Xóa toàn bộ danh bạ trên Zalo nhanh chóng ở thiết bị Iphone, Android

25/04/2022 11561

Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn xóa toàn bộ danh bạ trên Zalo. Đó là cách đơn giản để bạn có thể giới hạn bạn bè thân thiết, xóa những tài khoản không dùng nữa để tránh làm phiền hoặc muốn thay đổi danh bạ hoàn toàn mới. Mời các bạn cùng hướng dẫn qua bài viết sau đây.

Bạn có thể dễ dàng kết bạn trên Zalo bằng nhiều cách: qua số điện thoại, quét mã QR và tìm quanh đây… Nhưng nếu bạn bè nhiều quá đôi khi bạn cũng cảm thấy phiền vì những dòng trạng thái, khoảnh khắc trên nhật ký hoặc người đó có thể nhắn tin cho bạn. Để trường hợp đó không xảy ra bạn cần biết cách xóa bạn bè cũng như xóa toàn bộ danh bạ trên Zalo.

Thông tin về cách xóa toàn bộ danh bạ trên Zalo

Theo tìm hiểu của chúng tôi, việc xóa toàn bộ danh bạ trên một tài khoản Zalo hiện nay chưa được áp dụng. Trên tất cả các giao diện điện thoại (Zalo App), máy tính (Zalo Web/Zalo PC) đều không hỗ trợ người dùng xóa toàn bộ list bạn bè.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xóa bạn, lọc tương tác với những nick cũ lâu không nói chuyện bằng cách xóa lần lượt từng tài khoản. Vì tài khoản Zalo là một dữ liệu rất quan trọng, không chỉ phục vụ nhu cầu trò chuyện trong đời sống. Nó còn liên quan đến các mối quan hệ tập thể, cộng đồng, trong công ty, doanh nghiệp kinh doanh,… Vì thế nếu lỡ tay xóa mất các nick quan trọng thì bạn rất khó lấy lại về sau. Thao tác xóa lần lượt từng danh bạ tuy tốn nhiều công sức hơn một chút nhưng lại tránh trường hợp lọc nhầm, xóa nhầm nick.

Xóa toàn bộ danh bạ trên Zalo
Xóa toàn bộ danh bạ trên Zalo

Hướng dẫn xóa bạn bè Zalo nhanh nhất trên điện thoại

Cách xóa danh bạ Zalo trên Iphone

Bạn có thể xóa bạn bè Zalo trên các thiết bị khác nhau, nhưng đối với thiết bị Iphone thì hỗ trợ xóa rất nhanh. Bạn có thể dùng cách này để xóa hết danh bạ trên Zalo được nhanh hơn. 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Zalo của bạn được cài trên điện thoại iphone. Sau khi mở ứng dụng hãy nhấn vào mục Danh bạ trên Zalo

Mở danh bạ Zalo trên điện thoại iphone
Mở danh bạ Zalo trên điện thoại iphone

Bước 2: Trên giao diện mới hiện lên danh sách bạn bè trên Zalo. Ở đó bạn lướt xuống để tìm người cần xóa trên danh bạ đó. 

Nhấn gạt qua trái người mà bạn muốn xóa
Nhấn gạt qua trái người mà bạn muốn xóa

Bước 3: Nhấn và kéo sang trái để hiện lên tùy chọn mới. Trên thông báo tùy chọn đó hiện lên ba mục: 

  • Thêm (biểu tượng dấu ba chấm): đến mục này bạn có thể đổi tên, đánh dấu bạn thân hoặc chặn người này.
  • Nhật ký ( biểu tượng đồng hồ): bạn sẽ đi đến trang nhật ký cá nhân của người này.
  • Xóa bạn (biểu tượng thùng rác): bạn xóa người này tại đây.

Mỗi mục đều có chức năng khác nhau, bạn muốn xóa bạn bè hãy nhấn vào Xóa. Cách này nhanh hơn việc bạn phải vào từng trang cá nhân của từng người để tìm mục xóa bạn.

Hiển thị tùy chọn và nhấn Xóa
Hiển thị tùy chọn và nhấn Xóa

Bước 4:  Cuối cùng sau khi nhấn vào xóa thông báo Zalo sẽ hiện lên để bạn xác nhận có muốn xóa người này không? Bạn nhấn tiếp chọn Xóa.

Thông báo xác nhận bạn muốn xóa bạn hay không?
Thông báo xác nhận bạn muốn xóa bạn hay không?

Như vậy là bạn đã thực hiện xong việc xóa bạn bè trên Zalo. Để xóa toàn bộ danh bạ bạn chỉ việc thực hiện các thao tác đó trên những người còn lại.

>>> Nếu liên tục bị làm phiền nhưng không muốn xóa nick, hãy thử báo xấu trên Zalo: Báo xấu trên Zalo có tác dụng gì? Cách báo xấu trên Zalo cực nhanh

Cách xóa danh bạ trên Zalo ở điện thoại Android

Trên thiết bị Android bạn cũng có thể thực hiện cách xóa hết danh bạ trên Zalo. Mời các bạn cùng theo dõi các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại Android của bạn, nhấn vào chọn mục Danh bạ.

Vào Danh bạ trên Zalo bằng Android
Vào Danh bạ trên Zalo bằng Android

Bước 2: Trên mục danh bạ xuất hiện tất cả bạn bè của bạn trên Zalo. Bạn tìm chọn những người mà bạn muốn xóa rối nhấn giữ khoảng 2 giây.

Nhấn giữ để xóa danh bạ trên Zalo
Nhấn giữ để xóa danh bạ trên Zalo

Bước 3: Hệ thống Zalo hiện lên các mục tùy chọn cho bạn. Ở đây các mục tùy chọn giúp bạn thực hiện thao tác nhanh, bạn có thể đi đến trang cá nhanh người đó, đổi tên, đánh dấu bạn thân hoặc chặn người đó luôn. Tiếp tục ở bước này bạn cần tìm và nhấn vào Xóa bạn.

Nhấn vào mục Xóa bạn
Nhấn vào mục Xóa bạn

Bước 4: Cuối cùng Zalo hiện thông báo để bạn xác nhận có chắc chắn muốn xóa người này không. Bạn nhấn vào Xóa thêm một lần nữa.

Nhấn xác nhận có để xóa danh bạ trên Zalo
Nhấn xác nhận có để xóa danh bạ trên Zalo

Vậy là bạn đã chắc chắn xóa người đó khỏi danh bạ trên Zalo của bạn. Cách này thao tác cũng rất nhanh, bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc xóa bạn.

Tổng kết

Thực hiện các bước trên là đã hoàn thành xong việc xóa bạn bè Zalo trên Iphone và Android. Hiện nay Zalo vẫn chưa hỗ trợ tính năng xóa toàn bộ danh bạ cùng lúc. Thế nhưng cách xóa bạn bè trên Zalo lại thực hiện rất nhanh và dễ dàng. Bạn có thể dùng cách này để xóa tất cả bạn bè trên danh bạ. Cách này hơi thủ công nhưng giúp bạn có thể chắc chắn lựa chọn dễ dàng những người bạn bè không thân thiết để xóa bỏ.  Hy vọng với bài viết này bạn sẽ biết cách xóa toàn bộ danh bạ trên Zalo như thế nào. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ tại shop

Top 4 mối cung cấp nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ ở TPHCM

30/05/2020 4892

Nghề kinh doanh đang được rất nhiều người lựa chọn làm đích đến cho sự nghiệp tương lai. Và những mặt hàng Quảng Châu trở thành “tâm điểm” của sự chú ý vì lợi nhuận tốt. Bởi vậy việc săn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot