Cách mua hàng trên Sendo “chất lừ” được các tín đồ truyền tai nhau

12/04/2022 2860

Với những người không có kinh nghiệm thì rất dễ mua phải hàng fake, hàng nhái khi “Shopping” tại Sendo. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số cách mua hàng trên Sendo cực chất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Sendo là một trong những sàn thương mại điện tử mua sắm lớn nhất tại Việt Nam do tập đoàn FPT thành lập vào năm 2012. Tại đây cho phép khách hàng dễ dàng tìm mua bất cứ sản phẩm nào đáp ứng tối đa nhu cầu của mình. Tuy nhiên số lượng người người bán rất đông cùng hàng hóa vô cùng đa dạng. Vì vậy, Sendo không tránh khỏi việc có hàng giả, hàng nhái, hàng fake trà trộn vào. Để tránh mua phải hàng fake với cái giá của hàng real thì bạn hãy tham khảo ngay cách mua hàng trên chợ Sen Đỏ dưới đây nhé.

Có nên mua hàng trên Sendo không?

 Bên cạnh những sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi…thì Sendo là chợ mua sắm trực tuyến được nhiều người lựa chọn. Không giống như những sàn  thương mại điện tử khác Sendo là ứng dụng mua sắm được thành lập bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam – FPT. Nó thể hiện sự tự hào của người Việt với thương hiệu 100% Việt Nam.

Có nên mua hàng ở Sendo không?
Có nên mua hàng ở Sendo không?

Sendo có phải lừa đảo không? Đây là nỗi “ám ảnh” lớn nhất của khách hàng khi muốn mua sắm tại “siêu thị” trực tuyến này. Chúng tôi có thể khẳng định Sendo không hề lừa đảo nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Tuy nhiên do số lượng người bán đông cùng hàng hóa đa dạng vô cùng thế nên đôi khi hệ thống không thể kiểm soát hết được đã tạo “khe hở” cho hàng giả, hàng nhái có cơ hội trà trộn vào.

Nhưng bạn có thể yên tâm bởi số lượng hàng giả tại đây có nhưng rất ít. Đa phần hàng hóa được bán trên Sendo đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt. Đặc biệt là các sản phẩm được bán trên Senmall đều được kiểm duyệt đầu vào rất khắt khe.

 Không chỉ vậy, mua sắm trên siêu thị trực tuyến này bạn sẽ được thoải mái “shopping” và được FPT đảm bảo những quyền lợi cho khách hàng vô cùng hữu ích.

Chẳng hạn như mua sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường. Xác nhận đơn hàng trong vòng 4 tiếng, đổi trả trong vòng 7 ngày, freeship, khuyến mãi….. Tóm lại bạn hãy mua hàng trên Sendo để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé.

Cách mua hàng trên Sendo rất đơn giản và dễ dàng
Mua hàng trên Sendo

Hướng dẫn cách mua hàng trên Sendo chi tiết cho người mới bắt đầu

Khi mua hàng trên Sendo bạn phải đọc kỹ những thông tin về sản phẩm và review của khách hàng trước đó. Đồng thời bạn phải xem các chương trình khuyến mãi của Sendo mới nhất.  Làm sao để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

 Cách mua hàng trên Sendo rất đơn giản bạn sẽ thực hiện theo quy trình như sau:

Các bước mua hàng trên Sendo
Các bước mua hàng trên Sendo

 Bước 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng và tìm sản phẩm mà bạn muốn mua theo những cách dưới đây:

  • Dùng công cụ tìm kiếm và gõ tên sản phẩm mà mình muốn mua
  • Cách đặt hàng trên Sendo nhanh nhất là bạn xem các ngành hàng của hệ thống
  • Tham khảo gian hàng Senmall
  • Tham khảo Flash Sale
  • Tham khảo Bách hóa chính hãng

Bước 2: Mở phần chi tiết của sản phẩm mình muốn mua và nhấn chọn mục Mua hàng.

Bước 3: Lựa chọn kích cỡ, màu sắc và số lượng sản phẩm theo nhu cầu

Bước 4: Nhấn chọn mục Mua ngay để tiến hành thanh toán

Cách đặt hàng trên Sen Đỏ hiệu quả là bạn hãy sử dụng tính năng “ Thêm vào giỏ hàng” để có thể đặt được nhiều sản phẩm hơn trên cùng một đơn hàng. Tuy nhiên chỉ các sản phẩm cùng shop thì mới có thể gộp thành một đơn được thôi nhé.

Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua hàng
Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua hàng

Bước 5: Tiến hành thanh toán sản phẩm

Bước 6: Lựa chọn phương thức thanh toán và nhập đầy đủ thông tin giao hàng.

  • Bạn hãy nhập đầy đủ mọi thông tin cần thiết
  • Chọn thời gian giao hàng và gói vận chuyển phù hợp
  • Nhập mã giảm giá nếu có
  • Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp
  • Check thông tin đơn hàng sau đó bạn nhấp vào mục Đặt hàng để hoàn tất
  • Đặt hàng thành công bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống
Trải nghiệm mua sản phẩm Sendo
Trải nghiệm mua sản phẩm Sendo

Tạm kết

Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn cách mua hàng trên Sendo cực đơn giản và hiệu quả. Còn với nhà bán hàng thì nên cân nhắc một chút. Sendo là “siêu chợ” ảo trực tuyến nhưng lại không được nhiều nhà bán hàng đánh giá cao vì những chính sách nhiều kẽ hở. Vì thế bạn chỉ nên coi nó như một kênh bán hàng bổ trợ cho các kênh chính khác như: bán hàng trực tiếp, bán qua Facebook, Tiki, Shopee, Website,..

Điều này cũng khiến việc quản lý dễ dàng hơn khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit cho shop. Tính năng quản lý kho, xử lý đơn hàng, đẩy vận chuyển, thống kê, báo cáo 24/24h được update tự động liên tục. Kiểm soát toàn bộ tình hình bán hàng ngay cả khi cách xa trăm km… Chủ shop có thể trải nghiệm PHIÊN BẢN MIỄN PHÍ với hàng ngàn tính năng hấp dẫn khi bấm TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

8 việc cần làm để mở cửa hàng kinh doanh nông sản thành công

8 việc cần làm để mở cửa hàng kinh doanh nông sản thành công

03/07/2020 3836

Hiện nay người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những loại thực phẩm nguồn gốc rõ ràng, an toàn khi sử dụng. Do đó, thị trường kinh doanh nông sản sẽ là mảnh đất màu mỡ cho những bạn đang…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot