Phần mềm Abit có tốt không? Chủ shop bán hàng đa kênh đã biết chưa?
Bạn nghe nhiều chủ shop bán hàng đa kênh gợi ý sử dụng phần mềm Abit hay Abitmes. Abit hiện nay là cái tên không còn xa lạ đối với dân kinh doanh. Tuy nhiên vì chưa từng sử dụng nên bạn băn khoăn không biết phần mềm Abit có tốt không? Cùng tìm hiểu và phân tích phần mềm này nhé!
Phần mềm Abit có tốt không?
Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được rất nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay sử dụng. Đây là sản phẩm của công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco. Để trả lời cho câu hỏi phần mềm Abit có tốt không? Cùng phân tích ưu nhược điểm của công cụ này trong phần dưới đây.
Những lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm Abit
Tiết kiệm thời gian : Từ bán hàng online đến offline phần mềm đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Tất cả các nghiệp vụ kinh doanh đều thể hiện trên cùng một giao diện. Khách hàng đã sử dụng qua đều đánh giá Abit rất dễ sử dụng. Có khả năng rút ngắn đến 60% thời gian so với kiểm soát hoạt động kinh doanh thông thường.
Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng: Với vài thao tác đơn giản, bạn nhanh chóng quản lý thông tin trên đa kênh bán hàng như đồng bộ nhiều Fanpage Facebook, đồng bộ đơn hàng trên Tiki, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo..
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng : Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.
Quản lý hàng hóa: trên nhiều kho, quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả.
Quản lý vận đơn: Kết nối với 5 đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý tình trạng toàn bộ hàng hóa trên 1 hệ thống.
Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời : Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web.
Quản lý nhân viên hiệu quả: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên dù chủ shop vắng mặt.
Tiết kiệm, tiện lợi: Chi phí sử dụng phần mềm thấp, phù hợp với nhiều ngành nghề.
► Vậy phần mềm Abit giá bao nhiêu? Đọc để biết ngay câu trả lời nhé!
Tích hợp đa năng trên nhiều thiết bị: Abit có sẵn công cụ kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy in hóa đơn.
Phần mềm Abit mang lại cho khách hàng những tính năng gì?
Tính năng quản lý bán hàng
Khi mua phần mềm Abit đơn vị kinh doanh sẽ có được 4 công cụ khác nhau là Abitpos, Abitmes và Abitstore. Trong đó Abit.vn là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Abitpos là phần mềm quản lý cửa hàng trực tiếp. Abitmes.vn chuyên dùng để quản lý comment, inbox Facebook. Còn Abitstore là ứng dụng bán hàng của Abit trên điện thoại di động. Việc tách rời các tính năng bán hàng giúp cho việc quản lý được dễ dàng hơn.
Phần mềm cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh hoàn hảo. Quy trình xử lý các nghiệp vụ bán hàng rất dễ thực hiện. Từ việc xử lý đơn hàng, kết nối vận chuyển, quản lý thông tin đều được liên kết chặt chẽ với nhau. Đơn vị kinh doanh sẽ không cần phải mất thêm chi phí mà vẫn có những công cụ quản lý bán hàng hiệu quả.
► Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng
Tính năng quản lý tương tác với khách hàng tuyệt vời
- Quản lý thông tin khách hàng trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Lọc tin nhắn và dán nhãn khách hàng phù hợp với mục đích chăm sóc khách hàng của nhiều đơn vị.
- Cài đặt câu trả lời nhanh trong các trường hợp khác nhau.
- Tạo đơn hàng tự động từ comment có số điện thoại của khách.
- Ẩn comment hạn chế việc cướp khách hàng của đối thủ.
- Thống kê lượng tương tác trên fanpage.
Tính năng remarketing chuyên nghiệp
- Abitstore soạn nội dung để inbox khách theo nhiều chiến dịch
- Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng theo thời gian đã định sẵn.
- Xem thống kê bao nhiêu khách đã inbox, đã đọc tin nhắn Remarketing.
Tính năng quản lý kho hàng, nhân viên
Abit giúp đơn vị kinh doanh quản lý hàng hóa theo nhiều thuộc tính khác nhau trong nhiều kho hàng. Tất cả thông tin về hàng hóa được cập nhật liên tục khi có bất kỳ nghiệp vụ xuất nhập nào. Quy trình nhập hàng mua hàng đơn giản. Có thế lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng…
Abit còn giúp chủ shop phân quyền cho toàn bộ nhân viên. Chính vì thế người đứng đầu đơn vị kinh doanh có thể kiểm tra hiệu quả làm việc của nhân viên và có kế hoạch khen thưởng hay nhắc nhở hợp lý.
Hệ thống báo cáo chi tiết
Abit cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết về bán hàng, nhân viên, khách hàng. Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Có thể cập nhật báo cáo này mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị di động hoặc máy tính.
► Tìm hiểu thêm: Trọn bộ cẩm nang hướng dẫn sử dụng Abit update mới nhất 2020
Abit có điểm nào hạn chế không?
Mặc dù có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên phần mềm vẫn còn một điểm hạn chế. Đơn vị kinh doanh phải mua tối thiểu 3 tháng trong khi các phần mềm khách có thể mua trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên trước khi sử dụng phần mềm bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thử full tính năng trong vòng 15 ngày. Chính vì thế thời gian gia hạn tối thiểu này là hoàn toàn hợp lý.
Phần mềm Abit có tốt không bạn đã có câu trả lời chưa? Hãy tự mình trải nghiệm phần mềm dùng thử miễn phí full tính năng trong vòng 15 ngày. Truy cập vào trang web abit.vn để có được thông tin chi tiết nhất. Hoặc liên hệ ngay vào hotline 024.6674.8888 để được tư vấn tận tình và chu đáo. Chúc bạn thành công.