5 lợi ích “tuyệt vời” của hình thức thanh toán Zalopay Tiki

25/04/2022 5291

Ví điện tử Zalopay đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ người dùng sau khi hợp tác Với Tiki. Hãy cùng Abit tìm hiểu những điểm nổi bật của Zalopay Tiki qua bài viết dưới đây.

Zalopay tiki là gì?

Zalopay Tiki là một ứng dụng thanh toán trên di động hay còn gọi là ví điện tử tương tự như MoMo, aripay,… Ứng dụng này giữ vai trò là kết nối với các ngân hàng. Mục đích chính là cho phép người dùng sử dụng để mua hàng, hay thanh toán các dịch vụ, hóa đơn,… Việc sử dụng ví điện tử Zalopay này sẽ giúp người dùng được hưởng nhiều mức chiết khấu khác nhau trong mỗi lần thanh toán. 

Nếu bạn đang kinh doanh trên Tiki, việc khách hàng thanh toán qua Zalopay sẽ không ảnh hưởng đến doanh thu của bạn. Khi liên kết kênh bán Tiki của bạn với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thì hệ thống sẽ cập nhật các đơn hàng phát sinh. Tại đây bạn có thể theo dõi toàn bộ thông tin khách hàng, đơn hàng. Đồng thời sản phẩm trên gian hàng cũng được quản lý chặt chẽ. Khi khách mua hàng, số lượng sản phẩm sẽ được trừ luôn. Rất tiện phải không?

Zalopay Tiki là gì?
Zalopay Tiki là gì?

Lợi ích của việc sử dụng zalopay Tiki

Thanh toán Tiki bằng zalopay mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích. Đặc biệt là sự nhanh chóng, an toàn và vô cùng tiền lợi. Cụ thể:

Thanh toán dễ dàng

Zalopay liên kết được với nhiều ngân hàng khác nhau như:Ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, BIDV, TMCP Sài Gòn, Eximbank, Bản Việt. Điều này giúp người dùng thực hiện các giao dịch không cần đến tiền mặt mọi lúc mọi nơi, giảm thiểu rủi ro mất tiền.

Vô cùng tiện lợi

Khi sử dụng zalopay Tiki bạn có thể thanh toán bất cứ lúc nào. Không cần mất quá nhiều thời gian trong việc xác nhận đơn hàng bởi nó sẽ dược chuyển đi sớm nhất.

Độ an toàn cao

Zalo pay là đứa con của công ty VNG, đồng thời công ty này cũng là cổ đông lớn tại Tiki. Nên việc sử dụng zalo pay để thanh toán đơn hàng trên Tiki mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.

Sự nhanh chóng

Khi sử dụng Zalopay để mua hàng và thanh toán trên Tiki, bạn chỉ mất 2 giây để hoàn thành xong giao dịch. Quá trình mua bán nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức giảm bớt các thủ tục rườm rà.

Nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá

Mỗi tháng Zalopay tiki khuyen mai cho khách hàng bằng cách đưa ra nhiều mã giảm giá. Nhằm mục đích để khuyến khích người dùng mua hàng. Khuyến mãi có thể trừ trực tiếp vào đơn hàng hoặc bạn có thể được hưởng dịch vụ zalopay tiki now nếu là thanh toán bằng zalopay lần đầu.

Zalopay Tikinow với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn
Zalopay Tikinow với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

♦Tham khảo: Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel có còn phù hợp với kinh doanh online? Đọc để HIỂU ĐÚNG

Một số lưu ý khi sử dụng zalo pay Tiki

Nếu đơn hàng của bạn gặp phát sinh khi thanh toán bằng zalopay. Thì bạn hãy liên lạc ngay đến tổng đài của Tiki qua số điện thoại: 1900.6035 (1000đ/phút). Các nhân viên sẽ hỗ trợ bạn xử lý vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tổng đài hoạt động từ 8h-21h các ngày trong tuần nên bạn yên tâm nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi email yêu cầu hỗ trợ về hòm thư hotro.tiki.vn.

Khi sử dụng ví zalopay để thanh toán nghĩa là bạn sẽ phải thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Vì thế bạn nên lưu ý thật kỹ trước khi thanh toán nhé.

Nếu không nhận được voucher khi thanh toán bằng zalo pay tiki thì bạn nên liên hệ với zalo pay trước nhé. Bởi Tiki không phải là người tạo ra các voucher giảm giá này.

Nên lưu ý khi dùng mã vocher giảm giá của Zalo pay thì bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn sử dụng hoặc điều kiện để có thể sử dụng mã giảm giá.

Cần phải có tài khoản ngân hàng có dùng dịch vụ internet banking mới liên kết được với zalo pay.

Nếu bạn muốn đổi ngân hàng đang liên kết với zalopay. Bạn có thể xóa thông tin ngân hàng và thêm thông tin ngân hàng mới vào bằng cách: Vào mục Cài đặt >> Zalopay >> Thông tin ngân hàng >> Xóa thông tin ngân hàng cũ. Sau đó bạn cập nhật thông tin ngân hàng mà bạn muốn liên kết với zalopay.

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ Zalo pay
Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ Zalo pay

Các bước thanh toán trên Zalopay Tiki

Bước 1: Tải ứng dụng zalopay về điện thoại hoặc máy tính.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như thông tin ngân hàng mà bạn muốn liên kết.

Bước 3: Chọn sản phẩm cần mua trên Tiki cho vào giỏ hàng. Đến bước chọn hình thức thanh toán bạn chọn thanh toán bằng Zalopay. Lúc này hệ thống sẽ tự cập nhật các thông tin mà bạn đã cung cấp. Việc của bạn chỉ là click vào để thanh toán và nhận các mã giảm giá mới nhất từ Zalo pay mà thôi.

Lựa chọn hình thức thanh toán bằng zalopay
Lựa chọn hình thức thanh toán bằng zalopay

♦Tham khảo: Phần mềm quản lý bình luận – bí thuật giữ chân khách hàng cho các chủ shop bân rộn

Trên đây là tất tần tật những thông tin về hình thức thanh toán Zalopay Tiki mà chúng tôi thu thập được. Hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình mua hàng của bạn trên tiki. Nếu bạn gặp khó khăn gì trong quá trình sử dụng, có thể để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất có thể cho bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

hàng nhật bãi

Hàng Nhật bãi là gì? Mua hàng Nhật bãi ở đâu chất lượng tốt giá rẻ

28/04/2020 3954

Tâm lý chuộng hàng Nhật đang trở nên thái quá, khiến cho cả những hàng Nhật bãi cũng được săn đón nhiệt tình với giá cao. Dù có tiếng là bền, tốt nhưng việc mua mặt hàng ồ ạt cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot