UID Facebook là gì? sở hữu tệp khách hàng tiềm năng không hề khó

25/04/2022 3454

Có bao giờ bạn thắc mắc, làm cách nào Facebook có thể quản lý và phân biệt giữa hàng triệu tài khoản. Thực ra việc này không hề khó vì nó được quản lý thông qua UID. Nếu bạn đang thắc mắc UID Facebook là gì thì ngay bây giờ chúng ta cùng đi giải đáp ở bài viết sau đây nhé.

UID Facebook là gì?

UID Facebook là viết tắt của từ User ID có thể hiểu như một dãy số dùng để phân biệt và định danh các tài khoản trên Facebook. Mỗi một Fanpage, group, tài khoản cá nhân hay thậm chí là bài viết, video, hình ảnh đều có 1 UID riêng biệt.

Hiểu theo cách đơn giản hơn, nếu con người dùng thẻ chứng minh để xác nhận danh tính. Thì với mỗi tài khoản Facebook UID cũng có chức năng tương tự như vậy.

UID không chỉ chứa dữ liệu thông thường như tên thôi, mà còn cung cấp nhiều hơn thế nữa. Chẳng hạn như giới tính, tuổi, nghề nghiệp, sở thích,lịch sử giao dịch trong quá khứ,… Và tất nhiên những thông tin này đều được công khai trên trang cá nhân của họ. Hãy tưởng tượng xem, chiến dịch quảng cáo sẽ thuận lợi thế nào nếu như bạn nắm trong tay tệp thông tin chất lượng này.

Thông tin hữu ích cho nhà kinh doanh: Tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực quản lý, x3 hiệu quả kinh doanh trên Facbeook khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage.

UID Facebook là gì?
UID Facebook là gì?

UID Facebook để làm gì?

Đối với các nhà kinh doanh online, UID chính là nguồn tài nguyên hái ra tiền từ Facebook. Một số lợi ích có thể kể đến như:

Nghiên cứu hành vi của khách hàng

Khi sở hữu UID, bạn hoàn toàn có thể xem được thông tin như sở thích, tuổi tác, mối quan hệ, hình ảnh, video, bài viết mà đối tượng đã tương tác. Từ đó hỗ trợ rất lớn đến việc hiểu khách hàng của mình hơn.

Nghiên cứu hành vi của khách hàng
Nghiên cứu hành vi của khách hàng

Xem danh sách thành viên nhóm, Fanpage,…

Có UID đồng nghĩa với việc bạn nắm bắt được tất cả các thành viên tham gia trong nhóm, những ai đã like Fanpage, tham gia sự kiện,… Bạn có thể tận dụng điều này kết hợp với việc lấy thông tin từ các Group, Fanpage, Event,… có liên quan đến sản phẩm bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Kể cả việc lấy UID của khách hàng tiềm năng từ chính Fanpage của các đối thủ cạnh tranh.

Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng

UID giúp bạn tìm kiếm khách hàng chính xác. Dựa trên hành vi và sở thích của một vài khách hàng tiềm năng và UID của họ. Bạn có thể sở hữu một tệp đối tượng mục tiêu có khả năng mua hàng cực cao.

Ngoài ra, có thể kết nối với người dùng một cách dễ dàng. Tăng khả năng tiếp thị sản phẩm tới họ.

Click xem ngay: Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và kiểm soát tương tác hiệu quả với giải pháp quản lý bình luận trên Fanpage chuyên nghiệp nhất.

Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng

Tạo tệp đối tượng tùy chỉnh

Bằng cách quét UID Facebook thông qua những phần mềm quét UID Facebook 2020. Bạn có thể tạo ra tệp đối tượng tùy chỉnh. Nhằm hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo đạt kết quả tốt hơn.

Đừng bỏ lỡ: Đánh bay ngay nỗi lo rò rỉ thông tin khách hàng, bị đối thủ cướp khách với Tool ẩn comment chuyên nghiệp.

Cách lấy UID Facebook cá nhân

Để lấy UID Facebook cá nhân bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Copy link từ Facebook cá nhân cần lấy UID.

Bước 2: Truy cập vào trang https://lookup-id.com/ và dán toàn bộ đoạn link vào ô. Sau đó chọn “Lookup”.

Tiếp tục kéo chuột xuống dưới, UID của trang cá nhân sẽ hiện ra. Chọn vào ô “Copy” ngay phía dưới để sao chép UID.

Cách lấy UID Facebook cá nhân
Cách lấy UID Facebook cá nhân

Bước 3: Bạn vẫn ở giao diện cũ và chọn vào mục FB Search phía trên của thanh tùy chọn. Sẽ hiện lên giao diện như hình dưới.

Đây chính là nơi mà UID của bạn sẽ bắt đầu toàn bộ quá trình phân tích hành vi của khách hàng tiềm năng.

Bước 4: Copy dòng số UID có được ở bước 2 và dán vào tất cả các ô trống ở trên. Dán xong ấn chọn “Search”. Ngay sau đó, bạn sẽ biết được tất cả những thông tin của khách hàng, nếu người này để ở chế độ Public.

Cách tốt nhất để bạn tìm ra những UID chất lượng đó chính là Fanpage của đối thủ. Chọn những tài khoản cá nhân từng bình luận bài viết. Bởi họ là người có khả năng mua hàng cao nhất.

Bằng cách này, từ 4-5 chiến dịch quảng cáo bạn đầu, bạn có thể tối ưu chỉ với 1-2 quảng cáo. Mà vẫn có thể tiếp thị sản phẩm đến với tệp khách hàng tiềm năng.

Bạn có biết: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn là cách hiệu quả nhất để chốt đơn chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong UID Facebook là gì? Vai trò của UID là gì cũng như cách lấy một UID nhanh nhất. Mong rằng bài viết thực sự có ích và mang lại hiệu quả đối với chiến dịch kinh doanh của bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mách bạn 12 ý tưởng kinh doanh ít vốn siêu hiệu quả năm 2020

Mách bạn 12 ý tưởng kinh doanh ít vốn siêu hiệu quả năm 2021

03/08/2020 6064

Khởi nghiệp kinh doanh ít vốn đang là xu hướng của xã hội đặc biệt là giới trẻ, tuy nhiên việc trả lời được câu hỏi kinh doanh gì 2020 hiệu quả với số vốn ít thì không phải ai…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot