Rút ví khách trong 3p’ nhờ cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm đỉnh cao

25/04/2022 3883

Những cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm đỉnh cao dưới đây là dành cho bạn. Những người đang loay hoay tìm cách cải thiện doanh thu của mình. Chỉ tốn 3 phút thôi nhưng giúp bạn bán trăm đơn mỗi ngày đấy!

Chỉ ra vấn đề của khách và cách giải quyết

Là phái đẹp có mấy ai không lo tương lai nhan sắc tàn phai. Có mấy ai không muốn sở hữu làn da mịn màng như gái Hàn. Khi khách tìm đến bạn, một là da họ đang gặp vấn đề như: mụn, nám, tàn nhang,…  Hoặc họ cần một sản phẩm để mình trở nên xinh đẹp hơn.

Người tư vấn phải đưa ra cơ sở khoa học tin cậy để khách hàng tin rằng bạn sẽ giải quyết được rắc rối của họ. Để làm được điều đó trước tiên bạn phải có kiến thức về sức khỏe, sắc đẹp. Và hơn hết là hiểu rõ công dụng của mỹ phẩm. Phán đoán nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho họ sản phẩm phù hợp.

Chỉ ra vấn đề về da để tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách
Chỉ ra vấn đề về da để tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách

Khi tư vấn đừng quá ca tụng về thương hiệu mỹ phẩm của mình. Những lời quảng cáo hoa mỹ trắng nhanh trong 1 tuần, sạch nám sau 15 ngày chỉ làm cho khách hàng mất NIỀM TIN vào mỹ phẩm hơn thôi. Bởi mỹ phẩm không phải là “ thần dược” mà có thể “ cải lão hoàn đồng” hay “biến quạ thành công”.

Hãy thay đổi cách quản lý bán hàng online, cách phục vụ với khách hàng. Hãy để họ cảm nhận được sự quan tâm thực sự từ phía bạn. Để làm được điều này bạn cần phải biết được thông tin, sở thích, mong muốn, sản phẩm khách hàng quan tâm,… Lưu trữ dữ liệu của khách hàng sau mỗi lần mua qua phần mềm bán hàng tốt nhất. Chỉ cần 1 cú click chuột bạn sẽ có tất cả các thông tin của khách hàng.

Xây dựng niềm tin thông qua feedback chất lượng

Tâm lý khách hàng mua mỹ phẩm thường dựa vào những kết quả thực tế hơn là lời quảng cáo. Vì thế hãy tận dụng tối đa Feedback của khách hàng để tạo lòng tin. Bằng cách chụp lại những tin nhắn phản hồi hay hình ảnh khách hàng trải nghiệm hiệu quả làm dẫn chứng thuyết phục khách mua hàng. Tâm lý mua hàng theo số đông luôn luôn đúng. Có thể 1 người đánh giá tốt khách chưa tin nhưng 10 người, 20 người thì chắc chắn tạo cho họ cảm giác “ tò mò” muốn thử. Hơn nữa, Feedback chân thật lại cho động lực làm đẹp và tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn. Đơn giản như vậy thôi cũng có thể giúp bạn tạo đơn hàng chất lượng.

Gửi feedback chất lượng cho khách cũng là cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm dễ ra đơn
Gửi feedback chất lượng cho khách cũng là cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm dễ ra đơn

Tiết lộ những sản phẩm HOT nhất là cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm đỉnh cao

Các công ty mỹ phẩm luôn cải tiến sản phẩm mới và mới hơn nữa. Cách tư vấn mỹ phẩm online cũng có lợi thế hơn đó là dễ cập nhật xu hướng mới nhất đến khách hàng. Để kinh doanh mỹ phẩm thành công đừng quên tiết lộ với khách hàng những sản phẩm mới ưu việt.

Có thể bạn chưa biết, các cô nàng sành điệu luôn muốn mình là người đi đầu xu hướng, sở hữu những sản phẩm HOT nhất trên thị trường. Vậy thì hãy luôn giới thiệu đến khách hàng của mình những sản phẩm mới có công dụng tối ưu để tạo kích thích cho phái đẹp. Biết đâu với những sản phẩm mới hot hit bạn không cần vất cả tư vấn mà vẫn chốt đơn ầm ầm.

Muốn chốt đơn ầm ầm, phải đọc: 5 cách tư vấn bán hàng online hiệu quả – bán gì cũng ra đơn

Mại dzô “combo, khuyến mãi” – cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm tạo trăm đơn mỗi ngày

Nếu hành vi mua sắm của nam giới thường bị tác động bởi thương hiệu thì nữ giới lại “ phát cuồng” bởi giảm giá. Khi bắt gặp những chương trình “ giảm giá 20, 30, 50%” “ mua 2 tặng 1” Combo 5 sản phẩm chỉ với …. thì các quý cô sẽ sẵn sàng vung tay để rinh cả “ đống” mỹ phẩm về.

Vì vậy, cách thuyết phục khách hàng mua mỹ phẩm hiệu quả nhất đó là giới thiệu đến họ những “combo giảm giá kịch sàn”. Bằng cách này không chỉ giúp bạn bán được nhanh mà còn bán được rất nhiều hàng.

Luôn đưa ra các chương trình giảm giá khuyến mại để thuyết phục khách hàng
Luôn đưa ra các chương trình giảm giá khuyến mại để thuyết phục khách hàng

Kinh doanh online ngày càng phát triển. Đã có không có ít người một bước trở thành bà hoàng bán mỹ phẩm online. Tuy nhiên, đối thủ cạnh tranh ngày một nhiều nếu muốn trụ vững trong nghề thì nhất định phải trau dồi kỹ năng tư vấn và có cách bán hàng “độc tôn”.

♦ Đọc thêm: Quản lý hàng nghìn sản phẩm với phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Chúng ta vừa cùng nhau chia sẻ về cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm đỉnh cao dễ dàng “ rút ví khách trong nốt nhạc. Hi vọng bài viết này có thể mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích. Giúp cho việc kinh doanh mỹ phẩm online của bạn thành công hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot