Cách ship cod tỉnh an toàn-nhanh chóng-hiệu quả với phần mềm Abit

25/04/2022 4844

Nếu đang bán hàng online, tìm ra cách ship cod tỉnh nhanh chóng, anh toàn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc kinh doanh. Kết nối vận chuyển với phần mềm bán hàng Abit cũng là một trong những giải pháp hiệu quả để tiết kiệm thời gian, mà vẫn đảm bảo được tính an toàn.

Đây là cách được khá nhiều đơn vị kinh doanh tin dùng và đánh giá cao. Không cần phải trải qua toàn bộ các bước gửi hàng thông thường mà hàng hóa vẫn đến được với khách hàng. Vậy phần mềm Abit lợi hại ra sao? Hỗ trợ những gì trong việc vận đơn? Làm sao để sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Vì sao nên chọn cách ship cod tỉnh qua phần mềm Abit mà không phải cách khác?

Có rất nhiều cách ship cod đi tỉnh từ không chuyên đến chuyên nghiệp. Bạn có thể gửi xe khách hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển đến từ các đơn vị uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên để thực hiện việc gửi hàng hóa đến tận tay khách hàng thông thường các đơn vị kinh doanh sẽ có xu hướng chọn dịch vụ chuyên nghiệp nhiều hơn.

Những đơn vị vận chuyển uy tín như Vnpost, Viettel, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Supership… là những bên vận chuyển được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên để sử dụng các dịch vụ vận chuyển này khách hàng phải bỏ ra một khoảng thời gian nhất định. Từ việc tạo đơn, đóng hàng hay mang đến bưu cục. Thậm chí có nhiều người bán hàng còn cần đến tận bưu cục mới có thể thực hiện được giao dịch.

Nhưng nếu cài đặt phần mềm quản lý bán hàng để phục vụ kinh doanh và kết nối vận chuyển thì việc thực hiện đơn hàng chỉ mất phân nửa thời gian. Sau khi đơn hàng được tạo. Chỉ một thao tác đẩy đơn từ Abit sang các đơn vị vận chuyển là bạn đã có thể cung cấp thông tin và tạo đơn vận chuyển. Một tài khoản tại Abit có thể kết nối với nhiều tài khoản khác nhau của một đơn vị vận chuyển. Và shop có thể đẩy một đơn hoặc hàng loạt. Để tiết kiệm thời gian chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Vì sao nên chọn cách ship cod tỉnh qua phần mềm Abit mà không phải cách khác?
Vì sao nên chọn cách ship cod tỉnh qua phần mềm Abit mà không phải cách khác?

Cách ship cod tỉnh bằng phần mềm quản lý bán hàng Abit

Hiện tại phần mềm quản lý đơn hàng Abit là đối tác của các đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay như: Vnpost, Viettel, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Supership,… Để ship cod tỉnh với phần mềm quản lý bán hàng Abit, các bạn thực hiện theo quy trình sau:

Tạo tài khoản trên các đơn vị vận chuyển để kết nối với Abit

Để kết nối tài khoản Abit với tài khoản trên các đơn vị vận chuyển. Thì bạn sẽ click vào đơn vị vận chuyển bạn muốn. Nếu chưa có tài khoản trên các đơn vị vận chuyển thì cũng có thể đăng ký ngay trên phần mềm quản lý bán hàng này.

Chẳng hạn đối với các đơn vị vận chuyển như Viettel, Vnpost, Giao hàng nhanh, Supership thì sẽ xảy ra 2 trường hợp:

  • Trường hợp 1: Khi đã có số tài khoản trên các đơn vị vận chuyển thì tại tab Đăng ký chọn “ Đã đăng ký trước đây”. Và điền mã code tài khoản của mình.
  • Trường hợp 2: Nếu không có tài khoản thì chọn “ Chưa đăng ký”. Và bạn sẽ được Abit cấp cho một mã code. Tiếp theo bạn điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký.
Cách ship cod tỉnh bằng phần mềm quản lý bán hàng Abit
Cách ship cod tỉnh bằng phần mềm quản lý bán hàng Abit

Đối với Giao hàng tiết kiệm, bước kết nối có một chút khác biệt. Bạn cần API. Để lấy được API phải truy cập vào trang web của đơn vị vận chuyển này. Bạn có thể sử dụng API để đăng nhập vào tài khoản. Còn nếu chưa có tài khoản thì nhấn chọn Đăng ký để tạo tài khoản GHTK mới. Tiếp theo lấy mã API để dán vào ô API Token Key trên Abit và Lưu lại.

 

Shop bán hàng có thể tạo tài khoản đơn vị vận chuyển ngay trên giao diện của Abit
Shop bán hàng có thể tạo tài khoản đơn vị vận chuyển ngay trên giao diện của Abit

Abit kết nối J&T như thế nào? Xem ngay: Hướng dẫn kết nối chuyển phát nhanh J&T Express trên phần mềm ABit.

Kết nối tài khoản Abit và các tài khoản của đơn vị vận chuyển

  • Sau khi đã có tài khoản trên các đơn vị vận chuyển bạn sẽ nhập thông tin tài khoản trên các đơn vị vận chuyển tại phần Đăng ký của Abit. Phần mềm sẽ tiến hành xác thực tài khoản. Và tiến hành đẩy đơn vào những tài khoản này.
  • Khi thực hiện điền thông tin thì bạn nhớ chọn chính xác tỉnh thành bạn đang sinh sống. 
  • Sau khi hoàn thành thì nhấn “ Cập nhật”. Và Abit sẽ đăng nhập tài khoản và lấy quyền từ đơn vị vận chuyển.
Thực hiện việc kết nối tài khoản đơn vị vận chuyển với Abit
Thực hiện việc kết nối tài khoản đơn vị vận chuyển với Abit

Đẩy đơn sang tài khoản của các đơn vị vận chuyển

Sau khi tài khoản trên đơn vị vận chuyển kết nối với Abit. Thì bạn tiến hành đẩy đơn từ Abit sang tài khoản các đơn vị vận chuyển. 

  • Đầu tiên bạn chuyển sang tab “ Cấu hình mặc định”. Để thực hiện việc chọn cấu hình gửi. Những thông tin bạn cần thiết lập bao gồm dịch vụ vận chuyển, có lấy hàng tại shop không, thu hộ tiền hàng không? Phương thức thanh toán, ghi chú đơn hàng.
  • Đẩy đơn hàng loạt bằng việc chọn các đơn hàng. Nhân viên thực hiện cần chuyển trạng thái đơn hàng sang Đề nghị xuất.
  • Click chọn “ Gửi đơn” để lựa chọn loại dịch vụ giao hàng cho phù hợp với các đơn hàng.
  • Cuối cùng nhấn  nút “ Gửi đơn hàng” để hoàn thành.
Cách ship cod tỉnh
Đẩy đơn hàng sang đơn vị vận chuyển bằng những thao tác đơn giản

Muốn kiểm soát tốt đơn hàng, bấm vào bài: Hướng dẫn cách ship cod giao hàng tiết kiệm cực đơn giản mà hiệu quả.

Chỉ một vài thao tác bạn đã có thể thực hiện việc chuyển đơn hàng sang các đơn vị vận chuyển. Việc của bạn là đóng gói hàng. Và chờ bên vận chuyển đến lấy hàng mà thôi. Bây giờ bạn có thể tiết kiệm thời gian để thực hiện các công việc khác. Giúp gia tăng lợi nhuận đáng kể cho đơn vị kinh doanh của mình rồi. Ngoài ra, Abit còn hỗ trợ phát triển phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại để giúp các chủ shop thuận tiện quản lý mọi lúc mọi nơi. Đây là cách ship cod tỉnh mà bạn không nên bỏ qua đúng không? Liên hệ ngay với chúng tôi. Để có thông tin chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng Abit nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

si-my-pham-0

Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng giá rẻ ở đâu uy tín hiện nay?

20/03/2021 4504

Bạn muốn mở shop mỹ phẩm nhưng không biết lấy hàng ở đâu. Bạn cần tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ chính hãng để bán. Dưới đây là một số địa chỉ nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chất lượng,…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot