Pixel Facebook – Bí quyết có Data chạy quảng cáo ngon – bổ – rẻ

25/04/2022 2656

Tại thời điểm này, chạy Facebook ads dạng chuyển đổi nuôi pixel lên ngôi như một xu hướng cho tương lai của quảng cáo Facebook. Nhưng pixel là gì, nuôi như thế nào, sử dụng ra sao cho thông minh và hiệu quả thì rất ít người biết. Hôm nay rảnh rỗi, Mị sẽ bật mí lý do tại sao pixel lại thần thánh đến như vậy.

Nếu có pixel tài khoản và Fanpage chỉ là phụ

Nếu trước đây bạn còn chạy chuyên về tương tác và tin nhắn thì tài sản Facebook là sở hữu những tài khoản tiêu càng nhiều tiền càng khôn. Hệ thống Fanpage lớn, càng nhiều like thì tương tác càng tốt. Tập khách hàng, tập đối tượng, càng nhiều càng tốt chạy mới rẻ. Kể từ khi có pixel, bạn chỉ cần nắm một con pixel trên 10k chuyển đổi là bá chủ luôn.
Thần thánh ở chỗ nếu bạn đã có một con pixel xịn sò rồi thì dù là tài khoản mới tinh chưa chạy quảng cáo bao giờ. Bạn chia sẻ quyền sử dụng pixel cho tài khoản mới đó, cắm quảng cáo phát chạy rẻ như tài khoản chất. Dù bạn chạy ở một Fanpage mới tinh cũng chả sợ. Nếu vẫn cho chạy trên con pixel chất rồi thì page chỉ là cái cần có để chạy mà thôi.

Pixel Facebook - Bí kiếp có Data chạy quảng cáo ngon - bổ - rẻ
Pixel Facebook – Bí kiếp có Data chạy quảng cáo ngon – bổ – rẻ

>>> Phần mềm quản lý đơn hàng hỗ trợ quản lý tài khoản quảng cáo cho tối đa 50 fanpage. Các tính năng được tích hợp hiện đại như lên đơn tự động,  tính toán ngân sách đã chi tiêu, ngân sách còn lại, tổng chi phí, chi phí cho mỗi đơn hàng, các tương tác, chỉ số CPC, CPM, CTR, CPP, Tần suất, Reach,..

Tạo pixel Facebook như thế nào cho đúng

Nếu bạn tạo pixel trên tài khoản cá nhân thì khi tài khoản chết pixel sẽ tèo. Nhưng nếu tạo pixel trong trình quản lý doanh nghiệp thì dù tài khoản trên doanh nghiệp chết thì pixel vẫn sống. Trừ khi chết doanh nghiệp thì pixel mới đứt theo.

Xem thêm: Cách tạo tài khoản doanh nghiệp Facebook cho người mới bắt đầu

Tạo pixel Facebook như thế nào cho đúng
Tạo pixel Facebook như thế nào cho đúng

Nuôi Pixel Facebook như thế nào cho nhanh khôn?

Có rất nhiều cách nhưng có 3 cách hiệu quả nhất đó là:
– Dùng sản phẩm đẩy chất lượng tốt, bán với giá rẻ chấp nhận không có lãi để nuôi pixel trong thời gian đầu.
– Tổ chức những cuộc thi hấp dẫn dễ dàng tạo phễu tặng quà miễn phí điền thông tin để nuôi pixel.
– Tặng sản phẩm không bán. Chỉ cần điền thông tin vào landingpage là nhận được quà.

Nuôi Pixel Facebook như thế nào cho nhanh khôn?
Nuôi Pixel Facebook như thế nào cho nhanh khôn?

➤ Bạn đã biết đến phần mềm quản lý bình luận Facebook tốt nhất hiện nay chưa?

Cách sử dụng Pixel chuẩn và hiệu quả

Dùng đồng thời nhiều Pixel trên cùng một landing với quy trình như sau.
BM-A cầm pixel gốc full tên X
BM-B cầm pixel dự phòng tên Y
BM-C cầm pixel chuyên cho một ngạch sản phẩm nào đó ví dụ Pixel chuyên Túi là Z.Túi
BM-D cầm pixel chuyên cho một ngạch sản phẩm nào đó ví dụ Pixel chuyên giày là Z.giày

Như vậy khi bạn chạy sản phẩm túi bạn cái 3 pixel bao gồm (X-Y-Z.Túi) khi set quảng cáo tên tài khoản ads. Bạn chỉ cần chọn pixel X để chạy thì pixel Y pixel Z. Túi sẽ học y chang.

Khi bạn chạy sản phẩm Giày bạn cái 3 pixel bao gồm (X-Y-Z.Giày) khi set quảng cáo tên tài khoản ads bạn chỉ cần chọn pixel X để chạy thì pixel Y pixel Z.Giày sẽ học y chang.

Chú ý: BM A B C không được chạy quảng cáo, hãy chia sẻ cho các BM khác chạy, BM kia chỉ dùng để giữ Pixel thôi đừng làm chết BM giữ pixel.

Cùng tìm hiểu thêm: Ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage dành cho chủ shop bận rộn, hỗ trợ lên đơn từ inbox, chia inbox cho sales, gợi ý chat nhanh, thiết lập kịch bản chatbot, remarketing,.. chỉ bằng 1 chạm dù bạn đang ở bất kì đâu!

Cách chạy quảng cáo hiệu quả
Cách chạy quảng cáo hiệu quả

Tạm kết

Như vậy bạn chỉ cần chạy đập tiền vào một pixel nhưng ba pixel đều được học hỏi như nhau. Sau này đổ nhiều tiền vào rồi thì bán sản phẩm gì cũng chỉ cần cho đúng pixel. Chẳng hạn như bán chuyên túi gắn pixel chuyên túi không cần chạy bằng pixel full nữa. Pixel full chỉ dùng để nuôi ban đầu. Ngay từ đầu khi chia nhỏ pixel thì lại tốn quá nhiều tiền. Cách trên để các bạn tiết kiệm chi phí nuôi pixel nhiều nhất có thể. Hiện tại hệ thống của Mị có tất cả 8 pixel chuyên cả 100k chuyển đổi.

Nguồn Facebook: Nguyễn Tố Uyên

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

4 bước cần thực hiện để khởi nghiệp bán hàng online thành công

4 bước cần thực hiện để khởi nghiệp bán hàng online thành công

04/06/2020 2729

Trong bối cảnh công nghệ thông tin và mạng internet phát triển bùng nổ như hiện nay, bán hàng online đã trở thành 1 xu thế. Nếu bạn cũng đang có ý định “bước chân” vào ngành này thì hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot