Tâm thư sếp gửi nhân viên tạo niềm tin và động lực cực hiệu quả

25/04/2022 3780

pháTâm thư sếp gửi nhân viên. Tôi và các bạn đang cùng nhau đứng trên một con thuyền và trước mặt là những con sóng dữ dội. Muốn vượt được biển lớn trước tiên hãy tin tưởng chính mình, tin tưởng người cộng sự, tin tưởng người dẫn dắt các bạn. Chúng ta nhất định có thể vượt qua mọi thử thách.

Bạn luôn luôn quan trọng

Tại sao tôi dám khẳng định điều này? Vì trước khi đạt được vị trí hiện tại, tôi cũng đã trải qua những tháng ngày làm nhân viên. Hơn ai hết, tôi hiểu rõ mối liên hệ trong một tổ chức quan trọng đến mức nào. Dù bạn đang làm công việc quan trọng hay không, dù khó khăn hay dễ dàng thì với doanh nghiệp, nó đều cần thiết. Chúng tôi không cần một người không đóng góp gì cho tập thể. Vậy nên hãy cứ yên tâm rằng, khi bạn đang nắm giữ một vị trí nào đó, tức là doanh nghiệp luôn cần một người như bạn.

Hãy xem công ty như một bộ máy và mỗi cá nhân là một chi tiết trong đó. Bộ máy sẽ hoạt động thiếu hiệu quả hay thậm chí là không thể vận hành nếu thiếu đi một chi tiết nào đó. Thành tựu lớn luôn được xây dựng từ những cống hiến nhỏ. Vì vậy tôi hy vọng bạn hiểu rõ được sứ mệnh của bản thân đối với tổ chức. Hãy luôn ý thức được rằng công việc mình làm đóng góp rất nhiều cho lợi ích chung. Và đừng quên tự hào về nó, về chính bản thân bạn.

Tâm thư sếp gửi nhân viên tạo niềm tin và động lực cực hiệu quả
Tâm thư sếp gửi nhân viên tạo niềm tin và động lực cực hiệu quả

♦ Đọc thêm: Phần mềm quản lý đơn hàng cho đơn vị kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay. Hỗ trợ bán hàng, in hóa đơn, quản lý khách hàng, kiểm soát kho trực tuyến, tự động báo cáo doanh thu, đồng bộ gian hàng đa kênh (Fanpage, sàn TMĐT, website, cửa hàng), đẩy đơn vận chuyển trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại,..

Bạn luôn có những người cộng sự tuyệt vời

Đồng nghiệp chính là những người mà chúng ta dành 1/3 thời gian trong ngày để tiếp xúc, trò chuyện và làm việc cùng. Tôi tin rằng, ngần ấy thời gian đủ để các bạn thấu hiểu và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Và tôi cũng tin rằng, chính sự gắn kết của mọi người đã góp phần không nhỏ cho những thành công của doanh nghiệp.

Vì vậy, đừng quên cảm ơn nhau trong mỗi nhiệm vụ. Không ai có thể thành công mà thiếu đi sự trợ giúp của những người cộng sự. Cho dù bạn có xuất chúng tới mức nào đi nữa. Thêm vào đó, tôi biết mỗi cá nhân đều có điểm mạnh vượt trội. Đó là lý do mà tôi luôn mong muốn và khuyến khích các bạn hãy học tập nhau những điều tích cực đấy. Cùng nhau cố gắng, cùng nhau phát triển, các bạn sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Một điều không thể tránh khỏi trong bất cứ doanh nghiệp nào. Đó chính là mâu thuẫn sếp và nhân viên. Chúng ta sống chung trong một môi trường nhưng điều này không có nghĩa là sẽ có chung quan điểm và cách suy nghĩ. Đôi khi hãy dẹp bỏ cái tôi cá nhân để thấu hiểu nhau hơn một chút. Đừng để những thứ không đáng phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp vốn có. Tôi hy vọng các bạn có thể nhìn nhận vấn đề từ nhiều phía.  Đặc biệt là hãy đặt mình vào vị trí của người khác.

Bạn luôn có những người cộng sự tuyệt vời
Bạn luôn có những người cộng sự tuyệt vời

⚠️ Quá tải inbox khiến bạn bỏ lỡ hàng chục cơ hội chốt đơn tiềm năng? Đừng lo khi đã có Phần mềm trả lời tin nhắn Facebook tích hợp trên máy của bạn. Nó sẽ thay bạn trả lời hàng hoạt tin nhắn tự động, chia đơn cho telesale, đồng bộ thông tin về giao diện xử lý nhanh chóng, gợi ý chat nhanh, phân loại inbox,.. Và hàng ngàn những tính năng khác nữa đang chờ bạn khám phá nhé.

Doanh nghiệp không bao giờ bỏ bạn

Như đã biết, không chỉ bạn cần doanh nghiệp để có nguồn tài chính. Mà ngược lại, chúng tôi cũng rất cần bạn cho một kế hoạch phát triển bền vững. Thiếu đi nguồn nhân lực, chắc chắn không có một tổ chức nào có thể duy trì hoạt động và tồn tại. Tôi luôn đề cao tầm quan trọng của nhân viên đối với doanh nghiệp. Mong muốn các bạn hiểu rằng đây là mối liên hệ bắt nguồn từ cả hai phía. Vì vậy sẽ  không bao giờ có chuyện doanh nghiệp bỏ rơi bất cứ ai có những đóng góp xứng đáng.

Thay vào đó, trên cương vị là người đứng đầu. Tôi vẫn luôn cố gắng hỗ trợ đội ngũ nhân sự của mình phát triển. Tìm ra những định hướng phù hợp nhất cho tập thể phát triển. Và tuyệt đối không để ai bị bỏ lại phía sau. Mong bạn luôn nhớ rằng, chúng ta là tập thể chung. Như ai đó thường nói, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Một khi doanh nghiệp phát triển bền vững, thì cơ hội thăng tiến sẽ mở ra trước mắt.

Doanh nghiệp không bao giờ bỏ bạn
Doanh nghiệp không bao giờ bỏ bạn

♦ Đọc thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí bằng Excel liệu có thật sự xứng đáng với kỳ vọng?

Hãy cứ cố gắng hết mình, chúng ta sẽ chẳng bao giờ phải xấu hổ trước bất cứ thành công hay thất bại nào. Qua tâm thư sếp gửi nhân viên này, có thể chưa đủ sâu sắc để bộc lộ hết. Nhưng tôi luôn mong bạn nhìn ra được giá trị của bản thân. Cũng như giá trị của những gì đang có. Chúng ta xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những câu chuyện khởi nghiệp thành công của các Startup trẻ

Những câu chuyện khởi nghiệp thành công của các startup trẻ

05/05/2020 3407

Để khởi nghiệp thành công, mang lại những giá trị cho cuộc sống, không nhất thiết bạn phải khởi nghiệp bằng những ý tưởng quá lớn lao. Mà phải dựa trên khả năng của bản thân và nhu cầu của…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot