Những cách đọc trộm tin nhắn Zalo bí mật để không bị phát hiện

25/04/2022 14307

Việc đọc trộm tin nhắn Zalo của người khác là việc vi phạm quyền riêng tư cá nhân, tuy nhiên, đôi khi nó sẽ trả lời cho bạn những sự thật đến ngỡ ngàng. Trong bài viết này, xin chia sẻ đến các bạn những cách đọc trộm tin nhắn Zalo của đối phương. Nhưng hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện nhé.

Trên thực tế không chỉ Zalo mà tất cả ứng dụng chat khác đều không có tính năng đọc trộm tin nhắn. Đây cũng là điều cấm kị vì không người dùng nào lại tin tưởng dùng một nền tảng cho phép người khác có thể xem trộm được tin nhắn riêng tư của họ. Tuy nhiên với một vài thủ thuật sau, bạn vẫn có thể xem được nội dung tin nhắn trong trường hợp thực sự cần thiết. Còn nếu sử dụng cách này vì mục đích cá nhân xấu sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên áp dụng.

Cách đọc trộm tin nhắn Zalo bằng QRcode

Với cách này, chúng ta không phải mất quá nhiều thời gian để có thể truy cập vào tài khoản Zalo đối phương. Thế nhưng bắt buộc bạn phải có được điện thoại của họ trong khoảng 1 phút. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên cần truy cập vào website https://chat.zalo.me trên máy tính.

• Bước 2: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu hoặc quét mã QRcode. Bạn chọn vào ô “Với mã QR” để tiến hành đăng nhập.

Bạn chọn vào phần "Với mã QR"
Bạn chọn vào phần “Với mã QR”

• Bước 3: Lúc này bạn cần có được điện thoại của đối phương. Sau đó truy cập vào Zalo, mở phần quét mã QR rồi đưa camera hướng đến màn hình máy tính chứa mã QR vừa mở. Hệ thống sẽ tự động quét trong vài giây.

Qúa trình quét mã QR
Quá trình quét mã QR

• Bước 4: Sau khi quét QR xong, ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo về việc đăng nhập Zalo trên máy tính thành công. Tuy nhiên, chúng ta cần xác nhận trên điện thoại bằng cách bấm vào nút “Đăng nhập” để chấp nhận việc đăng nhập trên máy tính.

Cách xem trộm tin nhắn Zalo 
Cách xem trộm tin nhắn Zalo

• Bước 5: Tới bước này xem như đã đăng nhập thành công. Thế nhưng, để tránh bị phát hiện bạn cần xóa tin nhắn thông báo đăng nhập trên Zalo của đối phương đi.

Cách đọc trộm tin nhắn Zalo thông qua SMS

Cách đọc trộm tin nhắn Zalo bằng SMS cũng yêu cầu phải khéo léo mượn được điện thoại của đối phương. Đặc biệt, bạn có thể thực hiện trên máy tính hay điện thoại với bất cứ hệ điều hành nào.

• Bước 1: Trước tiên, bạn cần xác định được số điện thoại đăng nhập Zalo của đối phương.

• Bước 2: Tiếp đến, chúng ta có thể lấy mật khẩu của tài khoản đó qua SMS bằng cách soạn tin theo cú pháp: “TT MOKHOA ZALO” và gửi tới 8785.

• Bước 3: Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi lại cho bạn một tin nhắn có chứa mật khẩu đăng nhập vào tài khoản Zalo đó. Vậy nên bạn cần lấy được điện thoại của đối phương để lấy mật khẩu.

• Bước 4: Khi đã có mật khẩu, bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu trên chính điện thoại của mình để xem tin nhắn.

Sử dụng phần mềm theo dõi và hack tài khoản Zalo

Cách này khá đơn giản nhưng lại rủi ro cao vì rất dễ bị lừa hoặc tống tiền. Hiện nay bạn có thể dễ dàng thuê dịch vụ hack xem trộm tin nhắn Zalo. Tuy nhiên hành động này bị cấm nên phải thực hiện bí mật, dễ bị kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo. Bên cạnh đó, việc hack tài khoản sẽ không có gì đảm bảo hay chắc chắn, nên cần tìm hiểu thật kỹ các đơn vị thực hiện dịch vụ. Đối với phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo cũng vậy. Do đó, chúng tôi không khuyến khích bạn thực hiện phương pháp này.

Đã có rất nhiều trường hợp cả tin, tìm đến những dịch vụ hack tài khoản cá nhân. Trao đổi thông tin tài khoản cho họ, thanh toán trước khi thực hiện yêu cầu, trao đổi không trực tiếp dẫn đến bị lừa đảo. Khi bạn cung cấp thông tin, chuyển tiền xong thì mất tích, không thể liên lạc được. Thế nên cần tìm hiểu kỹ, tránh bị lộ thông tin cá nhân mà lại còn bị mất tiền oan.

Hack Zalo và phần mềm đọc trộm tin nhắn
Hack Zalo và phần mềm đọc trộm tin nhắn

Cách đọc trộm tin nhắn Zalo của người khác hoàn toàn sai, pháp luật Việt Nam không cho phép bạn thực hiện hành động này vì mục đích cá nhân. Nó không những ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người khác mà còn có thể gây hậu quả khi mọi chuyện đi quá xa. Hãy xem xét trước khi làm để không phải hối hận, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

“Bí kíp” kinh doanh thành công nguồn hàng khuyến mãi từ các hãng

30/05/2020 6229

Bạn muốn khởi nghiệp từ nguồn hàng khuyến mãi từ các hãng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn thấy hoang mang vì sự cạnh tranh khốc liệt của các shop? Bạn muốn nhanh chóng tạo thương hiệu uy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot