Hàng đi ầm ầm nhờ kỹ thuật chốt đơn Facebook đỉnh cao

25/04/2022 2192

Mang những tính năng ưu việt nên Facebook là mạng xã hội để kinh doanh online hiệu quả. Và kỹ thuật chốt đơn Facebook đỉnh cao là bí kíp quan trọng cần phải có nếu không muốn bị tồn hàng.

Tình trạng chung của các shop kinh doanh online hiện nay là tốn nhiều công sức, chi phí quảng cáo nhưng không chốt được đơn. Nếu như shop của bạn cũng đang gặp phải khó khăn tương tự thì hãy tham khảo ngay kỹ thuật chốt đơn Facebook đỉnh cao mà bài viết chia sẻ dưới đây.

1. Nêu ưu điểm nổi bật của sản phẩm và tốc độ bán chạy

Khi tư vấn khách hàng trên Facebook bạn nên nhớ hai thông tin quan trọng ảnh hưởng nhiều nhất tới tâm lý khách hàng đó là ưu điểm nổi bật của sản phẩm và số lượng hàng bán ra mỗi ngày. Nếu như khách hàng nhận ra sản phẩm có lợi ích thật sự với mình, cộng thêm sức hot nhờ độ bán chạy, nhiều người dùng thì chắc chắn họ sẽ chốt đơn ngay.

2. Tạo combo khuyến mãi để chốt đơn nhanh hơn

Việc tạo ra combo hàng hóa cũng được xem là cách chốt đơn hàng trên Facebook đỉnh cao giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn trong cùng một đơn hàng.

Điều quan trọng là bạn nên kết hợp combo phù hợp và tư vấn cho khách hàng chi tiết lợi ích của từng món đồ. Cách sử dụng kết hợp từng sản phẩm với nhau ra sao, hiệu quả thế nào và chi phí tiết kiệm là bao nhiêu khi mua theo combo. Tâm lý khách hàng thường bị thu hút bởi giá trị lợi ích ưu việt của sản phẩm và hơn cả là mua được món đồ yêu thích với giá hời. Cho nên, hãy cố gắng sáng tạo combo thu hút để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Click xem ngay: Phần mềm quản lý fanpage giúp bạn kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp trên Facebook.

3. Thúc đẩy mua hàng bằng số lượng khan hiếm – kỹ thuật chốt đơn Facebook đơn giản

Quy tắc khan hiếm là chiêu thức hiệu quả nhất luôn được các nhà kinh doanh thành công áp dụng. Với cách bán hàng trên Facebook để ra hàng trăm đơn mỗi ngày bạn nên tận dụng tối đa chiến thuật này.

Chỉ với những mẫu tin đơn giản như : “số lượng có hạn” “mua nhanh kẻo hết” “chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên”…. nhưng lại làm cho họ có cảm giác nuối tiếc, bị thúc giục và không thể bỏ lỡ cơ hội. Nhờ đó mà khách hàng quyết định chi tiền nhanh chóng giúp cho quá trình chốt đơn hàng của bạn cũng trở nên đơn giản hơn.

Tạo sự khan hiếm để kích thích khách hàng chốt đơn nhanh hơn
Tạo sự khan hiếm để kích thích khách hàng chốt đơn nhanh hơn

4. Kỹ thuật chốt đơn Facebook đỉnh cao bằng cách đẩy nhanh tiến độ mua hàng

Một quy trình chốt đơn có quá nhiều bước sẽ làm cho khách cảm thấy mất thời gian và không còn hứng thú mua hàng nữa. Lúc này giải pháp cho các chủ shop kinh doanh online là nên giảm thiểu các bước tư vấn không cần thiết mà hãy tập trung vào việc chốt số lượng, giá thành và tính tổng đơn hàng.

Sau đó, là hỏi thông tin khách hàng để lên đơn: “anh chị cho em xin thông tin để chiều em gửi hàng đi luôn ạ”. Điều này sẽ tránh được việc khách hàng đổi ý. Đặc biệt với những người có nhu cầu cấp thiết họ thực sự không muốn phải đợi hàng quá lâu, họ luôn đề cao những người có sẵn sản phẩm và ship hỏa tốc.

Click xem ngay: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn giúp việc chốt đơn của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Đẩy nhanh tiến độ mua hàng là kỹ thuật chốt đơn Facebook đỉnh cao
Đẩy nhanh tiến độ mua hàng là kỹ thuật chốt đơn Facebook đỉnh cao

5. Tư vấn kịp thời và không chậm trễ – kỹ thuật chốt đơn Facebook đỉnh cao không thể bỏ qua

Thị trường kinh doanh online vốn cạnh tranh rất gay gắt vì thế đừng bao giờ để khách hàng của mình phải chờ đợi, hãy tư vấn kịp thời và không chậm trễ. Vì sự chậm trễ trong tư vấn sẽ làm họ tìm đến một cửa hàng khác thay vì cửa hàng của bạn. Do đó, khi nhận được những tin nhắn, bình luận cần tư vấn, báo giá hãy cố gắng phản hồi khách hàng một cách nhanh nhất bởi đó là thời điểm cao trào nhất về nhu cầu mua sắm của họ.Trong trường hợp bạn bị quá tải inbox hay comment hãy thuê nhân viên hỗ trợ để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách.

Đừng bỏ qua: Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn chuyên nghiệp hơn nhờ giải pháp tự động trả lời bình luận Facebook.

Giải pháp chốt đơn toàn diện

Nếu đã đáp ứng đủ những yếu tố trên nhưng vẫn không thể chốt đơn hiệu quả do: Quá tải lượng comment – inbox, bỏ sót tương tác của khách hàng, bị nhầm lẫn do phải tư vấn nhiều người cùng lúc, không thể trực page 24/24,… Vậy phần mềm quản lý bình luận Abit chính là giải pháp chuyên nghiệp. Với các tính năng toàn diện như:

• Quản lý tương tác từ nhiều fanpage trên cùng một giao diện. Giúp tránh được tình trạng sót đơn, sai đơn, nhầm lẫn,…

• Tự động like, phản hồi comment – inbox của khách hàng theo các kịch bản có sẵn.

• Trả lời ngay khi nhận được tương tác từ khách hàng.

• Lọc comment theo nhiều tiêu chí khác nhau.

• Tự động ẩn comment trên fanpage để tránh đối thủ cướp khách.

• Điều hướng khách hàng từ comment vào hộp chat để chốt đơn dễ dàng hơn.

• Phân biệt comment – inbox có số điện thoại để tự động lên đơn hàng.

• Tự động chia comment cho nhân viên xử lý.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng ưu việt khác hỗ trợ toàn diện cho hoạt động kinh doanh của bạn. Để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phần mềm, bạn hãy ĐĂNG KÝ NGAY tại đây.

Phần mềm quản lý bình luận Abit
Phần mềm quản lý bình luận Abit

Những kỹ thuật chốt đơn Facebook ở trên đã và đang được rất nhiều chủ shop kinh doanh online áp dụng và thành công. Cho nên, nếu như bạn muốn gắn bó lâu dài với nghề bán hàng online thì tuyệt đối không thể bỏ qua những “ chiến thuật” chốt đơn đỉnh cao này. Ngoài ra đừng quên rằng, xây dựng thương hiệu cá nhân chất lượng và độ hot của sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng quyết định tỷ lệ ra đơn mỗi ngày của bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kế hoạch kinh doanh chăn ga gối đệm bạn nên biết

Kế hoạch kinh doanh chăn ga gối đệm cho người mới bắt đầu

11/04/2021 3840

Chăn ga - gối đệm là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống con người. Chính vì thế kinh doanh chăn ga gối đệm không bao giờ hết "hot". Tuy nhiên thiếu kiến thức, thiếu chiến lược, không có kế…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot