Bật mí cách sửa đánh giá trên Sendo cực đơn giản và nhanh chóng

25/04/2022 3870

Bạn mua một món hàng và đã để lại đánh giá. Sau khi dùng sản phẩm không như ý hoặc chất lượng vượt qua mong đợi và bạn muốn đánh giá lại nhưng không biết làm thế nào. Hãy đọc ngay cách sửa đánh giá trên Sendo dưới đây nhé.

Bước sang năm 2021 Sendo đã trở thành một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi và giờ săn deal hấp dẫn. Hiện nay Sendo đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ nghiện mua sắm online. Để nâng cao chất lượng phục vụ “thượng đế” hệ thống đã cho ra đời tính năng “ đánh giá lại”. Tính năng này cho phép người mua sửa lại đánh giá về sản phẩm sau khi đã trải nghiệm. Nếu chưa biết xin mời bạn hãy tham khảo các cách sửa đánh giá Sendo được chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau.

1. Cách sửa đánh giá trên Sendo cho người mới bắt đầu

Hiện nay có hai cách sửa đánh giá trên Sendo là sửa tại website và điện thoại. Cụ thể từng cách như sau:

1.1 Hướng dẫn sửa lại đánh giá tại Sendo bằng điện thoại

Bạn lên Sen Đỏ bằng điện thoại.  Sau đó muốn sửa lại đánh giá về sản phẩm thì hãy thực hiện theo các bước đơn giản sau:

+ Bước 1: Mở Sendo App trên điện thoại và đăng nhập tài khoản

+Bước 2: Tại trang chủ bạn nhấn vào dấu nút 3 gạch ở bên góc trái của màn hình. Tiếp đến bạn nhấn vào mục Quản lý đơn hàng.

+ Bước 3: Lúc này mục quản lý đơn hàng sẽ hiện ra. Nhấn vào mục Hoàn tất. Sau đó tìm kiếm đơn hàng mà bạn cần sửa ở trong danh sách và chọn Sửa đánh giá.

+ Bước 4: Màn hình sửa lại đánh giá sẽ hiện ra và bạn nhấn vào mục chọn số sao đánh giá. Cuối cùng bạn viết lại nhận xét cho phù hợp rồi click vào nút Gửi đánh giá.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã thực hiện xong việc sửa lại đánh giá trên ứng dụng Sendo bằng điện thoại rồi.

Sửa đánh giá trên Sendo App
Sửa đánh giá trên Sendo App

♦ Đừng thắc mắc tại sao có những chủ shop xử lý đơn từ nhiều nguồn (Facebook, Tiki, Shopee, Lazada, Website..) nhanh gấp mấy lần bạn. Chỉ cần có trong tay Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thì công việc quản lý từ đơn hàng, khách hàng cho đến phức tạp như kho, vận đơn đều nằm gọn trong vài click chuột.

1.2 Cách sửa đánh giá trên Sendo bằng website

Nếu bạn muốn sửa lại đánh giá về sản phẩm đã mua trước đó bằng website thì hãy làm theo các bước sau:

+ Bước 1: Truy cập vào trang Sendo.vn và tiến hành đăng nhập tài khoản

+ Bước 2: Bạn click vào mục Theo dõi đơn hàng

+ Bước 3: Lựa chọn tab đã đánh giá trước đó

+ Bước 4: Chọn mục Sửa đánh giá trên đơn hàng mà bạn muốn đánh giá lại

+ Bước 5: Điền thông tin cùng số sao đánh giá mới. Nhấn vào mục Đánh giá để hoàn thành các thao tác.

Thông qua tính năng sửa lại đánh giá Sendo hy vọng sẽ mang đến ch shop những động lực để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời giúp người mua có thêm niềm tin khi mua hàng tại đây.

Sửa lại đánh giá trên website Sendo.vn
Sửa lại đánh giá trên website Sendo.vn

Tìm hiểu thêm: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn để chốt đơn “nhanh như chớp”

2. Lý do khách hàng muốn sửa đánh giá trên Sendo

Khách hàng muốn sửa lại đánh giá sản phẩm mà mình đã viết trước đó bởi một trong những lý do sau:

Sản phẩm không như mong đợi của người mua

Sau khi trải nghiệm người dùng cảm thấy sản phẩm không đúng như những gì shop tư vấn. Hoặc phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này sẽ khiến khách hàng muốn sửa lại đánh giá trước đó. Tuy nhiên với trường hợp này thì shop sẽ nhận được đánh giá rất tệ và thậm chí là một sao.

Sản phẩm vượt qua mong đợi

Hiện tượng hàng giả, hàng nhái trên Sendo khá nhiều nên khách hàng cũng không quá mong chờ về chất lượng sản phẩm đã mua. Nhưng sau khi sử dụng thì sản phẩm mang đến hiệu quả vượt quá mong muốn của người mua. Lúc này họ muốn sửa lại đánh giá và tất nhiên sẽ dành cho shop những lời khen “có cánh” rồi.

Sửa đánh giá trên Sendo khi sản phẩm vượt qua mong đợi
Sửa đánh giá trên Sendo khi sản phẩm vượt qua mong đợi

Một số nguyên nhân khác

Trong một số trường hợp người mua sẽ sửa lại đánh giá như: dịch vụ chăm sóc khách hàng của shop không tốt, đóng gói hàng hóa kém, người mua khó tính về chất lượng sản phẩm….thì người mua sẽ sửa lại những bình luận về sản phẩm trước đó.

Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel rất có thể là một trong những nguyên nhân tạo ra bình luận tiêu cực của khách hàng. Lý do cụ thể là gì, mời bạn click vào link để tìm hiểu chi tiết!

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số cách sửa đánh giá trên Sendo cực đơn giản rồi. Nếu bạn có gì chưa hiểu hoặc muốn tham khảo về cách xóa đánh giá trên Sendo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.  Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quan-ly-quan-ca-phe-1

Học cách quản lý quán cafe, quán trà sữa từ kinh nghiệm thực chiến

31/03/2021 7363

Có khá nhiều chủ quán café nói, khi mở quán ra sẽ tự quản lý quán hoặc thuê người quản lý quán cho mình. Rồi thì khoán doanh số để tạo động lực thúc đẩy quán phát triển. Nhưng có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot