Tìm kiếm shipper thật dễ từ ứng dụng ship hàng hot nhất 2021

25/04/2022 12252

Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc tìm kiếm shipper giao hàng dần trở nên “dễ thở” hơn cho các nhà kinh doanh. Các ứng dụng ship hàng online không ngừng phát triển. Hãy cùng Abit tìm hiểu về các ứng dụng giao hàng tốt nhất, hot nhất năm 2021 trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng ship hàng là gì?

Ứng dụng ship hàng là một dịch vụ thông minh được sử dụng trên điện thoại hoặc máy tính. Với mục đích chính là hỗ trợ sự kết nối giữa người bán và shipper giao hàng.

Chúng tôi sẽ đưa vào một ví dụ cụ thể để bạn có thể dễ dàng hình dung nhé. Khi bạn là một chủ cửa hàng kinh doanh online, thông thường mỗi ngày đều có đơn hàng trong nội thành phát sinh. Tuy nhiên, bạn không thể bỏ dở cửa hàng của mình để đi giao hàng trong ngày. Cũng không có shipper ship hàng cho cửa hàng của bạn. Lúc này việc bạn nên làm là tìm đến ứng dụng ship hàng. Trên ứng dụng này bạn chỉ cần đăng đơn hàng của mình. Sau đó các shiper sẽ vào nhận đơn và liên lạc với bạn. Bạn sẽ không cần phải chạy Đông, chạy Tây để tìm shiper.

Ứng dụng ship hàng là gì?
Ứng dụng ship hàng là gì?

Các ứng dụng ship hàng online tốt nhất hiện nay

Ứng dụng ship hàng AhaMove

Ahamove là gì? Ứng dụng AhaMove là con đẻ của công ty Giao hàng nhanh (GHN). Đây được xem là ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay, vừa nhanh chóng lại an toàn. Các loại mặt hàng nhận ship của AhaMove rất là đa dạng như: quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn,… Với AhaMove bạn có thể theo dõi lộ trình di chuyển của đơn hàng qua app AhaMove. Việc theo dõi này, đơn hàng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Hạn chế xảy ra các trường hợp trộm đồ và đánh tráo hàng hóa như khi bạn thuê ship ngoài. Hiện tại ứng dụng ship hàng này đang sử dụng 4 loại dịch vụ. Mỗi loại có một mức phí giao hàng khác nhau.

Bảng cước phí giao hàng trong 30 phút đến 2 giờ của AhaMove
Bảng cước phí giao hàng trong 30 phút đến 2 giờ của AhaMove
Bảng cước phí giao hàng trong 2-4 giờ của AhaMove
Bảng cước phí giao hàng trong 2-4 giờ của AhaMove

Ngoài ra AhaMove còn có tính năng cho khách hàng tạm ứng giao hàng. Tài xế sẽ ứng tiền luôn khi nhận hàng và thu lại từ người nhận khi đơn hàng được giao thành công. Sẽ miễn phí quay đầu nếu đơn hàng của bạn giao không thành công. Mức phí tối đa mà AhaMove hỗ trợ thu hộ lên đến 3.000.000 đồng. Các đơn hàng có mức phí thu hộ dưới 2.000.000 đồng thì sẽ được 100% phụ phí thu hộ. Còn từ 2.000.000 đồng trở lên phí sẽ tính phí thu hộ theo công thức: Phí COD x 0.8%. AhaMove sẽ bồi thường 100%( tối đa 3.000.000 đồng) giá trị đơn hàng nếu các rủi ro xảy ra.

Ứng dụng ship hàng AhaMove
Ứng dụng ship hàng AhaMove

Hiện nay, nhiều chủ shop đã sử dụng Phần mềm quản lý đơn hàng kết hợp với dịch vụ giao hàng nhanh( công ty mẹ của Ahamove) để thuận lợi hơn trong việc gửi hàng. Đặc biệt là dịch vụ gửi hàng trong nội thành của 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tình trạng đơn hàng, cước phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được cập nhật trên phầm mềm. Giúp cho chủ shop quản lý vận chuyển hiệu quả hơn.

Trải nghiệm và dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trong 15 ngày – Không ưng hoàn tiền 100%

Ứng dụng ship hàng Grab Express

Grab Express là gì? Nói đến Grab Express chắc có lẽ không còn quá xa lạ với mọi người. Dọc khắp các cung đường là một màu xanh lá cây từ đồng phục của các anh tài xế. Một ứng dụng được nhiều người dùng sử dụng để gọi xe và nhận đơn ship bởi sự uy tín và nhanh chóng. Về thời gian giao hàng của Grab Express bạn không cần quá lo lắng. Bởi đội ngũ giao hàng của Grab vô cùng hùng hậu, trên mọi nẻo đường. Việc tìm kiếm một shiper giao hàng là điều vô cùng dễ dàng nên bạn có thể yên tâm nhé.

Ứng dụng ship hàng Grab Express
Ứng dụng ship hàng Grab Express

Về cước phí giao hàng của Grab, khi bạn nhập các thông tin địa chỉ của người nhận và người gửi. Các thông tin về giá cước, đơn hàng của bạn sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống. Thông thường 2km đầy tiền Grab Express thường tính cước phí là 15.000 đồng. Mỗi km tiếp theo sẽ được cộng thêm 5000 đồng/km. Nếu bạn có thay đổi lộ trình thì phụ phí cho 1km là 5000 đồng. Phí này người nhận hàng sẽ thanh toán tiền mặt với tài xế. Cũng giống như AhaMove dịch vụ Grab Express có nhận tạm ứng cho các đơn hàng. Tuy nhiên mức tạm ứng chỉ từ 500.000 đồng trở xuống.

Bảng cước phí của ứng dụng Grab Express
Bảng cước phí của ứng dụng Grab Express

Ứng dụng nhận ship hàng HeyU

Một trong những phầm mềm ship hàng không thể không kể đến là HeyU. Theo lượt đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng, thì ứng dụng này được xem là ứng dụng gọi ship nội thành khá nhanh và rẻ. Mức cước phí vận chuyển được tính theo quãng đường vận chuyển. Trung bình sẽ là 4000 – 5000 đồng/km. Mặc dù không được đầu tư như những ứng dụng khác. Nhưng HeyU vẫn có thêm một số tính năng khác biệt như có thể xem lại lịch sử gọi ship và xuất báo cáo excel theo ngày, tuần, tháng.

Ứng dụng ship hàng HeyU
Ứng dụng ship hàng HeyU

Cách gọi ship của dịch vụ này cũng tương tự như các dịch vụ khác. Bạn chỉ cần đăng thông tin cơ bản lên trên ứng dụng. Sẽ có các shipper tự động liên hệ đến bạn để lấy hàng. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý về ứng dụng này đó chính là đội ngũ shipper của ứng dụng này đều là các shipper tự do. Nếu việc mất mát hàng xảy ra thì bạn sẽ có rất ít cơ sở để truy cứu trách nhiệm. Cách tốt nhất là bạn nên ứng đủ tiền hàng và đóng gói cẩn thận.

Săn ship - HeyU với cước phí vô cùng rẻ trên app
Săn ship – HeyU với cước phí vô cùng rẻ trên app

♦ Tham khảo thêm: Phần mềm bán hàng offline miễn phí và những lợi ích tuyệt vời

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo big size ở Cần Thơ

Muốn mua quần áo big size ở Cần Thơ hãy lưu ý 4 địa chỉ cực hot này!

05/06/2020 4265

Những bộ trang phục cho người to béo thường rất khó tìm, khó mua. Nhưng đó là chuyện của mấy năm trước thôi. Giờ đây thị trường thời trang này rất phát triển do các cửa hàng kinh doanh quan…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot