Phần mềm quản lý bán hàng Facebook miễn phí
Bán hàng trên Facebook ngày càng phổ biến, nhưng việc quản lý tin nhắn, đơn hàng, tồn kho hay nhân viên lại khiến nhiều chủ shop “đau đầu”. Đó là lý do phần mềm quản lý bán hàng Facebook miễn phí trở thành lựa chọn thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
1. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng Facebook là một công cụ hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online trên Facebook. Nó giúp quản lý đơn hàng, khách hàng, tin nhắn, bình luận và các hoạt động liên quan đến bán hàng trên trang Facebook cá nhân, fanpage, hoặc nhóm một cách hiệu quả, tự động hóa và giúp bạn tiết kiệm công sức, tránh sai sót và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.
>>> Xem thêm: 10 bí kíp tăng lượt theo dõi trên Facebook nhanh và hiệu quả nhất
2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm
Phần mềm giúp theo dõi, quản lý bình luận và tin nhắn từ nhiều Fanpage, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ tương tác nào từ khách hàng.
Abit có các tính năng tự động như ẩn bình luận, tạo đơn hàng tự động từ thông tin khách hàng (số điện thoại), giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng từ lúc tạo cho đến khi giao hàng, bao gồm cả việc tạo đơn hàng, quản lý vận chuyển, in vận đơn và theo dõi tình trạng đơn hàng.
Abit cung cấp các báo cáo chi tiết về doanh số, chi phí, lợi nhuận, khách hàng, giúp người bán đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra quyết định phù hợp.
Abit có thể kết nối với tài khoản quảng cáo Facebook để tối ưu chi phí và hiệu quả quảng cáo.
Abit hỗ trợ kết nối với nhiều kênh bán hàng khác như Shopee, TikTok Shop, Lazada, Website, Ladipage, giúp quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả.

3. Phần mềm quản lý bán hàng Facebook miễn phí nên dùng
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng Facebook miễn phí, có thể tham khảo Abit – Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh. Abit cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày, cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các tính năng như:
– Quản lý comment – inbox
– In đơn, kết nối vận chuyển
– Quản lý kho, sản phẩm
– Phân quyền nhân viên và báo cáo chi tiết
👉 ĐĂNG KÝ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG FACEBOOK
4. Ai nên sử dụng phần mềm này?
– Chủ shop bán hàng qua fanpage cá nhân hoặc nhiều fanpage
– Các đơn vị livestream bán hàng
– Người mới kinh doanh muốn tiết kiệm chi phí vận hành
– Doanh nghiệp nhỏ cần quản lý nhân viên và đơn hàng bài bản