Hướng dẫn sử dụng phần mềm Abitmes trên điện thoại

25/04/2022 4112

Abitmes với phiên bản nâng cấp trên nền tảng IOS và Android sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng các tính năng tuyệt vời, khả năng ứng dụng cao, tối ưu tốc độ và cả tiến hiệu suất xử lý. Bài viết hướng dẫn sử dụng phần mềm Abitmes trên điện thoại sau đây sẽ giúp bạn biết cách điều hành hoạt động kinh doanh của mình hiệu quả nhất.

Hàng loạt những tính năng mới của Abit đã được cập nhật trên bản di động. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu suất, tốc độ xử lý và đặc biệt là hiệu quả mang lại. Vậy cách trả lời comment trên fanpage và quản lý tin nhắn bằng Abitmes như thế nào? Chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm kiếm và lọc hội thoại

Với phần mềm quản lý Abitmes, bạn có thể tìm kiếm hội thoại dựa theo tên khách hàng, nội dung hội thoại hoặc theo từ khóa, cụm từ khóa nào đó. Giúp giảm bớt thời gian tìm kiếm, việc chăm sóc và chốt đơn cũng dễ dàng hơn.

Tại phần “Chat” bạn gõ thông tin tên khách hàng, số điện thoại hoặc từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm. Hệ thống sẽ trả về các kết quả phù hợp. Ví dụ như bạn tìm từ “Màu”, những cuộc hội thoại có chứa từ màu sẽ được hiện ra.

Phần mềm Abitmes trên điện thoại
Phần mềm Abitmes trên điện thoại

Để lọc hội thoại, bạn chọn vào biểu tượng lọc bên phải của thanh tìm kiếm. Phần mềm cho phép lọc theo Fanpage và theo nhãn. Bạn click vào mục mình mong muốn, hệ thống sẽ trả kết quả theo đúng yêu cầu.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Abitmes
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Abitmes

Ngoài ra, bạn cũng có thể lọc hội thoại theo trạng thái bằng cách chọn vào biểu tượng tia sét trên góc phải trên cùng của màn hình. Các tùy chọn bao gồm: lọc theo tin nhắn, bình luận, có số điện thoại, không có số điện thoại, đã đọc, không đọc.

Cách lọc hội thoại theo trạng thái
Cách lọc hội thoại theo trạng thái

Tạo mẫu câu trả lời nhanh

Tạo các mẫu câu trả lời nhanh sẽ giúp bạn trao đổi thông tin và tư vấn với khách hàng nhanh chóng hơn. Vì có rất nhiều câu hỏi có cùng nội dung. Thay vì phải gõ đi gõ lại thì bạn có thể nhập từ gõ tắt để tiết kiệm thời gian phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn. Hiệu suất làm việc nâng cao mà lại giảm được thời gian và chi phí cho nhân sự.

Muốn cài đặt các mẫu câu trả lời, bạn chọn vào một cuộc hội thoại bất kỳ. Nhấp vào biểu tượng tin nhắn ở góc trái phía dưới màn hình. Tại đây sẽ có những mẫu gợi ý, bạn có thể thêm các câu trả lời khác bằng cách chọn biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng. Với cách trả lời comment fanpage như thế này, bạn hoàn toàn có thể phản hồi và kiểm soát tốt nhu cầu khách hàng khi ghé thăm fanpage.

Tạo mẫu câu trả lời nhanh bằng phần mềm Abitmes trên điện thoại
Tạo mẫu câu trả lời nhanh bằng phần mềm Abitmes trên điện thoại

Bật mí giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage nhanh chóng nhất. Xem ngay nhé!

Thêm thẻ và gắn thẻ hội thoại

Thẻ hội thoại giúp bạn dễ dàng phân loại để chăm sóc khách hàng. Ngoài ra còn hỗ trợ cho việc tìm kiếm hội thoại và các chiến dịch Remarketing sau này.

Để gắn thẻ hội thoại, bạn chọn vào cuộc hội thoại đó. Nhấp vào biểu tượng thẻ tag phía trên màn hình bên phải. Các gợi ý thẻ hiện lên, bạn chỉ cần chọn vào thẻ theo mong muốn.

Gắn thẻ hội thoại với phần mềm Abitmes
Gắn thẻ hội thoại với phần mềm Abitmes

Trong trường hợp các thẻ gợi ý không phù hợp, bạn có thể thêm thẻ theo đúng nhu cầu của mình. Đầu tiên, chọn vào “Cài đặt”, chọn tiếp “Quản lý”. Tại mục Quản lý thẻ tag nhấp vào mục “Tạo thẻ” và nhập thông tin thẻ bạn muốn thêm. Cuối cùng chọn “Lưu” là hoàn tất. Thẻ mới tạo sẽ được tự động cập nhật vào hệ thống.

Cách thêm thẻ trên phần mềm Abitmes
Cách thêm thẻ trên phần mềm Abitmes

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Tạo đơn hàng

Bạn có thể tạo đơn hàng theo cách thủ công và tạo đơn trực tiếp trên hội thoại với khách. Với cách thủ công thực hiện theo các bước:

Chọn mục “Đơn hàng” chọn tiếp “Tạo đơn”. Tại đây bạn điền “Thông tin khách” gồm: Tên, số điện thoại, người nhận, địa chỉ, trạng thái đơn, kho hàng. Sau đó điền tiếp mục “Thông tin đơn hàng” gồm sản phẩm và các yếu tố liên quan. Cuối cùng chọn biểu tượng lưu ở góc phải trên cùng bên phải màn hình để lưu đơn hàng.

Tạo đơn hàng trên phần mềm Abitmes
Tạo đơn hàng trên phần mềm Abitmes

Với cách tạo đơn trực tiếp trên cuộc hội thoại, bạn chọn vào biểu tượng dấu ba chấm trong cuộc hội thoại. Tiếp theo nhấp vào mục “Thêm đơn hàng”. Tại mục thông tin khách và thông tin đơn hàng hệ thống sẽ tự động nhập các nội dung có sẵn. Việc của bạn là thêm các thông tin còn thiếu và nhấp vào biểu tượng lưu ở góc phải phía trên màn hình.

Cách thêm đơn hàng tự động
Cách thêm đơn hàng tự động

Theo dõi báo cáo

Với phần mềm Abitmes, bạn có thể theo dõi các báo cáo chi tiết. Bao gồm: mức độ tương tác theo nhân viên, thống kê inbox-comment, thống kê theo thẻ tag, thống kê Messanger Ads theo các khoảng thời gian mà bạn mong muốn.

Theo dõi các báo cáo chi tiết
Theo dõi các báo cáo chi tiết

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng phần mềm Abitmes trên điện thoại. Với những tính năng nổi bật nêu trên, bạn hoàn toàn có thể theo dõi, quản lý và thực hiện các thao tác trên phần mềm mọi lúc mọi nơi. Giúp cho việc kiểm soát, điều hành hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

04/05/2020 12365

Mong muốn làm giàu từ công việc kinh doanh có lẽ không chỉ của riêng cá nhân ai hay ở bất kì độ tuổi nào. Nhằm giúp bạn có được những định hướng và gợi ý cụ thể, chính xác.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot