1001 cách tạo tài khoản Facebook mới không phải ai cũng biết

25/04/2022 4798

Bạn đang cần lượng lớn tài khoản Facebook để bán hàng hoặc tạo tài khoản quảng cáo nhưng lại bị giới hạn Email và số điện thoại. Nếu vậy cũng đừng lo lắng vì giờ đây có hàng ngàn cách tạo tài khoản Facebook mới vô cùng tiện lợi. Theo dõi bài viết sau để biết đó là những cách gì nhé.

Tại sao phải cần nhiều tài khoản Facebook?

Tài khoản Facebook là gì? có bao giờ bạn tự hỏi tại sao những người kinh doanh online và giới quảng cáo Facebook lại sử dụng nhiều tài khoản Facebook đến thế? Cách tạo thêm 1 tài khoản Facebook, cách tạo 2 tài khoản Facebook làm như thế nào?

Lợi ích khi tạo nhiều tài khoản Facebook

Có thể bạn không biết, sở hữu càng nhiều tài khoản Facebook càng có lợi cho việc kinh doanh online, chạy quảng cáo,… Một vài lợi ích của nó như:

  • Hỗ trợ triển khai các chiến lược seeding trên Facebook.
  • Thêm đánh giá 5 sao cho Fanpage dựa trên các tài khoản ảo.
  • Phục vụ cho chiến dịch Marketing và Facebook Ads.
  • Tăng lượt check in tại một địa điểm nào đó.
  • Tăng lượng tương tác cho một bài viết, Fanpage.

Cùng với đó là hàng ngàn công dụng khác để phục vụ mục tiêu bán hàng như cách tạo lối tắt tài khoản Facebook. Ngoài ra bạn còn có thể tạo tài khoản độc đáo, mới lạ như cách tạo tài khoản Facebook không tên.

Lợi ích khi tạo nhiều tài khoản Facebook
Lợi ích khi tạo nhiều tài khoản FacebookHo

👉 Nếu có nhiều nick Facebook, hãy dùng chúng để gia tăng tương tác tự nhiên cho trang bán hàng. Kết hợp với Phần mềm quản lý tương tác Facebook để page tự động trả lời inbox-comment, hẹn giờ like, inbox trạng thái vận đơn tới khách, chia inbox cho nhân viên,.. Giúp bạn không bỏ sót bất kì một khách hàng tiềm năng nào đem lại doanh thu cho cửa hàng! 

Một số lưu ý khi tạo tài khoản Facebook

Mặc dù mang lại rất nhiều lợi ích nhưng đối với tất cả các tài khoản Facebook hiện nay đều phải xác minh kỹ càng. Nếu không sẽ bị vô hiệu hóa hoặc xóa vĩnh viễn. Vì vậy, việc tạo tài khoản sơ sài thì khả năng không bảo vệ được tài khoản là rất cao. Trong trường hợp này, cách tạo nhiều tài khoản Facebook sẽ là giải pháp không tồi. Phương án này có thể giải quyết được bài toán khó về các trở ngại của cách tạo tài khoản Gmail Facebook, hay cách tạo tài khoản Facebook bằng số điện thoại.

Nếu bạn đang có ý tưởng phát triển nhiều tài khoản Facebook thì hãy tham khảo một số cách tạo tài khoản Facebook được hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Một số lưu ý khi tạo tài khoản Facebook
Một số lưu ý khi tạo tài khoản Facebook

Tạo tài khoản Facebook nước ngoài

Các bước tạo tài khoản FB nước ngoài

Một trong những cách phổ biến đó chính là cách tạo 1 tài khoản facebook mới bằng số điện thoại Mỹ. Bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập trang Textnow.com ( đối với cách tạo 2 tài khoản Facebook trên điện thoại bạn có thể tìm app textplus, các dòng Android có thể tạo được 2 số điện thoại Mỹ trên 1 tài khoản)

Bước 2: điền địa chỉ Email. Bạn không cần phải có một Email chính xác mà có thể điền tùy ý miễn là nó có đuôi “@gmail,com” là được. Sau đó đăng ký thông tin như bình thường, không yêu cầu độ chính xác của thông tin. Tiếp theo xác nhận hình ảnh vượt qua Captcha.

Các bước tạo tài khoản FB nước ngoài
Các bước tạo tài khoản FB nước ngoài

Bước 3: Tại cửa sổ get free phone number. Điền mã vùng bằng 3 số bất kỳ. Các bạn có thể dùng textplus để lấy nhiều mã vùng của các  bang ở Mỹ.

Bước 4: Tiến hành tạo tài khoản Facebook. Lưu ý, khi tạo bằng số điện thoại Mỹ bắt buộc phải dùng cách tạo tài khoản Facebook trên điện thoại sau đó mới có thể đăng nhập lên máy tính bình thường.

Cuối cùng bạn đăng nhập vào textnow để lấy mã xác nhận. Copy mã và điền vào phần Facebook yêu cầu.

Một số lưu ý

  • Trong phần “Pick a username” và “Email” nên để giống nhau. Chỉ khác là email có thêm đuôi “@gmail.com” vào. Nên lưu trực tiếp password của textnow lên trình duyệt của Facebook. Để tiện sử dụng và tránh quên hay nhầm lẫn.
  • Số điện thoại Mỹ tạo bằng Textplus và Next Plus thông qua App trên điện thoại không tạo được Facebook, mà chỉ dùng để tạo Mail hay Zoho.
  • Facebook chỉ tạo được bằng số điện thoại lập từ trang Textnow.com
Facebook chỉ tạo được bằng số điện thoại lập từ trang Textnow.com
Facebook chỉ tạo được bằng số điện thoại lập từ trang Textnow.com

↘️ Click tải ngay: Tool ẩn comment – không tải về, không cài đặt, an toàn, chi phí rẻ cho fanpage. Không để cho đối thủ cơ hội cướp khách hoặc giả mạo bạn để lừa đảo. Tránh gây tổn thất nghiêm trọng đến uy tín trong mắt khách hàng.

Cách tạo Tài khoản Facebook ảo thủ công

Cách tạo tài khoản Facebook nhanh nhất đó chính là xin nick Facebook rác trên Internet. Chúng ta sẽ loại bỏ được hết các thủ thuật phức tạp, và cũng không cần đến số điện thoại hay Email. Việc của bạn là Search “Xin nick FB rác” trên Google là ra hàng trăm kết quả của những trang web sẵn sàng chia sẻ Fb rác.

Sau khi có tài khoản và đăng nhập bạn chỉ việc thay ảnh đại diện và thông tin ảo cho tài khoản. Cách tạo một tài khoản Facebook này khá nhanh và đơn giản. Nhưng nó chỉ thực sự phù hợp nếu muốn tạo số lượng tài khoản ít.

Tạo nick Fb theo cách thủ công
Tạo nick Fb theo cách thủ công

Cách tạo tài khoản Facebook không bị Checkpoint

Cách tạo tài khoản FB bằng số điện thoại Mỹ nêu trên cũng là một cách khiến Facebook của bạn không bị Checkpoint. Ngoài ra bạn còn có thể dùng cách tạo nhiều tài khoản Facebook 2020 không cần Email.

Cách tạo tài khoản Email trên Facebook là giải pháp khá khả thi khi bạn lập nhiều email ảo. Nhưng một Email thì chỉ có thể tạo ra được một nick Facebook duy nhất. Vì vậy bắt buộc bạn phải lấy mail ảo thường xuyên.

Bước 1: Truy cập Web tạo Mail ảo qua đường link: https://10minutemail.net/. Trang Web này hỗ trợ tạo ra Email ảo trong vòng 10 phút. Vì vậy cần tranh thủ thời gian.

Cách tạo tài khoản Facebook không bị Checkpoint
Cách tạo tài khoản Facebook không bị Checkpoint

Bước 2: Tạo tài khoản FB với Email vừa lập được. Thực hiện các bước đăng ký như thường, không cần bất kỳ số điện thoại nào.

Bước 3: Xác nhận Email đăng ký. Đây là bước cực kỳ quan trọng, để xác nhận được Email. Hãy kéo xuống phía dưới sẽ thấy hộp thư đến có chứa Email xác nhận. Bạn lấy mã xác nhận trong Email này và điền vào ô yêu cầu là xong.

Bước 4: Sau khi hoàn tất, chỉ việc làm mới trang này. Nó sẽ tự động cung cấp cho bạn một Email 10 phút mới. Sau đó làm theo các bước tương tự như trên là có thể đăng ký thêm nhiều tài khoản khác.

Cùng tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý kho online giúp kiểm soát tồn kho nhanh chóng, tính tồn thực, tồn đầu – cuối, cảnh báo tồn vượt ngưỡng để chủ shop lên kế hoạch nhập hàng hiệu quả, hạn chế tối đa thất thoát vô lý, nhân viên gian lận,.. 

Trong nhiều hoàn cảnh, để phục vụ tốt công việc của mình cũng như quá trình kinh doanh bạn phải biết cách tạo tài khoản Facebook mới. Hy vọng với những cách được chia sẻ ở trên sẽ có ích và mang lại hiệu quả cho bạn. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Để có ý tưởng kinh doanh dược phẩm thành công cần làm gì?

5 điều cần nắm rõ để có ý tưởng kinh doanh dược phẩm thành công

22/05/2020 4608

Dược phẩm là một trong những nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Kinh doanh mặt hàng này là cách làm giàu nhanh chóng và hiệu quả được nhiều người áp dụng. Vậy để thực…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot