn muốn đăng ký shipper giao hàng sẽ là người của Now cung cấp. Và ngược lại, giao hàng bởi Merchant là shipper giao hàng của bạn tự cung cấp. Sau khi hoàn tất thủ tục này bạn sẽ phải chờ khoảng từ 1-2 tuần để được xét duyệt. Khi đã được xét duyệt sẽ có nhân viên liên hệ với bạn và hỗ trợ bạn thực hiện kinh doanh trên DeliveryNow (Now).

cách đăng ký bán hàng trên deliverynow
Cách đăng ký bán hàng trên deliverynow

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký bán hàng trên deliveryNow thông qua tổng đài. Đây được xem là một cách thức đơn giản nhất. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thao tác lên trên hệ thống để hoàn tất thủ tục đăng ký nhanh chóng nhất. Mỗi tỉnh thành sẽ có một số hotline cụ thể, chúng tôi sẽ cập nhật ngay bên dưới cho bạn chi tiết:

Danh sách tổng đài hỗ trợ Đăng ký bán hàng trên deliverynow
Danh sách tổng đài hỗ trợ Đăng ký bán hàng trên deliverynow

Người kinh doanh giỏi sẽ không bỏ qua bài viết này: Phần mềm quản lý kho thời đại 4.0 có gì ưu việt?

Đăng ký bán hàng trên deliverynow có mất phí không?

Khi bạn hợp tác kinh doanh với Now, thì bạn sẽ phải trả chiết khấu 20% doanh thu bán hàng qua Now mỗi tháng. Tùy thuộc vào chính sách của Now sẽ có thời điểm mức chiết khấu thấp hơn 20%.

Đăng ký bán hàng trên deliverynow có mất phí không?
Đăng ký bán hàng trên deliverynow có mất phí không?

Lợi ích khi bán hàng trên deliveryNow

  • Tiếp cận và thu hút hàng triệu người dùng thông qua công cụ quảng cáo của Now.
  • Tăng thêm doanh thu bán hàng online cho chủ quán.
  • Cung cấp thêm thông tin về quán, tạo sự tin tưởng đến khách hàng. Bằng cách thông qua những bình luận, đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ từ trước..
  • Tăng khả năng lọt top rank trong kết quả tìm kiếm Google nhờ hình thức SEO, tiết kiệm chi phí marketing.

Đọc thêm: Làm sao để quản lý bình luận Facebook ở quán ăn bận rộn? Bí kíp từ các chủ quán nổi tiếng

Lợi ích khi bán hàng trên deliveryNow
Lợi ích khi bán hàng trên deliveryNow

Kinh nghiệm kinh doanh trên deliveryNow

Hiện nay có hàng nghìn cửa hàng đăng ký bán hàng trên Now. Để thu hút được sự chú ý của khách hàng bạn có thể tham khảo một số ý sau:

Cập nhật thông tin của quán thường xuyên

Về các món ăn, thức uống bạn lên liệt kê các nguyên liệu và mô tả chi tiết từng món. Nên có hình ảnh thật đi kèm. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra nó còn giúp khách hàng dễ lựa chọn món ăn hơn. Bạn cũng có thể thường xuyên sử dụng các mã giảm giá. Mục đích để khuyến khích khách hàng đánh giá về quán ăn làm tăng lòng tin đến cho khách hàng mới.

Sử dụng hình ảnh thật của món ăn để gây sự chú ý của khách hàng
Sử dụng hình ảnh thật của món ăn để gây sự chú ý của khách hàng

Chăm sóc các khách hàng cũ

Khi nhận được các phản hồi của khách hàng đã ăn tại quán. Dù khen, hay chê bai bạn cũng cần phải tôn trọng ý kiến của khách hàng. Để rút ra kinh nghiệm, điều chỉnh chất lượng món ăn cho hợp lý. Như thế mới giúp nhà hàng đi lên nhanh chóng được

Cải tiến hoạt động kinh doanh của quán

Khi bạn có một lượng khách hàng ổn định, thì việc chuẩn bị trước các hộp đựng, thìa muỗng mang đi là vô cùng cần thiết. Điều này tránh dẫn đến sự quá tải, nhầm lẫn, sai sót trong bán hàng. Nên dự trù thêm nguyên liệu trong kho, tránh tình trạng hết hàng quá sớm.

Bạn có thể làm được tất cả những công việc trên thông qua một công cụ duy nhất. Đó chính là phần mềm quản lý bán hàng online với tính năng sao lư data khách hàng, tự động lên đơn từ Facebook, quản lý kho nguyên liệu online, remarketing khách hàng cũ, thống kê báo cáo kinh doanh,.. Và hàng ngàn tính năng khác có trong bản dùng thử miễn phí 15 ngày ở link trên. 

Cải tiến hoạt động kinh doanh của quán
Cải tiến hoạt động kinh doanh của quán

Trên đây là một số kiến thức về đăng ký bán hàng trên deliveryNow. Hy vọng với những kiến thức được cung cấp và chia sẻ này sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết sâu hơn về deliveryNow. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng điện tử giá sỉ

Nguồn hàng điện tử giá sỉ Trung Quốc-“Mỏ vàng”trong làng startup

14/05/2020 4129

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, nguồn hàng điện tử giá sỉ từ Trung Quốc chiếm thị phần rất lớn và trở thành một trong những “mỏ vàng” kinh doanh “béo bở” cho các nhà buôn. Bài viết này…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot