Quản lý gian hàng shopee nhàn tênh với phần mềm bán hàng Abit

25/04/2022 2853

Với vị trí dẫn đầu trên Top sàn TMĐT tại Việt Nam, Shopee được xem như chiến binh thần tốc và là “mảnh đất vàng” của những nhà kinh doanh online. Nếu cũng đang khai thác thị trường này, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một giải pháp để quản lý gian hàng Shopee cực hiệu quả.

Xu hướng công nghệ ngày càng phát triển. Trong khi bạn vẫn đang mải mê với sổ sách, excel, thao tác thủ công thì đối thủ đã sử dụng đến sự trợ giúp của phần mềm để quản lý công việc. Vậy tại sao bạn không hội nhập và ứng dụng công nghệ vào thực tiễn, để có thể tiết kiệm tới một nửa thời gian và chi phí quản lý của mình? Một trong những “trợ thủ” nổi bật nhất hiện nay phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng Abit. Vậy Abit hỗ trợ những gì trong kinh doanh trên Shopee? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Khả năng quản lý tập trung

Không quan tâm bạn đang tiếp thị trên bao nhiêu gian hàng, có bao nhiêu sản phẩm, Abit hoàn toàn có thể quản lý chúng theo cách tập trung trên cùng một giao diện. Đặc biệt là không cần đến các thao tác đăng nhập, đăng xuất hay xác nhận rườm rà. Thêm vào đó, với khả năng đồng bộ và đối soát chuẩn xác, mọi thông tin về sản phẩm, số lượng sẽ được cập nhật tại phần mềm ngay lập tức khi có sự thay đổi trên Shopee.

Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý theo từng gian hàng nhờ vào bộ lọc thông minh của phần mềm. Bộ lọc cho phép người dùng kiểm soát theo từng kênh riêng lẻ, theo khoảng thời gian, đơn vị vận chuyển, tình trạng đơn hàng,… Qua đó, cung cấp cái nhìn từ tổng quan cho đến chi tiết của mọi hoạt động kinh doanh.

Khả năng quản lý tập trung gian hàng và sản phẩm trên Shopee
Khả năng quản lý tập trung gian hàng và sản phẩm trên Shopee

► Đặc biệt, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng của Abit hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày. Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Quản lý hàng tồn kho hiệu quả

Chắc chắn bạn đã biết về chính sách xử phạt của Shopee khi chủ shop để xảy ra tình trạng hết hàng cung cấp cho khách. Nếu quản lý hàng tồn kho không tốt, phải hủy đơn hàng thì việc ăn 2 sao Quả Tạ từ Shopee là đương nhiên. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và làm giảm khả năng khách ghé thăm gian hàng. Vậy nên, bạn phải cập nhật liên tục để biết sản phẩm nào còn, sản phẩm nào sắp hết để có phương án bổ sung.

Hiểu được điều này, phần mềm Abit đã cung cấp tính năng thông báo khi sản phẩm đạt tới ngưỡng tối thiểu. Có nghĩa là người dùng có thể thiết lập ngưỡng cho sản phẩm. Khi số lượng trong kho đạt tới ngưỡng này, hệ thống sẽ tự động thông báo cho người bán. Giúp bạn không cần phải kiểm tra thường xuyên. Bên cạnh đó, khi có đơn hàng phát sinh hay hủy trên Shopee, số lượng sản phẩm sẽ được cập nhật về hệ thống và tự động cộng/trừ theo thông tin của đơn hàng một cách chính xác.

► Lỗ “sấp mặt” vì không biết cách quản lý hàng tồn kho? Bạn cần đọc ngay: cách theo dõi xuất nhập tồn bằng phần mềm Abit

Quản lý hàng tồn kho hiệu quả
Quản lý hàng tồn kho hiệu quả

Tự động đẩy vận đơn

Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ được phần mềm đẩy qua cho các bên giao hàng. Abit hiện đang là đối tác với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất trên thị trường. Có thể kể đến như: VNPost, Viettelpos, GHN, GHTK, SuperShip,… Thông tin vận đơn sẽ được bên vận chuyển trả về và cập nhật ngay lập tức lên phần mềm. Bạn có thể theo sát tiến trình đơn hàng dễ dàng, tiện lợi mà không cần phải truy cập vào website của bên giao hàng. Không những thế Abit còn cung cấp tính năng tự động inbox tiến trình vận chuyển cho khách. Giúp họ dễ dàng theo dõi và chủ động thời gian để nhận hàng.

Tự động đẩy vận đơn hàng trên Shopee
Tự động đẩy vận đơn hàng trên Shopee

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

Thay vì mỗi ngày phải cộng lại các hóa đơn, liệt kê xem bán được những mặt hàng gì, lãi lỗ ra sao,… Abit sẽ cung cấp cho bạn những số liệu cụ thể và chi tiết nhất thông qua hệ thống báo cáo. Từ báo cáo bán hàng, doanh thu, mặt hàng nào bán chạy, báo cáo theo từng gian hàng, theo ngày, tuần tháng, hay bất cứ khoảng thời gian nào bạn muốn. Qua đó biết được cách quản lý, kinh doanh của mình còn hạn chế ở đâu, mảng nào còn chưa tốt. Nhằm đưa ra được giải pháp khắc phục thích hợp và xây dựng định hướng phát triển trong tương lai.

Abit trích xuất báo cáo theo từng kênh bán hàng cụ thể. Bạn đã biết chưa?

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

Từ những tính ưu việt vời kể trên, có thể khẳng định rằng, Abit chính là giải pháp quản lý gian hàng Shopee hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay phần mềm tuyệt vời này. Chắc chắn nó có thể giúp hiệu quả công việc của bạn tăng lên rõ rệt mà vẫn có thể tối ưu chi phí và thời gian.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Thuê mặt bằng kinh doanh và những điều không nên bỏ qua

Thuê mặt bằng kinh doanh và những điều không nên bỏ qua

23/04/2021 3496

Thuê mặt bằng kinh doanh - yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận cũng như thành công của cửa hàng. Vậy làm thế nào để tìm được một vị trí đẹp lại đảm bảo pháp lý? Hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot