Gọi tên những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý hàng hóa Abit

25/04/2022 3814

Hàng hóa chính là tài sản quan trọng nhất của đơn vị kinh doanh.  Dù bạn đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ở trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì việc trang bị phần mềm quản lý hàng hóa Abit với đầy đủ tính năng là rất cần thiết. Vậy những tính năng đó cụ thể là gì, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Phần mềm quản lý hàng hóa Abit là gì?

Phần mềm quản lý hàng hóa Abit là một phân hệ của phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay Abit. Đây là sản phẩm của công nghệ thông tin ứng dụng vào việc quản lý hàng hóa, sản phẩm của cửa hàng/doanh nghiệp. Hệ thống bao gồm các tiện ích giúp kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến hàng hóa. Bao gồm theo dõi hàng nhập – xuất – tồn, định vị hàng hóa, thống kê, báo cáo..

Trước kia nghiệp vụ quản lý hàng hóa thường thưc hiện bằng sổ sách hoặc file excel đơn giản. Tuy nhiên, cách làm này rất rời rạ, dễ bị nhầm lẫn và tốn nhiều thời gian. Abit mang tới nền tảng hỗ trợ quản lý đơn giản, chính xác, ổn định để kiểm soát hàng hóa. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư mà hiệu quả cao.

Sử dụng phần mềm quản lý hàng hóa Abit
Sử dụng phần mềm quản lý hàng hóa Abit

Các tính năng của phần mềm quản lý hàng hóa Abit

Quản lý hàng hóa xuất, nhập, hủy, hoàn

Ai cũng biết việc quản lý tốt số lượng hàng hóa trong kho góp phần tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Do đó chức năng quản lý xuất nhập trở nên vô cùng quan trọng, không thể thiếu. Hàng chỉ được phép nhập, xuất, hủy và trả hàng khi có các phiếu tương ứng. Bao gồm phiếu nhập mua, phiếu xuất nội bộ, phiếu trả hàng và phiếu hủy hàng. Mỗi khi tạo thành công một phiếu bất kì, số lượng hàng hóa trong kho sẽ update tự động. Đồng thời trên mỗi phiếu đều có kèm thông tin chi tiết về giá tiền, số lượng, chiết khấu, thuế, tiền cọc, phí ship, thời gian, thông tin nơi nhận/nơi gửi,… Đảm bảo cho việc tra cứu rất chi tiết, rõ ràng minh bạch nếu phát sinh sự cố gây tranh cãi.

Hoạt động quản lý xuất nhập hàng hóa trên Abit
Hoạt động quản lý xuất nhập hàng hóa trên Abit

👉 Có nên dùng phần mềm bán hàng miễn phí? Liệu chúng có tốt như bạn tưởng tượng? Đọc ngay bài Review chân thực từ chủ shop khác trước khi rút hầu bao để tránh tiền mất – tật mang.

Quản lý hàng tồn kho để cân đối bán hàng

Hệ thống phần mềm quản lý kho của Abit vô cùng ưu việt, tích hợp đủ tính năng đáp ứng đủ các tiêu chí từ người dùng. Giao diện phần quản lý sản phẩm luôn hiển thị số lượng tồn để tiện theo dõi. Tồn kho được chia làm hai loại là tồn kho tối thiểu và tồn kho tối đa. Khi số lượng sản phẩm nào đó chạm mốc tồn tối thiểu nghĩa là sắp hết hàng. Ngược lại tồn tối đa sẽ cảnh báo về số lượng nhập nhiều mà chưa bán kịp. Người quản lý cửa hàng thống kê được lượng hàng hóa tồn kho. Từ đó điều chỉnh kế hoạch bán hàng cho hợp lý. Nhập thêm mặt hàng bán chạy, đẩy nhanh hàng bán chậm để cân đối kinh doanh.

Kiểm kho và thống kê tồn hàng trên phần mềm quản lý hàng hóa Abit
Kiểm kho và thống kê tồn hàng trên phần mềm quản lý hàng hóa Abit

Phần mềm quản lý hàng hóa bằng mã vạch

Abit còn có thể liên kết với các thiết bị bán hàng để thực hiện quản lý việc in mã vạch, check mã vạch, quản lý hóa đơn điện tử,… Đặc biệt, chức năng in mã vạch cho sản phẩm sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý sản phẩm tốt hơn.

Khi ta thêm một loại hàng hàng hóa có nghĩa là ta khai báo với hệ thống là ta có kinh doanh mặt hàng này. Hệ thống có nhiệm vụ lưu trữ và thống kê thông tin: mã hàng (barcode)số lượng, giá bán, giá vốn, nhóm hàng,  màu sắc, hình ảnh, lượng tồn kho tối thiểu ta cần để ta biết mà nhập hàng khi thiếu và lượng tồn kho tối đa để ta biết thôi không nhập hàng nữa vì còn quá nhiều.

Thông tin hữu ích: Nếu đang ngập trong hàng ngàn đơn hàng chưa được xử lý hãy dùng ngày phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm đến 80% thời gian và nhân lực.

Kiểm soát sản phẩm bằng mã vạch
Kiểm soát sản phẩm bằng mã vạch

Chức năng làm báo cáo kho

Hệ thống Abit có tính năng báo cáo biến động hàng hóa trong phần mềm. Dữ liệu liên tục đổ về theo từng phút giúp nhà quản lý nắm bắt nhanh hiệu suất kho. Đồng thời tính luôn ra được doanh thu, tiền vốn, lỗ – lãi, công nợ,… Giúp người đứng đầu rà soát lại hàng hóa tránh thất thoát tiền bạc. Đồng thời cũng là cơ sở để định hướng những kế hoạch kinh doanh mới cho doanh nghiệp. Phần mềm chạy trên mạng Internet nên nhiều người có thể sử dụng chung để làm việc. Tuy nhiên vẫn cam kết bảo mật cao nhờ cơ chế phân quyền quản trị rất chi tiết.

Báo cáo tình trạng hàng hóa liên tục
Báo cáo tình trạng hàng hóa liên tục

► Kho thất thoát hàng, nhân viên mệt mỏi? Người bán lẻ ơi! Đọc ngay cách sử dụng phần mềm quản lý kho hiệu quả thôi!

Tích hợp trên mọi trình duyệt và thiết bị

Abit kết nối với các thiết bị máy in hóa đơn, tem dán, máy quét mã vạch. Nền tảng trên di động tương thích với cả Ipad và điện thoại thông minh. Giúp dễ dàng truy cập dữ liệu ở mọi nơi, mọi thời điểm. Đáp ứng mọi nghiệp vụ kinh doanh của hệ thống kinh doanh của người dùng. Abit cũng liên tục linh hoạt trong phát triển & mở rộng tính năng. Hỗ trợ quản trị đồng bộ và liên kết dữ liệu của toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng trên tất cả các phân hệ: bán hàng, kho, kế toán, báo cáo, mua hàng, ..

Tích hợp trên nhiều thiết bị
Tích hợp trên nhiều thiết bị

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết được những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý hàng hóa từ Abit. Bạn cũng không cần lo ngại về chi phí mua hàng. Chỉ từ 100.000 VNĐ/tháng đã sở hữu ngay người trợ lý tốt nhất cho cửa hàng của mình. Thúc đẩy bán hàng nhanh chóng, thu về những lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, Abit còn là tập hợp của những chức năng khác như quản lý nhân sự, quản lý fanpage, kiểm soát vận đơn, remarketing,…Và hàng loạt những điều thú vị hấp dẫn khác sẽ mở ra. Chỉ với một cuộc gọi đến hotline 024.6674.8888 bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-phu-kien-1

4 nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang bán online siêu lãi

26/02/2021 8095

Nguồn hàng sỉ phụ kiện ở đâu là câu hỏi được rất nhiều bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này đặt ra. Đây là ý tưởng kinh doanh nhỏ hấp dẫn, nhất là với các bạn trẻ mới…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot