Tăng like page Facebook, sở hữu fanpage nghìn like không khó

25/04/2022 3865

Với người kinh doanh online, khởi nghiệp khi Fanpage chỉ là số 0 quả thực không đơn giản. Cũng là người bắt đầu với con số 0 tròn trĩnh, hiểu được khó khăn bạn đang trải qua. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách tăng like Page Facebook hiệu quả, được rút ra từ chính kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Các cách tăng like trang Facebook

Facebook vẫn luôn giữ được sức nóng của mình trên đường đua mạng xã hội. Chính vì vậy lượng người đổ về “đào vàng” tại thị trường này một càng nhiều và chưa có dấu hiệu giảm. Cách mà các chủ shop online hiện nay đang áp dụng để tăng like page Facebook của mình cũng vô cùng phong phú. Có thể kể đến như: chạy quảng cáo tăng like, mua like, tăng like Fanpage Facebook miễn phí, trao đổi like,… Mỗi hình thức đều có những ưu và nhược điểm của nó. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng đi sâu vào từng loại một, để biết cái nào phù hợp với loại hình kinh doanh hiện tại của bạn nhất.

Có thể bạn quan tâm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả giúp gia tăng doanh số mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn nhân lực?

Các cách tăng like trang Facebook
Các cách tăng like trang Facebook

Chạy quảng cáo tăng like Fanpage

Đây là hình thức dùng Facebook Ads tiếp cận khách hàng tiềm năng. Với mục đích điều hướng họ like Fanpage của bạn.

Ưu điểm:

• Lượng like nhận được sau một chiến dịch quảng cáo hoàn toàn chất lượng. Bởi quảng cáo đã làm giúp bạn công việc tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng và điều hướng họ like Fanpage.

• Cải thiện độ phổ biến cho trang. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên khắp các vị trí mà bạn mong muốn, hiển thị với hàng nghìn người dùng.

• Gián tiếp quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến với khách hàng, tăng cơ hội bán hàng.

• Facebook cung cấp cho người dùng đầy đủ các công cụ và phương tiện giúp cho chiến dịch tối ưu nhất có thể. Bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi những điểm còn yếu trong quá trình. Ngoài ra còn hỗ trợ cách tăng like comment Facebook, tin nhắn, truy cập website,…

• Dễ dàng quản lý. Facebook cung cấp cho bạn tất cả báo cáo liên quan đến chiến dịch. Giúp bạn điều chỉnh những điểm còn thiếu sót.

Nhược điểm:

• Để có một chiến dịch thành công. Bạn phải đầu tư khá nhiều về chất xám cũng như ngân sách. Chi phí bỏ ra càng nhiều, thì cơ hội thu hút khách hàng càng lớn.

• Phải xây dựng được content độc đáo và mới lạ. Facebook giúp bạn tiếp cận khách hàng nhưng nội dung mà bạn truyền tải mới là vũ khí khiến họ quyết định like.

• Nếu không có kinh nghiệm và một tư duy Marketing đúng đắn, khả năng chiến dịch thất bại là cực cao.

Thông tin hữu ích: Kiểm soát chiến dịch và chi phí quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp với phần mềm quản lý fanpage ưu việt nhất.

Chạy quảng cáo tăng like Fanpage
Chạy quảng cáo tăng like Fanpage

Tăng like Page Facebook miễn phí

Với những người hạn chế về ngân sách thì đây là cách hiệu quả để thu hút lượt like cho Fanpage. Bạn có thể dùng các cách như: tổ chức mini game, mời bạn bè like trang, chia sẻ trang vào các hội, nhóm liên quan đến sản phẩm, tận dung các mạng xã hội khác, tương tác chéo,…

Ưu điểm:

• Không tốn chi phí. Mọi hành động của bạn đều là thủ công và tận dụng triệt để nguồn tài nguyên mà Facebook cung cấp.

• Không cần kiến thức chuyên môn như khi chạy quảng cáo.

Nhược điểm:

• Tốn thời gian và công sức. Để gây dựng một Fanpage với lượng like ổn định theo cách thủ công không hề dễ. Bạn phải tìm tất cả mọi cách và dành nhiều thời gian tương tác qua lại để lôi kéo về từng like một.

• Hiệu quả không cao. Khi lượng người tiếp cận được mặt hàng của bạn thấp. Thì điều hiển nhiên là kết quả thu về cũng theo đó mà thấp theo.

Bật mí cho bạn: Cách tăng tương tác, cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhờ phần mềm quản lý bình luận Facebook, bạn đã thử chưa?

Thu hút tương tác cho fanpage
Thu hút tương tác cho fanpage

Mua like Page Facebook

Để mua like, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền tương xứng với số like bạn muốn có, thanh toán cho bên thứ 3 để họ thực hiện việc này.Phía nhận tăng like sẽ xây dựng apps dành cho Facebook với nội dung đa dạng, gây tò mò và thôi thúc. Sau khi chơi, người dùng sẽ share về Facebook cá nhân, bạn bè họ thấy lại tiếp tục chơi và chia sẻ. Cách này nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng hiệu quả thu về là lượng like tăng lên theo cấp số nhân.

Ưu điểm:

• Lượng like tăng đột biến, bạn muốn bao nhiêu like thì đầu tư số tiền tương xứng. Giá cho mỗi like này khá rẻ, vì vậy tạo và nghìn lượt thích là điều không hề khó khăn gì.

• Bạn không cần đầu tư chất xám, thời gian, cũng không cần kinh nghiệm hay tư duy Marketing. Nó đơn thuần giống việc đi chợ và mua đồ về nhà.

Nhược điểm:

Tương tác thấp. Vì những like bạn nhận được đều là like ảo hoặc của những người không hề quan tâm đến việc bạn đang kinh doanh gì.

• Hiệu quả bán hàng thấp. Lượng like cứ tăng vù vù trong khi bạn không phân phối được sản phẩm. Vậy like nhiều để làm gì?

• Dễ giảm like. Nếu ngay từ ban đầu, người dùng đã không có ý định like trang. Thì chỉ cần nội dung mà bạn tạo không chất lượng thì việc bị unlike là hoàn toàn có thể xảy ra.

• Dễ mất Page. Nếu bạn có nhiều tiền và vung tay quá đà vào chạy like thì Facebook sẵn sàng cho Fanpage bay màu luôn.

Thông tin thêm: Dùng ngay phần mềm ẩn comment Fanpage để tránh mất khách vào tay đối thủ cạnh tranh.

Mua like Page Facebook
Mua like Page Facebook

Nên tăng like Page Facebook theo cách nào

Tùy vào hình thức kinh doanh, mục tiêu và sản phẩm cung cấp mà bạn có thể chọn cho mình phương thức phù hợp. Nếu hạn chế về chi phí, nhiều thời gian thì có thể chọn cách tăng like miễn phí truyền thống. Nếu bạn xác định kinh doanh lâu dài và hướng tới lợi ích bền vững thì việc chạy quảng cáo tăng like là hoàn toàn hợp lý. Nhưng trước hết, hãy trang bị cho mình những kiến thức chuyên môn. Bắt đầu bằng những chiến dịch nhỏ để lấy kinh nghiệm trước khi quyết định đầu tư nghiêm túc.

Đối với kinh doanh việc mua like Fanpage là việc không được cổ vũ. Bởi nó chỉ mang lại hiệu quả về mặt số lượng, trong khi đó chất lượng hầu như là không có. Bên cạnh đó, để xây dựng và phát triển toàn diện cho trang của mình, bạn cần đến sự trợ giúp của phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt. Với các tính năng như quản lý tương tác, kiểm soát đơn hàng, thông tin khách hàng, kết nối vận chuyển, theo dõi hàng hóa,… chắc chắn sẽ giúp việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực để xử lý.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu và phân tích  ưu nhược điểm của các cách tăng like Page Facebook. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một Fanpage hỗ trợ cho quá trình kinh doanh thì hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

lấy sỉ quần áo quảng châu

Hé lộ kinh nghiệm “ép giá” các mối buôn khi lấy sỉ quần áo Quảng Châu

28/04/2020 2527

Các nhà cung cấp quần áo Quảng Châu sẽ luôn luôn bận rộn với công việc của họ. Vậy nên đừng hy vọng một cuộc nói chuyện qua điện thoại hoặc vài tin nhắn trên Facebook có thể giúp bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot