Cách gửi tin nhắn bí mật Zalo mới nhất, nhanh nhất 2020

25/04/2022 4628

Zalo hiện đang rất phát triển, trở thành ứng dụng quen thuộc đối với người Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của lượng người dùng như vậy nên Zalo đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Tính năng gửi tin nhắn bí mật Zalo đã được bổ sung vào năm 2016, mời các bạn cùng tìm hiểu sau đây.

Tính năng gửi tin nhắn bí mật trên Zalo cho phép bạn chụp ngay khoảnh khắc vui nhộn, trang trí ảnh với sticker, hình vẽ, thêm chữ, hiệu ứng để gửi cho bạn bè. Sau khi đọc xong tin nhắn đó sẽ tự động xóa mà không ai biết nội dung cuộc trò chuyện giữa 2 người.

Hướng dẫn gửi tin nhắn bí mật Zalo nhanh nhất 2020

Gửi tin nhắn bí mật trên Zalo rất hữu ích, giúp người dùng có thể trao đổi các thông tin bí mật với nhau mà không sợ người khác đọc được tin nhắn. Dưới đây là cách gửi tin nhắn bí mật trên Zalo iphone, mời các bạn theo dõi.

Bước 1: Mở giao diện cuộc trò chuyện để soạn tin nhắn bí mật Zalo

Tại cuộc trò chuyện khi bạn muốn gửi tin nhắn bí mật, bạn vuốt màn hình từ dưới lên trên để mở giao diện chụp ảnh. Tại đây bạn chụp một ảnh mà bạn muốn gửi qua tin nhắn bí mật, bạn có thể  thay đổi camera trước hoặc sau, chỉnh đèn nếu muốn.

Mở giao diện chụp ảnh để soạn tin nhắn bí mật
Mở giao diện chụp ảnh để soạn tin nhắn bí mật

Bước 2: Lựa chọn biểu tượng phù hợp

Sau khi chụp ảnh nhấn tiếp vào biểu tượng bộ lọc màu để chọn màu. Hình ảnh của bạn sẽ lung linh hơn khi chọn được màu phù hợp. Sau đó bạn nhấn tiếp vào biểu tượng mặt cười để chọn sticker muốn chèn vào hình ảnh. Tại đây có rất nhiều hình sinh động, giúp tin nhắn của bạn trở nên thú vị hơn.

Tìm hiểu thêm: Xử lý hàng nghìn tin nhắn trong tích tắc nhờ phần mềm trả lời tin nhắn fanpage.

Lựa chọn biểu tượng phù hợp
Lựa chọn biểu tượng phù hợp

Bước 3: Vẽ thêm đường nét vào hình ảnh tin nhắn

Tiếp đến bạn có thể vẽ lên hình ảnh, bằng cách nhấn vào biểu tượng đường vẽ như hình. Khi đó hiển thị bảng màu để bạn chọn màu nét vẽ và thanh kéo có chấm tròn để bạn điều chỉnh kích thước của nét vẽ. Bạn di chấm tròn tiến lên trên thì nét vẽ có kích thước càng lớn.

Biểu tượng mũi tên xoay vòng để quay lại thao tác trước trong trường hợp bạn chưa ưng ý với nét vẽ của bạn. Zalo đã hỗ trợ bạn nhiều công cụ để giúp bạn có tin nhắn thú vị hơn. Khi soạn tin nhắn bạn sẽ tùy chỉnh theo cách bạn muốn cho phù hợp.

Thông tin hữu ích: Cách phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn hoàn toàn tự động. Bạn đã thử chưa?

Biểu tượng cây bút để vẽ thêm đường nét vào hình ảnh tin nhắn
Biểu tượng cây bút để vẽ thêm đường nét vào hình ảnh tin nhắn

Bước 4: Thêm chữ và nhấn gửi tin nhắn bí mật Zalo

Nhấn tiếp vào biểu tượng chữ Aa để viết chữ lên ảnh. Có nhiều kiểu chữ cho bạn chọn, vuốt sang phải hoặc trái để chọn kiểu chữ muốn sử dụng. Biểu tượng dấu gạch ngang để chỉnh vị trí hiển thị chữ trong hình ảnh. Nhấn tích xanh để lưu lại chữ.

Cuối cùng nhấn biểu tượng mũi tên xanh để gửi nội dung hình ảnh. Nếu bạn không thích nội dung nào đó trong ảnh thì nhấn và di lên biểu tượng thùng rác để xóa. Nếu bạn không muốn xóa mà chỉ muốn điều chỉnh lại thì hãy tham khảo thêm bài viết: Một số bí quyết sửa tin nhắn siêu nhanh và đơn giản trên Zalo để có được nội dung vừa ý nhất.

Gửi tin nhắn
Gửi tin nhắn

Bước 5: Hiển thị gửi thành công và người nhận chỉ việc bấm vào để xem tin nhắn

Gửi tin nhắn thành công sẽ hiển thị giao diện tin nhắn thông báo Đã gửi như hình ảnh dưới đây. Khi người nhận đọc được tin nhắn bí mật bạn gửi, họ chỉ cần bấm vào để xem. Màn hình sẽ hiển thị nội dung bạn gửi trong vòng 10 giây, rồi sẽ tắt hình ảnh ngay lập tức. Sau khi xem tin nhắn đối phương có thể nhấn Bấm để xem lại. Nhưng khi xem lại xong thì tin nhắn cũng sẽ biến mất. Nếu đối phương muốn gửi tin nhắn bí mật lại cho bạn cũng rất đơn giản bấm để trả lời.

Giao diện khi gửi xong tin nhắn
Giao diện khi gửi xong tin nhắn

Ví dụ: Trường hợp sử dụng tin nhắn bí mật khi bạn muốn trao đổi thông tin chỉ được 2 người biết. Như: Mật khẩu thẻ ngân hàng, số tài khoản, số điện thoại, email … Như vậy tôi đã hướng dẫn xong cách gửi tin nhắn bí mật Zalo iphone. Còn trên Android cũng tương tự như vậy. Cách này cực đơn giản mà lại giữ bí mật tin nhắn cho bạn.

>>> Xem thêm: Cách ẩn tin nhắn Zalo trên nhiều thiết bị khác nhau

Tổng kết

Tính năng bảo mật của Zalo được phát huy tuyệt đối, ngay cả khi bạn gửi tin nhắn. Với tin nhắn bí mật Zalo bạn sẽ không phải lo ai đó đọc trộm tin nhắn của mình vì nó sẽ được xóa luôn sau khi người nhận xem. Hãy liên tục cập nhật thêm các tính năng mới của Zalo để sử dụng thuận tiện hơn.

Ngoài ra, Zalo và Facebook đang là những mạng xã hội kinh doanh vô cùng hiệu quả đối với thị trường Việt Nam. Do vậy, chúng ta có thể khai thác các nền tảng này để tiếp thị sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tạo ra doanh số và lợi nhuận. Đặc biệt hơn, với sự hỗ trợ toàn diện từ các công cụ hỗ trợ, phần mềm quản lý fanpage, Zalo,… bạn sẽ được cung cấp các tính năng ưu việt. Giúp hoạt động kinh doanh phát triển và mang về nguồn lợi đáng ngạc nhiên. Qúa tuyệt vời phải không nào.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mối sỉ quần áo ở vinh

Muốn có mối sỉ quần áo ở Vinh rẻ – đẹp, đến ngay những địa chỉ này!

18/06/2020 14094

Kinh doanh shop quần áo ở TP Vinh đang là thị trường béo bở bởi khả năng sinh lời nhanh, tiêu thụ lớn. Hiện thu nhập của người dân tăng cao và chi tiêu nhiều hơn, đặc biệt là về…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot