Trình quản lý kinh doanh Facebook – công cụ quản lý doanh nghiệp tối ưu

25/04/2022 1125

Bạn kinh doanh online, bạn muốn quản lý doanh nghiệp, tài sản và hoạt động trên FB. Nhưng vẫn băn khoăn làm sao để triển khai hoạt động Marketing hiệu quả, tiếp cận đối tác bên ngoài mà không cần bộ máy quản lý rườm rà và nhiều công đoạn. Vậy, trình quản lý kinh doanh Facebook chính là phương án tối ưu nhất lúc này.

Trình quản lý kinh doanh Facebook là gì?

Trình quản lý kinh doanh là một công cụ được cung cấp bởi Facebook. Hỗ trợ đắc lực cho người dùng tổ chức và quản lý doanh nghiệp của mình hiệu quả. Nó được xem như nền tảng giúp cá nhân hay doanh nghiệp có thể tích hợp những hoạt động liên quan đến marketing trên ứng dụng Facebook. Không chỉ vậy, với trình quản lý kinh doanh bạn hoàn toàn có thể thêm agency hoặc đối tác marketing để xúc tiến hoạt động kinh doanh. Với những tiện ích khổng lồ kể trên nhưng nền tảng này được Facebook cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người dùng.

Khi tham gia vào trình quản lý kinh doanh, đồng nghiệp sẽ không thể xem được trang Facebook cá nhân của bạn. Trừ khi các bạn chấp nhận lời mời kết bạn của nhau. Nhưng họ vẫn có thể xem những thông tin được hiển thị như: tên, địa chỉ Email, công việc cũng như các trang và tài khoản quảng cáo mà bạn có quyền truy cập.

Trình quản lý kinh doanh Facebook
Trình quản lý kinh doanh Facebook

♦ Tìm hiểu thêm: Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh hay không?

Cách tạo trình quản lý kinh doanh Facebook

Để tạo trình quản lý kinh doanh, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây.

Bước 1: Đăng nhập Business Facebook bằng cách truy cập vào đường link business.facebook.com/overview. Sau đó click vào “Tạo tài khoản”.

Hướng dẫn tạo trình quản lý kinh doanh
Hướng dẫn tạo trình quản lý kinh doanh

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin doanh nghiệp và tài khoản. Trong trường hợp chưa có doanh nghiệp hoặc công ty thì cũng không cần lo lắng. Bạn có thể thay thế bằng tên cửa hàng hay tên cá nhân của mình cũng được chấp nhận. Còn Email, hãy sử dụng chính Email tạo nick Facebook. Sau khi điền xong chọn vào “Tiếp”.

Tại đây Facebook sẽ yêu cầu bạn điền tiếp địa chỉ kinh doanh và thông tin liên hệ. Trong mục Website, nếu chưa có trang Web, bạn có thể điền chính link Fanpage hoặc link Website nào đó. Tiếp theo là nhấn “Gửi”.

Tạo trình quản lý doanh nghiệp
Tạo trình quản lý doanh nghiệp

Bước 3: Sau khi gửi thông tin xong, Facebook sẽ gửi cho bạn một Email xác nhận đăng ký doanh nghiệp. Truy cập vào Mail để xác nhận đăng ký trình quản lý kinh doanh. Bạn chỉ cần đăng nhập vào trình quản lý doanh nghiệp Facebook mới tạo là có thể sử dụng được rồi.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể tạo được tối đa 2 trình quản lý kinh doanh từ một Facebook cá nhân. Nếu nhu cầu của bạn cao hơn, có thể lập thêm Facebook cá nhân để tạo thêm nhiều tài khoản.

Tối ưu hiệu quả bán hàng trên Facebook với Top phần mềm quản lý Fanpage giúp bạn quản lý comment, inbox, tương tác tốt nhất với khách hàng. Với thiết kế phần mềm Đơn Giản – Dễ dùng – Tiết kiệm chi phí. Phù hợp với tất cả ngành hàng. Sử dụng miễn phí phần mềm bán hàng tại đây!

Khi nào nên sử dụng trình quản lý kinh doanh Facebook

Nếu còn băn khoăn có nên sử dụng trình quản lý kinh doanh hay không. Bạn có thể tham khảo những trường hợp sau đây.

Khi bạn có đội ngũ Marketing với nhiều người

Doanh nghiệp của bạn có đội ngũ gồm nhiều người. Họ đảm nhận vai trò riêng và đang quản lý tài khoản của doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội. Thay vì sử dụng các kênh quản lý rườm rà. Bạn có thể dùng ngay trình quản lý doanh nghiệp trên Facebook. Việc này sẽ giúp rút gọn các bước quản lý của mình.

Đội ngũ Marketing
Đội ngũ Marketing

Khi phải quản lý nhiều tài sản

Tài sản ở đây chính là các Fanpage, tài khoản quảng cáo, ứng dụng, tệp khách hàng,… Lúc này, Facebook sẵn sàng hợp tác cùng bạn để hỗ trợ tạo và quản lý nguồn tài sản này. Nhưng đối với trình quản lý kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể duy trì quyền sở hữu riêng với mọi tài sản đó.

Khi muốn quản lý mọi quyền truy cập

Trường hợp này là khi bạn không muốn trao quyền sở hữu tài sản cho các bên hỗ trợ vận hành hoạt động trên Facebook. Thay vào đó, bạn được toàn quyền quản lý và chi phối chúng thông qua trình quản lý kinh doanh. Giúp bạn nắm được mọi quá trình đang diễn ra đối với tài sản của mình.

Quản lý quyền truy cập
Quản lý quyền truy cập

Khi muốn phát triển doanh nghiệp

Nền tảng này hỗ trợ đắc lực trong việc yêu cầu quyền truy cập trang, tài khoản quảng cáo và các ứng dụng. Ngoài ra, còn có thể chia sẻ trang, quảng cáo và các ứng dụng của mình với các agency khác một cách dễ dàng, chính xác và tiện lợi hơn rất nhiều.

Khi muốn tìm công cụ an toàn cho doanh nghiệp

Có thể bạn chưa biết, trung tâm bảo mật chính là công cụ được trình quản lý kinh doanh giới thiệu. Nhằm duy trì, đảm bảo và giúp kiểm soát tài sản luôn được ạn toàn. Bạn có thể an tâm rằng không một bên thứ ba nào có thể xâm hại hay đánh cắp tài sản.

Tìm hiểu thêm: Trình quản lý quảng cáo Facebook, công cụ kinh doanh online tuyệt vời

Đảm bảo an toàn cho tài khoản
Đảm bảo an toàn cho tài khoản

Vậy là bài viết trên đã giải đáp được những vấn đề xoay quanh trình quản lý kinh doanh Facebook. Hy vọng với những gì vừa chia sẻ có thể cung cấp cho bạn một công cụ hữu ích cho việc quản lý kinh doanh của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng thiết bị vệ sinh

“Chỉ điểm” những nguồn hàng thiết bị vệ sinh tốt nhất hiện nay

28/05/2020 4473

Kinh doanh thiết bị vệ sinh là ngành nghề đang vô cùng thu hút trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên đây cũng là “mảnh đất” kẻ từ bỏ, người dòm ngó bởi vì sự cạnh tranh khốc liệt trên…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot