Giải đáp: Khi mua hàng online thì nên chọn SenMall hay Sendo shop?

12/04/2022 2998

Nên chọn Senmall hay Sendo shop? Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều “tín đồ” khi mua sắm trực tuyến tại sàn thương mại điện tử này vì các mặt hàng đều rất đa dạng và hấp dẫn. Đừng lo lắng! Bài viết sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi này đến bạn. 

Ngày nay việc mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người. Khách hàng đánh giá cao sự nhanh chóng và tiện lợi khi “shopping” trên các kênh mua sắm trực tuyến. Sendo là một trong những cái tên quen thuộc và luôn được nhắc đến nhiều nhất. Khi mua sắm tại Sendo thì khách hàng sẽ có hai lựa chọn là: mua tại Senmall và Sendo shop. Vậy gian hàng nào uy tín hơn? Gian hàng nào được người dùng đánh giá cao hơn?

So sánh ưu – nhược điểm của Senmall và Sendo shop?

Trước khi giải đáp câu hỏi trên thì chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về Senmall và Sendo shop là gì nhé.

Sendo shop là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản thì Sendo shop chính là một cái ‘chợ trực tuyến” buôn bán tất cả mọi mặt hàng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của con người. Các sản phẩm, hàng hóa tại đây vô cùng đa dạng và phong phú cho phép người mua dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình.

  • Ưu điểm của Sendoshop

Những ưu điểm của Sendo shop mà phải kể đến như:

+ Các hoạt động mua hàng tại đây đều miễn phí

+ Hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú giúp người mua thỏa sức mua sắm theo nhu cầu.

+ Giao diện dễ dùng thân thiện với người mua

+ Tại Sendo shop thường tổ chức các chương trình giảm giá, ưu đãi, tri ân khách hàng….

Sendo shop là gì?
Sendo shop là gì?
  • Nhược điểm của Sendoshop

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì Sendo còn một số nhược điểm cần phải cải thiện như:

+ Hàng hóa đa dạng cùng với số lượng người bán đông nên đôi khi hệ thống sẽ không kiểm soát hết được chất lượng của sản phẩm. Từ đó tạo “khe hở” cho hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn vào. Vì vậy nên rất nhiều “thượng đế” đã mua phải hàng kém chất lượng tại Sendoshop.

+ Tình trạng khách hàng ảo, đơn hàng ảo, hoàn trả hàng tại Sendo shop xảy ra rất nhiều….

Senmall là gì?

Senmall chính là gian hàng chất lượng cao với các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Sendo. Gian hàng này được ra mắt vào tháng 7/2018. Tất cả các sản phẩm được bán ở Senmall đều cam kết chính hãng và phải được chứng minh, đăng ký với Sendo.

Senmall chính là gian hàng chất lượng cao của Sendo
Senmall chính là gian hàng chất lượng cao của Sendo
  • Ưu điểm của Senmall

Gian hàng Senmall được cả người mua và người bán lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

+ Cam kết hàng chính hãng 100% và chất lượng cao được phép lưu thông tại nội địa

+ Người mua được trả góp 0% với những sản phẩm có giá trị cao

+ Hoàn tiền mặt 100% giá trị của đơn hàng nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả

+ Được đổi trả trong vòng 7 ngày kết từ khi nhận hàng nếu như người mua không hài lòng về sản phẩm. Hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

+ Vận chuyển nhanh chóng, đa dạng cùng với gói giao hàng trong ngày, gói tiêu chuẩn và gói tiết kiệm.

+ Thanh toán an toàn qua các hình thức COD, thẻ ATM, Ví Senpay và thẻ tín dụng.

+ Có nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng….

  • Nhược điểm của Senmall

Tại Senmall vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế như:

+ Giá sản phẩm cao

+ Phí giao hàng khá cao….

Trên đây là những ưu và nhược điểm của Sendo shop cùng Senmall. Thông qua những ưu – nhược điểm này giúp cho người bán và người mua cân nhắc nên lựa chọn Sendo shop hay Senmall tốt hơn rồi.

Nên chọn Senmall hay Sendo shop khi mua hàng tại Sendo?

Cả Sendo shop và Senmall đều có những thế mạnh riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu để bạn lựa chọn mua sản phẩm tại gian hàng cho phù hợp.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm với mức giá vừa – rẻ thì hãy lựa chọn Sendo shop. Bạn có thể thoải mái chọn sản phẩm rất đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu, kích thước, chất liệu,.. Thậm chí còn có những mặc hàng hiếm, ít nơi có bán như gia dụng, linh kiện điện tử, điện thoại, điện máy,…Tuy nhiên để đề phòng hàng giả, hàng kém chất lượng nên theo dõi kĩ feedback (phản hồi) của khách. Chọn mua shop có trên 4 sao, các tỷ lệ xếp hạng theo Sendo tốt để đặt hàng.

 Tuy nhiên nếu bạn muốn mua hàng chính hãng, chất lượng cao thì bạn nên chọn Senmall. Bởi các sản phẩm, hàng hóa tại Senmall cam kết chính hãng 100%. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trải qua khâu kiểm duyệt vô cùng chặt chẽ. Bạn không cần phải chọn lựa độ uy tín của shop như mua bên Sendo shop. Tuy nhiên phải chấp nhận giá cả hơi cao và ít mặt hàng độc lạ.

Khách hàng nên lựa chọn Senmall để mua sắm nhé
Khách hàng nên lựa chọn Senmall để mua sắm nhé

Tạm kết

Vừa rồi chúng tôi đã giải đáp giúp bạn nên chọn Senmall hay Sendo shop khi mua và bán hàng online rồi. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Với nhà bán hàng online, Sendo vẫn còn tồn tại rất nhiều hạn chế. Bạn không nên chuyên bán trên Sendo mà sử dụng kết hợp linh hoạt với các mô hình đa kênh khác: sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada, Fanpage, Webstie hoặc cửa hàng trực tiếp. Khi đó hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng ABIT để tự động đồng bộ đơn về hệ thống, đẩy đơn hàng loạt chỉ trong 1 click, lưu data khách hàng, thống kê doanh thu, tỷ lệ hoàn đơn, chăm sóc khách trước và sau bán,…

>>>> ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 15 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NGAY! <<<<

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí 6 ý tưởng kinh doanh ngành y tế “hot” nhất hiện nay

Bật mí 6 ý tưởng kinh doanh ngành y tế “hot” nhất hiện nay

02/06/2020 8651

Xã hội phát triển, con người ngày càng quan tâm hơn tới sức khỏe bản thân và gia đình. Vì thế các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe trở nên nở rộ hơn bao giờ hết. Nếu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot