
Remarketing là gì? Sự khác biệt giữa remarketing và retargeting
1. Remarketing là gì? Remarketing (hay còn gọi là tiếp thị lại) là chiến lược marketing nhằm tái tiếp cận khách hàng đã từng tương…
Xem thêm
Abit – Giải Pháp Quản Lý Đơn Hàng Tự Động & Toàn Diện
Quản Lý Đơn – Thách Thức Lớn Của Nhà Bán Hàng Online Trong kinh doanh online, đặc biệt là bán hàng đa kênh, việc quản…
Xem thêm
Quản Lý Sản Phẩm Thông Minh Với Abit – Tối Ưu Kho Hàng, Tăng Trưởng Doanh Số
Quản Lý Sản Phẩm – Bài Toán Đau Đầu Của Người Kinh Doanh Online Khi bán hàng online, đặc biệt trên nhiều nền tảng như…
Xem thêm
Quản Lý Hàng Hoàn Hiệu Quả Với Abit – Giải Pháp Tối Ưu Cho Nhà Bán Hàng Online
Hàng Hoàn – Nỗi Ám Ảnh Của Người Bán Online Trong kinh doanh online, đặc biệt là bán hàng qua các nền tảng như Facebook,…
Xem thêm
Báo Cáo Bán Hàng Chính Xác, Tự Động Với Abit – Nắm Rõ Hiệu Suất, Tăng Trưởng Doanh Thu
Vì Sao Báo Cáo Bán Hàng Là Yếu Tố Cốt Lõi Trong Kinh Doanh? Dù bạn kinh doanh nhỏ lẻ hay điều hành chuỗi cửa…
Xem thêm
Quản Lý Fanpage Hiệu Quả Cùng Abit – Giải Pháp Toàn Diện Cho Nhà Bán Hàng Online
Tại Sao Quản Lý Fanpage Là Yếu Tố Sống Còn Khi Bán Hàng Online? Với hàng triệu người dùng truy cập Facebook mỗi ngày, fanpage…
Xem thêm
Báo cáo doanh thu là gì? Tại sao chủ shop lại cần báo cáo doanh thu?
Khi mới bắt đầu bán hàng online, hầu hết chúng ta thường chỉ quan tâm đến câu hỏi: “Hôm nay bán được bao nhiêu đơn?”…
Xem thêm
Chat sàn TMĐT – Giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trên Abit
1. Chat sàn TMĐT là gì? Trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ, việc tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng…
Xem thêm
Bán hàng đa kênh là gì? Mô hình triển khai tối ưu nhất hiện nay
Trong thời đại số, khách hàng kỳ vọng một trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, liền mạch – dù là tại cửa hàng, trên website…
Xem thêm