3 nguồn đặt sỉ giày Quảng Châu full hộp “hàng xịn giá cực mịn”

25/04/2022 7456

Hiện nay có rất nhiều nơi rao bỏ sỉ giày dép Quảng Châu giá rẻ. Tuy nhiên, không nơi nào dám chắc chắn 100% về nguồn sỉ giày Quảng Châu full hộp. Mặt hàng này tốt, giá mềm, được yêu thích song hơi khan hiếm về số lượng. Dưới đây là 4 nguồn sỉ dồi dào, mẫu mã đa dạng để bạn tham khảo cho cửa hàng kinh doanh.

Tại sao nên lấy sỉ giày Quảng Châu full hộp kinh doanh?

Dành cho những ai chưa hiểu về giày Quảng Châu full hộp

Giày full hộp hay còn được gọi là fullbox trong tiếng Anh. Tức là loại hàng có đầy đủ hộp đựng và phụ kiện khi mua sản phẩm. Nôm na  bạn có thể hiểu đó là sản phẩm “nguyên đai – nguyên kiện”. Chúng được gọi như vậy để phân biệt với loại giày trôi nổi bán theo lô lớn và không đựng trong hộp, không kèm theo phụ kiện.  Ví dụ như: một hộp đựng, 1 bình xịt vệ sinh giày, khăn lau, 1 thẻ bảo hành, giấy chứng nhận của hãng sản xuất,…

Một đôi giày full hộp (còn gọi là full box)
Một đôi giày full hộp (còn gọi là full box)

Tương tự như vậy, giày Quảng Châu full hộp cũng là những đôi giày chính hãng do từ các xưởng sản xuất lớn, uy tín Trung Quốc. Chúng phải đáp ứng những yêu cầu về mặt chất lượng, mẫu mã. Ngoài ra về mặt hình thức cần có đầy đủ hộp đựng, giấy gói, tem tag, thẻ bảo hành sản phẩm. Khi một đôi giày đến tay khách hàng thể hiện được sự trang trọng và chuyên nghiệp ngay từ hình thức bên ngoài.

Đừng bỏ lỡ: Quản lý hàng chục kho hàng hiệu quả nhờ phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí

Giày Quảng Châu full hộp rất được khách hàng Việt ưa chuộng
Giày Quảng Châu full hộp rất được khách hàng Việt ưa chuộng

Ưu điểm khi lấy sỉ giày Quảng Châu full hộp

Giày full hộp Quảng Châu không hẳn 100% là giày mới, giày còn nguyên vẹn đâu. Chúng có thể đã qua sử dụng 1 lần hoặc nhiều lần. Tuy nhiên, về hình thức vẫn còn đầy đủ phụ kiện và chất lượng tương đối đảm bảo. Vì thế, so với hàng Zin mới 100% thì những đôi giày full hộp có chất lượng tương đương. Hơn nữa, đa phần các mẫu giày full hộp này thường từ những brand nổi tiếng trên thế giới. Do đó, chúng được khách hàng săn đón rất nhiệt tình với lượng tiêu thụ cao.

Bật mí cho bạn: Muốn kinh doanh bền vững, gia tăng doanh số thì nên dùng phần mềm bán hàng nào?

Ưu điểm khi nhập sỉ hàng giày full hộp Quảng Châu
Ưu điểm khi nhập sỉ hàng giày full hộp Quảng Châu

Một ưu điểm lớn khi lấy sỉ giày dép quảng châu full hộp về bán đó là giá thành. Giày full hộp có giá thường rất rẻ, chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba giá của hàng hãng. Mà chúng lại có chất lượng lại tốt hơn các loại hàng fake, hàng rep. Tạo ra trải nghiệm mua sắm sang trọng, đẳng cấp như người xài hàng hiệu với mức giá của người bình dân.Đây chính là lý do khiến nhiều người thích hàng Quảng Châu full hộp chính hãng với giá rẻ như vậy.

Đọc thêm: Tips chọn nguồn giày chính hãng giúp bạn “phất lên như diều gặp gió”

Mẫu giày Adidas Alpha Bounce Beyond
Mẫu giày Adidas Alpha Bounce Beyond

3 nguồn hàng chuyên sỉ giày quảng châu full hộp 

Kho sỉ giày dép quảng châu trên alibaba, taobao, 1688, tmall

Trên đây là 4 trang web thương mại điện tử nổi đình nổi đám của Trung Quốc, giúp bạn có thể nhập sỉ giày Quảng Châu với số lượng không giới hạn. Hiện nay, hình thức này được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi vì nó giúp các chủ kinh doanh tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại so với sang tận nơi đánh hàng như trước kia. Giờ đây chỉ cần ngồi ở nhà và thao tác trên điện thoại hoặc máy tính, bạn hoàn toàn có thể nhập cả tấn giày về tận nhà một cách dễ dàng.

Kho sỉ giày thể thao trên Taobao
Kho sỉ giày thể thao trên Taobao

Tuy nhiên, cách làm này cũng để lộ rất nhiều hạn chế. Ngôn ngữ chủ yếu để tìm kiếm và mua hàng trên trang là tiếng Trung. Do đó, nếu không biết tiếng Trung bạn nên dùng các công cụ dịch hoặc nhờ người biết tiếng Trung thao tác để tránh mua nhầm hàng. Thực tế, mỗi trang web có hàng ngàn đầu mối sỉ giày dép quảng châu full box. Nhưng do nhu cầu mua hàng rất lớn nên hàng có khả năng hết rất nhanh. Nếu không nhập nhanh tay thì khả năng bạn “tay trắng” là rất lớn. 

Kho hàng của một shop bán giày thể thao nam trên Tmall
Kho hàng của một shop bán giày thể thao nam trên Tmall

Đọc thêm: Cách mua hàng trên Taobao bằng tiếng Việt nhanh nhất

Lấy sỉ giày quảng châu giá rẻ từ các chợ đầu mối

Đây là cách nhập sỉ giày dép quen thuộc của nhiều chủ kinh doanh. Nhìn chung, nguồn hàng ở các chợ trong nước rất dồi dào, đa dạng với giá cả rất phải chăng. Tuy nhiên, hiện nay nguồn hàng full hộp chiếm thị phần không lớn. Đa số bị bày bán lẫn lộn với các loại hàng nhái kém chất lượng.Vì vậy nếu bạn đã chắc chắn muốn kinh doanh mặt hàng này, thì bạn nên biết cách phân biệt các loại hàng để tránh “tiền mất, tật mang”. Một số chợ đầu mối chuyên đổ sỉ lẻ giày Quảng Châu full hộp trên cả nước. Ở Hà Nội có các chợ: Chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp. Ở TPHCM có chợ Tân Bình, An Đông. Cửa khẩu có chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), Cốc Lếu (Lào Ca), Móng Cái (Quảng Ninh).

Bên cạnh nguồn hàng tốt, giá rẻ, để thu được lợi nhuận đáng mơ ước thì định hướng và giải pháp kinh doanh đóng vai trò không hề nhỏ. Với phân khúc khách hàng tập trung chủ yếu vào giới trẻ nên chúng ta cần có chiến lược đúng đắn để tiếp cận, thu hút nhóm đối tượng này. Trong số đó, mạng xã hội Facebook được biết đến như thị trường đầy tiềm năng mà các shop giày đặc biệt phải chú trọng. Để khai thác triệt để nền tảng này, phần mềm quản lý page chính là giải pháp tối ưu, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động cũng như cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả.

Chợ Đồng Xuân - nguồn sỉ giày Quảng Châu nữ full hộp
Chợ Đồng Xuân – nguồn sỉ giày Quảng Châu nữ full hộp

Lấy sỉ giày Quảng Châu full hộp tại các shop trung gian

Ngoài hai cách nhập trên, bạn có thể lấy trực tiếp lấy hàng ở các shop trung gian chuyên sỉ giày dép. Bạn sẽ không phải nhập với số lượng lớn theo lô hàng mà sẽ được nhập số lượng ít về bán thử. Chính vì vậy, hạn chế được rủi ro như hàng lỗi, hàng tồn kho. Các loại giày full hộp ở đây cũng đã được tuyển chọn kĩ càng. Bạn sẽ yên tâm hơn khi được tận tay kiểm tra, đánh giá hàng trước khi nhập về bán. Tuy vậy, giá nhập ở đây đã qua ít nhất 1 trung gian trước đó. Cho nên sẽ đắt hơn so với khi bạn nhập tận gốc. Điều này sẽ làm giảm sức cạnh tranh của bạn so với những đối thủ có nguồn hàng giá tốt hơn.

Giày bóng đá nam full box chính hãng
Giày bóng đá nam full box chính hãng

Đọc thêm: Top 5 shop sỉ giày Converse giá rẻ, “hạ gục” khách hàng trong chớp mắt

Tóm lại, bài viết trên đã cung cấp thông tin cơ bản về 3 nguồn sỉ giày quảng châu full hộp cho bạn. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn khi tìm kiếm và nhập mặt hàng này để kinh doanh.  Chúc bạn nhiều sức khỏe và may mắn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh TMĐT C2B

Tìm hiểu sơ lược về mô hình kinh doanh thương mại điện tử

04/06/2020 5258

Trong thời đại mà khoa học công nghệ và internet “bùng nổ” như hiện nay, thương mại điện tử đã trở thành một lĩnh vực có vai trò to lớn đối với nền kinh tế của mọi đất nước. Hiện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot