Đơn giản quá trình kinh doanh với phần mềm quản lý đơn đặt hàng

25/04/2022 1337

Quản lý đơn đặt hàng hiệu quả không chỉ giúp bạn đẩy nhanh quá trình chốt đơn, lên đơn, mà còn kiểm soát được tiến độ vận chuyển. Tuy nhiên, với những shop có lượng đơn lớn, việc quản lý thủ công đã không còn phù hợp. Lúc này, sự trợ giúp của phần mềm quản lý đơn đặt hàng chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Nếu đang tìm cho mình một giải pháp trong việc quản lý đơn đặt hàng thì bạn không nên bỏ qua phần mềm Abit. Đây được xem như “gương mặt tiêu biểu” được rất nhiều chủ shop online tin dùng và đánh giá cao. Vậy Abit hỗ trợ những gì trong việc quản lý đơn đặt hàng? Phần mềm này có thực sự phù hợp với bạn hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tạo đơn hàng tự động

Với những comment, inbox khách hàng cung cấp số điện thoại trên Facebook, hệ thống sẽ tự động tạo đơn từ các dữ liệu có sẵn. Bạn chỉ việc thêm thông tin còn thiếu chẳng hạn như địa chỉ, mặt hàng, số lượng,… Ngoài ra, đơn sau khi xác nhận sẽ ngay lập tức được hệ thống đẩy qua phần xử lý đơn hàng để quản lý tập trung. Tương tự, đơn phát sinh từ các sàn TMĐT cũng được đồng bộ trực tiếp về phần mềm. Giúp cho việc kiểm soát và bao quát tình hình kinh doanh của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.

► Để biết cách tạo tự động đơn hàng, bấm vào bài: Hướng dẫn cách tạo đơn hàng trên Abit trong vòng một nốt nhạc

Tạo đơn hàng tự động
Tạo đơn hàng tự động

Quản lý đơn đặt hàng hiệu quả

Như đã đề cập ở trên, đơn đặt hàng từ mọi kênh từ TMĐT, mạng xã hội đến Website, từ online cho đến offline đều được quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Bạn sẽ loại bớt được các bước đăng nhập, đăng xuất, chuyển tab hay xác nhận rườm rà và tốn thời gian. Người dùng cũng có thể quản lý riêng lẻ đơn hàng theo kênh, đơn vị vận chuyển, tình trạng đơn hàng, thời gian đặt hàng,… nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit.

Việc tìm kiếm, rà soát lại đơn hàng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải lục tung hàng ngàn thông tin trên sổ sách hoặc excel như thông thường. Bạn chỉ cần nhập mã đơn hàng hoặc số điện thoại khách hàng, mã vận đơn, tên khách hàng, mã sản phẩm vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ trả về những kết quả phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý đơn đặt hàng hiệu quả
Phần mềm quản lý đơn đặt hàng hiệu quả

Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng

Với tiêu chí phát triển phù hợp với hầu hết các ngành hàng, phần mềm Abit cung cấp cho người dùng hệ thống danh mục trạng thái đơn hàng vô cùng phong phú. Thậm chí nếu cảm thấy các nội dung được đề xuất không phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình, bạn có thể dễ dàng thêm trạng thái mới chỉ sau vài lần click chuột.

Thêm vào đó, sau khi đơn hàng đẩy sang cho các đơn vị vận chuyển để tiến hành vận đơn. Trạng thái đơn hàng sẽ được bên vận chuyển cập nhật liên tục. Và tự động trả về phần mềm từ lúc hàng hóa xuất kho cho tới khi giao tận tay người nhận. Đồng thời, hệ thống cũng hỗ trợ inox tự động tiến trình đơn hàng đến khách hàng khi có cập nhật từ Cod. Bạn không cần truy cập vào website của từng đơn vị vận chuyển để tra cứu tiến trình vận đơn. Bởi giờ đây có thể quản lý tất cả một cách dễ dàng trên phần mềm Abit.

Muốn cài đặt thao tác gửi tin nhắn tự động, bấm vào bài: Hướng dẫn cách inbox tiến trình đơn hàng trên phần mềm Abit

Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng
Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng

Quản lý số lượng hàng hóa chính xác

Số lượng hàng hóa liên quan trực tiếp đến việc xác nhận đơn hàng. Vì vậy bạn phải đảm bảo luôn nắm bắt được lượng hàng tồn kho của mình là bao nhiêu. Đặc biệt, khi kinh doanh trên các sàn TMĐT nếu để xảy ra tình trạng không đủ sản phẩm giao cho khách, sẽ bị các sàn xử phạt.

Tuy nhiên, với khả năng tự động cập nhật số lượng hàng hóa của Abit, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc kiểm soát hàng tồn kho. Khi phát sinh đơn hàng/hàng hoàn phần mềm ngay lập tức trừ/cộng vào kho. Do vậy, kết quả bạn nhận được luôn là số lượng thực tế. Ngoài ra, Abit còn bổ sung thêm tính năng. Thông báo khi lượng sản phẩm chạm ngưỡng tối thiểu. Giúp bạn nắm bắt được tình hình hàng hóa để có giải pháp bổ sung kịp thời.

Quản lý số lượng hàng hóa chính xác
Quản lý số lượng hàng hóa chính xác

Bên cạnh đó, Abit cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Từ những ưu điểm vượt trội nêu trên, chắc chắn rằng Abit chính là phần mềm quản lý đơn đặt hàng mà bạn đang tìm kiếm. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng ngay. Để có cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội của Abit. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

ban-co-phai-tin-do-cua-hang-authentic

Hướng dẫn tìm nguồn hàng authentic chi tiết kiếm siêu lợi nhuận 

05/04/2021 12876

Hàng Authentic là niềm đam mê đối với bất kỳ tín đồ thời trang nào và cũng là mảnh đất “vàng” cho những con buôn thứ thiệt. Có rất nhiều người muốn kinh doanh hàng Authentic nhưng chưa biết cách…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot