Bảo mật tuyệt đối với phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Abit

25/04/2022 2324

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những thách thức lớn của nhà kinh doanh trong thời kỳ chuyển đổi số. Vậy làm cách nào để có thể đảm bảo nguồn dữ liệu của bạn luôn được an toàn? Một trong những giải pháp hiệu quả nhất hiện nay đó chính là sử dụng phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Abit.

Với nguồn tài nguyên cực kỳ quan trọng là thông tin khách hàng, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều hoài nghi trước khi tin dùng một phần mềm nào đó. Chẳng hạn như: Abit lưu trữ dữ liệu dựa trên nguyên tắc nào? Liệu có đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối? Ngoài nhà cung cấp và người dùng còn bên thứ ba nào có thể truy cập được không?… Để làm rõ điều này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Cách thức lưu trữ thông tin của Abit

Thông tin trên Abit được lưu trữ thông qua công nghệ điện toán đám mây. Có thể hiểu đơn giản là mọi nguồn dữ liệu bạn cập nhật lên Abit sẽ nằm tại máy chủ ảo (đám mây) trên internet, thay vì trong bộ nhớ của máy tính như các phương pháp truyền thống. Nếu doanh nghiệp hoặc cửa hàng có nhiều nhân viên cùng thao tác trên phần mềm, họ sẽ dễ dàng kết nối và sử dụng thông tin khi cần. Bạn được phép truy cập đến bất kỳ tài nguyên nào tồn tại trong “đám mây” ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ đâu. Miễn là có đường truyền internet.

Vậy lưu trữ thông tin trên điện toán đám mây có an toàn không? Câu trả lời là “rất an toàn”. Bởi:

  • Toàn bộ server và database triển khai trên hệ thống đều có tính bảo mật và cơ chế phục hồi. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ gặp sự cố về phần cứng như hỏng thiết bị hay mất đường truyền.
  • Tất cả dữ liệu đưa lên “đám mây” đều được mã hóa riêng. Các hacker dù lấy được dữ liệu trên đường truyền cũng không thể giải mã để ăn cắp thông tin của bạn được.
  • Có hệ thống phân quyền chặt chẽ. Các user khi truy cập sẽ được phân quyền truy cập và các bước công việc cụ thể.

Như vậy, điện toán đám mây không chỉ mang lại rất nhiều tiện ích, mà còn có khả năng bảo mật thông tin cực kỳ an toàn cho doanh nghiệp.

Cách thức lưu trữ thông tin của Abit
Cách thức lưu trữ thông tin của Abit

Đảm bảo nguồn thông tin nội bộ

Như tìm hiểu ở trên, với công nghệ điện toán đám mây, chắc chắn rằng nguồn dữ liệu khách hàng của bạn sẽ không thể nào bị rò rỉ hay đánh cắp bởi các đối tượng bên ngoài. Nhưng làm sao để đảm bảo người trong cửa hàng, doanh nghiệp không tiết lộ thông tin? Trong trường hợp này, Abit đã cung cấp cho người dùng tính năng phân quyền truy cập cho nhân viên. Nhằm giới hạn phạm vi điều hành của từng đối tượng đối với phần mềm.

Θ Hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ, cụ thể cách phân quyền nhân viên trên phần mềm quản lý Abit

Nhà quản lý hoàn toàn có quyền thêm, xóa bất cứ thành viên nào ra khỏi phần mềm. Khoanh vùng cụ thể về phạm vi thực hiện thao tác, xem thông tin của từng người. Giúp hạn chế tối đa việc nhân viên truy cập vào các nguồn dữ liệu quan trọng và phát tán ra bên ngoài. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép bạn xem lịch sử của các hoạt động trọng yếu để biết được ai là người thực hiện các thao tác đó. Việc giám sát và truy cứu trách nhiệm cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đảm bảo nguồn thông tin nội bộ
Đảm bảo nguồn thông tin nội bộ

Ưu điểm vượt trội của phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Abit

Tính hệ thống: Các thông tin được nhập vào phần mềm sẽ được phân tán trên nhiều cơ sở và tập hợp thành một hệ thống hoàn chỉnh. Vì vậy, khi truy cập vào bất cứ tiện ích nào của Abit, thông tin đều được cập nhật tự động và điều chỉnh cùng lúc.

Sắp xếp khoa học: Đối với những người không quá rành về công nghệ thông tin, việc quá quá nhiều thao tác hay thông tin sắp xếp không hợp lý sẽ khiến họ khó sử dụng phần mềm. Nhưng với Abit, việc sắp xếp được thực hiện vô cùng khoa học với bộ lọc ưu việt. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng theo đơn hàng, số điện thoại, mã, tình trạng đơn, khu vực địa lý, nhân viên chăm sóc,…

Không có sai sót: Thông tin khách hàng được hệ thống xử lý hoàn toàn tự động nên việc xảy ra lỗi hay sai sót là điều không thể xảy ra. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dữ liệu trên phần mềm.

Ưu điểm vượt trội của phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Abit
Ưu điểm vượt trội của phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Abit

Ngoài ra, phần mềm Abit còn cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí 15 ngày với đầy đủ các chức năng.

Để sử dụng, các bạn click TẠI ĐÂY.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng với tính bảo mật cao thì Abit chính là lựa chọn không thể tối ưu hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay hôm nay. Chắc chắn với những gì Abit mang lại, nguồn dữ liệu về khách hàng của bạn sẽ luôn được an toàn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

hàng nhật giá rẻ

Nhớ kỹ 4 tuyệt chiêu nhập hàng Nhật giá rẻ áp dụng ngay để đắt khách

07/05/2020 3099

Kinh doanh hàng Nhật là sự lựa chọn sáng suốt của những người thức thời. Đặc biệt là trong thời buổi khách hàng coi trọng chất lượng hơn giá cả như hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng kiếm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot