Lợi ích không tưởng từ phần mềm quản lý công việc trên điện thoại

25/04/2022 2926

Không đứng ngoài xu thế công nghệ hóa của thị trường, những công cụ được cài đặt trên máy tính cồng kềnh, bất tiện đang dần nhường chỗ cho các phần mềm quản lý công việc trên điện thoại. Trở thành bước đột phá giúp các nhà kinh doanh nâng cao hiệu quả kinh doanh, thuận tiện trong khâu quản lý.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc trên điện thoại

Cho phép quản lý từ xa

Muốn kiểm soát hoạt động kinh doanh hiệu quả bạn cần nắm bắt chính xác mọi hoạt động tại cửa hàng. Thế nhưng lại không thể lúc nào cũng có mặt tại cửa hàng, đặc biệt là khi điều hành một chuỗi cửa hàng. Việc tích hợp các tính năng quản lý trên điện thoại cho phép theo dõi, quản lý công việc cực kỳ thuận tiện chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Kể cả khi không ở cửa hàng bạn vẫn có thể nắm chính xác tình hình kinh doanh, doanh thu, hiệu suất làm việc của nhân viên,… Thêm vào đó, phần mềm sẽ liên tục cập nhật, giúp người dùng phát hiện kịp thời các “lỗ hổng” trong quy trình bán hàng. Nhằm tìm ra hướng giải quyết và khắc phục phù hợp.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc trên điện thoại
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc trên điện thoại

Quản lý hàng hóa ưu việt

Với khả năng quản lý hàng hóa cũng như kết nối với hệ thống barcode tự động tính toán sau mỗi lần giao dịch. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là mọi thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được hiển thị trên màn hình ngay lập tức. Tính năng này của phần mềm cho phép người dùng quản lý chính xác số lượng hàng hóa. Biết được mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào còn tồn kho. Từ đó đưa ra các phương án nhập thêm hoặc xả hàng tồn. Mang lại tính chủ động trong công tác quản lý thay vì ngồi một chỗ và chờ nhân viên báo cáo.

Quản lý hàng hóa ưu việt
Quản lý hàng hóa ưu việt

Không lo các sự cố ảnh hưởng

Nếu sử dụng trên các thiết bị máy tính cố định, thì khi gặp các sự cố như mất điện sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như quy trình quản lý. Gây ra nhiều bất tiện đặc biệt là vào giờ cao điểm, lượng khách đông. Nhân viên sẽ phải bán hàng và tính toán theo cách thủ công, ghi chép trên sổ sách. Tuy nhiên, khi quản lý trên điện thoại, bạn vẫn có thể đảm bảo mọi giao dịch, thanh toán diễn ra bình thường. Dữ liệu sẽ được lưu vào máy và đồng bộ ngay lập tức lên hệ thống.

Không lo các sự cố ảnh hưởng
Không lo các sự cố ảnh hưởng

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Khi điện thoại đã trở thành vật bất ly thân với hầu hết mọi người, việc thao tác và sử dụng dường như quá quen thuộc. Thêm vào đó, các phần mềm chất lượng thường được thiết kế với giao diện thân thiện, khoa học, tối ưu thao tác. Đảm bảo ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, kể cả những người không thành thạo về công nghệ hay tin học.

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản
Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản

Nên sử dụng phần mềm quản lý công việc trên điện thoại nào?

Có thể thấy phần mềm quản lý công việc trên điện thoại mang lại vô số những lợi ích cho người dùng. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một giải pháp tối ưu thì không nên bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng Abit. Đây là người trợ lý ảo toàn năng của rất nhiều nhà kinh doanh. Phần mềm được tích hợp trên cả máy tính và thiết bị di động. Cho phép bạn dễ dàng thao tác, xử lý và quản lý mọi hoạt động của cửa hàng, doanh nghiệp. Những tính năng nổi bật của Abit có thể kể đến như:

• Quản lý bán hàng đa kênh trên website, Facebook, sàn TMĐT,…

• Kết nối, đồng bộ và quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook

• Chăm sóc khách hàng ưu việt với tính năng tự động trả lời comment-inbox

• Kết nối với các đơn vị vận chuyển. Tự động đẩy đơn, theo dõi quá trình vận đơn

• Quản lý kho hàng khoa học, chặt chẽ

• Quản lý nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng, đơn hàng,…

• Hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị, marketing, khuyến mại,…

• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết và kịp thời

• Kết nối với barcode, hỗ trợ hoạt động bán hàng tại cửa hàng

Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng ưu việt khác.

Nên sử dụng phần mềm quản lý công việc trên điện thoại nào?
Nên sử dụng phần mềm quản lý công việc trên điện thoại nào?

Tạm kết

Như vậy, chỉ với một chiếc smart phone nhỏ gon, bạn có thể kiểm soát, điều hành mọi hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng và đơn giản khi có phần mềm quản lý công việc trên điện thoại. Thay thế hoàn toàn các thiết bị cồng kềnh, phức tạp. Hy vọng bài viết có thể mang lại cho bạn những giải pháp tối ưu. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot