Các kỹ thuật SEO Offpage hiệu quả nhất 2020 mà bạn cần biết !

25/04/2022 2890

SEO Onpage và SEO Offpage chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với Seoer chuyên nghiệp. Nhưng với những người mới thì khái niệm này còn rất mơ hồ. Bài viết sau đây tôi sẽ giải đáp SEO Onpage Offpage là gì? Và sẽ hướng dẫn các kỹ thuật SEO Offpage cho các bạn nhé!

SEO Onpage Offpage là gì?

SEO OnPage là mô tả thao tác mà bạn thực hiện trực tiếp vào trang web để tạo điều kiện xếp hạng cao hơn. Bao gồm việc tối ưu hóa HTML, chất lượng nội dung và cấu trúc.

SEO OffPage là đề cập tới tất cả các thực hành SEO diễn ra bên ngoài website của bạn như backlinks, liên kết liên quan, tương tác xã hội và những thứ khác.

SEO Onpage Offpage là gì
SEO Onpage và SEO Offpage là gì ?

Thực chất thì trong Seo, Seo Offpage và Seo Onpage hỗ trợ tương tác lẫn nhau. Nếu thiếu đi 1 cái thì cái còn sẽ không thể phát huy được hết tác dụng của mình. Nhưng trong bài viết này tôi sẽ chỉ giới thiệu những vấn đề về Seo Offpage cho các bạn nhé !

Tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực xử lý khi sử dụng phần mềm bán hàng tốt nhất trong kinh doanh.

Seo Offpage là làm những gì ?

Đúng như những gì mà định nghĩa Seo Offpage đã nói, công việc của Seo Offpage là thực hành Seo bên ngoài website như xây dựng hệ thống liên kết blacklinks chất lượng hay là tương tác xã hỗi và nhiều thứ khác. Dưới đây sẽ là 1 vài việc cơ bản và quan trọng của Seo Offpage:

  • Tham gia vào cộng đồng social networks
  • Tạo thêm blog có liên quan
  • Tham gia hay thậm chí là tạo dựng lên một diễn đàn
  • Trao đổi Link liên kết với website có chủ đề liên quan
  • Sử dụng công cụ chạy quảng cáo
Các kỹ thuật SEO Offpage
SEO Offpage là làm những gì ?

Các kỹ thuật SEO Offpage hiệu quả nhất

Tiếp thị bằng Video

Vào năm 2018, tiếp thị video bắt đầu xuất hiện trong các bài Seo. Cho đến nay, với công cụ hiện đại hơn và chiến lược này đã có sự tăng trưởng, bùng nổi mạnh mẽ trong lĩnh vực Seo. Nhiều chủ website đã thêm các video vào bài viết để giải thích nội dung bên trong chi tiết và sinh động hơn. Đặc biệt, tiếp thị video đang được đánh giá là một trong những chiến lược rất tốt đối với Seo. Vì vậy nếu website của bạn được thiết lập vững chắc thì động thái tiếp theo là hãy sử dụng công cụ tiếp thị Video để Seo Offpage.

Tiếp thị bằng hình ảnh

Khi nhắc đến kỹ thuật Seo tối ưu hình ảnh cho Offpage thì hoàn toàn khác biệt so với kỹ thuật Onpage, cụ thể là chúng sẽ được thể hiện theo vài cách hoàn toàn khác, được thể hiện qua một số kinh nghiệm dưới đây.

Đầu tiên, hãy luôn luôn sử dụng hình ảnh có chất lượng cao để ghim lên Pinterest. Không có người dùng nào lại có thiện cảm khi nhìn thấy những hình ảnh mờ và chất lượng kém. Thứ hai, lựa chọn hình ảnh nằm ở bí quyết người truy cập. Nên chọn những hình ảnh kích thước lớn kiểu đứng vì chúng dễ thu hút và bắt mắt hơn. Luôn có phần mô tả hình ảnh, viết mô tả phải chu đáo ngắn gọn hàm ý và hấp dẫn.

Các kỹ thuật SEO Offpage
Các kỹ thuật SEO Offpage hiệu quả

Phần mềm bán hàng online miễn phí – Giải pháp kinh doanh hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Xây dựng hệ thống liên kết, blicklink chất lượng

Xây dựng hệ thống liên kết là công việc cơ bản, có quyết định cốt lõi tới sự phát triển toàn diện của của việc tối ưu Offpage, thông qua hoạt động này sẽ tạo ra một hệ thống liên kết nhằm điều hướng và dẫn đến link website của bạn. Tên gọi của đường link dẫn bên ngoài này được gọi là backlinks. Quá trình tạo dựng hệ thống lên backlinks được gọi là hoạt động thiết lập và xây dựng liên kết.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Các chuyên gia Google tuyên bố rằng Google sẽ không coi các liên kết từ mạng xã hội của bạn là yếu tố xếp hạng trực tiếp, nhưng nó sẽ giúp xác định mức độ phổ biến website bạn bằng cách xem số lượng lượt share, like, tweet,…những người dùng sẽ có thẩm quyền tham gia vào các hành động này. Tất nhiên những hành động này sẽ ảnh hưởng tốt đến xếp hạng của bạn trong SERP( Search Engine Results Page )

Qua bài viết trên tôi muốn giới thiệu cho các bạn một cách đầy đủ về Các kỹ thuật SEO Offpage mà tôi đã đúc kết được trong quá trình làm việc cũng như học hỏi từ những người có kinh nghiệm. Cùng với đó là một chút khái niệm cơ bạn về Seo Onpage và Offpage. Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tất tần tật những điều cần biết về mô hình kinh doanh đa cấp

Tất tần tật những điều cần biết về mô hình kinh doanh đa cấp

05/06/2020 5752

Kinh doanh đa cấp là một mô hình được cấp phép tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Với những điều kiện cực kỳ khắt khe. Tuy nhiên, rất nhiều công ty đã tìm cách “lách luật” và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot