Cách tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp hút khách

25/04/2022 4365

Việc đào tạo nhân viên cách tư vấn khách hàng đạt hiệu quả nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của các SPA. Vì vậy, trong bài viết này Abit sẽ chia sẻ cho các bạn làm thế nào để có cách tư vấn khách hàng spa chuyên nghiệp hút khách.

Làm thế nào để có được cách tư vấn bán hàng chuyên nghiệp trong Spa?

Tư vấn khách hàng trải nghiệm Spa là rất khó đòi hỏi nhân viên phải có kỹ năng và sự am hiểu sâu sắc về Spa thẩm mỹ. Đúc kết kinh nghiệm từ những người đào tạo tư vấn Spa chuyên nghiệp. Abit sẽ tiết lộ cho bạn những yếu tố quan trọng trong tư vấn Spa.

  • Thứ 1: Biết cách tiếp cận khách hàng. Hãy làm cho khách hàng thoải mái, mở lòng và lắng nghe bạn
  • Thứ 2: Am hiểu về dịch vụ của Spa

Để có thể tư vấn chuyên nghiệp thì trước hết bạn phải là người có kỹ năng và kiến thức về sắc đẹp. Để đưa ra những liệu trình chăm sóc sắc đẹp thiết thực nhất đối với khách hàng. Am hiểu dịch vụ Spa cũng là nền tảng để bạn có cách tư vấn liệu trình sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.

Am hiểu dịch vụ Spa là cách tư vấn khách hàng Spa hiệu quả nhất
Am hiểu dịch vụ Spa là cách tư vấn khách hàng Spa hiệu quả nhất
  • Thứ 3: Giới thiệu liệu trình Spa phù hợp với mong muốn và vấn đề của khách dựa trên nhu cầu tài chính mà bạn đã khám phá được.
  • Thứ 4: Biết lấy ý kiến phản hồi, đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.
  • Thứ 5: Tạo kịch bản tư vấn khách hàng spa ấn tượng. Có kịch bản tư vấn sẵn trên tay bạn sẽ nắm chắc được tỷ lệ thuyết phục khách hàng

Nhưng lý thuyết thôi chưa đủ! Bạn cần xác định rõ quy trình tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp là như thế nào? Từ đó lên ý tưởng nội dung kịch bản chăm sóc khách hàng Spa và luyện tập một cách thuần thục. Có như vậy mới nhanh chóng trở thành tư vấn viên spa xuất sắc.

Vậy quy trình tư vấn Spa như thế nào được coi là chuyên nghiệp?

Một quy trình tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp sẽ bao gồm 7 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận tư vấn thông qua hotline hoặc inbox
  • Bước 2: Đón tiếp khách hàng
  • Bước 3: Thăm khám và tư vấn liệu trình spa phù hợp
  • Bước 4: Thực hiện điều trị, chăm sóc da
  • Bước 5: Chăm sóc, tư vấn sau điều trị
  • Bước 6: Thực hiện tái khám( nếu có)
  • Bước 7: Chăm sóc khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Spa
Quy trình chăm sóc khách hàng Spa
Quy trình chăm sóc khách hàng Spa

Để điều hành, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh thì Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,1136076],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/” data-sheets-hyperlinkruns=”[null,0,"https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/"]”>Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí dành cho Spa chính là giải pháp hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho chủ Spa ngay lúc này. Với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất, xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, quản lý hàng loạt chuỗi spa chính xác,… Hãy thử trải nghiệm tất cả tính năng TẠI ĐÂY.

Kịch bản tư vấn khách hàng spa như thế nào là ấn tượng?

Có một sự thật là nội dung kịch bản càng hấp dẫn thì cơ hội thuyết phục được khách càng cao.Dưới đây là ví dụ về kịch bản tư vấn khách hàng Spa ấn tượng. Các bạn cùng tham khảo nhé!.

Giả sử có một khách hàng tên “ Hoa” quan tâm đến dịch vụ tắm trắng bên Spa trên Facebook. Sau khi trao đổi nhu cầu thì nhân xin số điện thoại và hành trình tư vấn Spa bắt đầu từ đây.

  • Bước 1: Gọi điện và nói lời chào ấn tượng

“Em chào chị Hoa, em là B gọi đến cho chị từ Spa….

  • Bước 2: Xin lịch hẹn tư vấn trực tiếp

“Em được biết chị Hoa đang quan tâm đến dịch vụ “ tắm trắng” của bên em. “Sáng thứ 2 em mời chị sang Spa để bên em tư vấn liệu trình phù hợp ạ”!

  • Bước 3: Đón tiếp khách hàng

Đón tiếp với một nụ cười thân thiện để thể hiện sự tôn trọng.

  • Bước 4: Tư vấn liệu trình và thuyết phục khách trải nghiệm

“Liệu trình tắm trắng…. này rất phù hợp với chị mà bên em đang có chương trình ưu đãi giảm 20% duy nhất hôm nay chị trải nghiệm luôn nhé!

Tư vấn liệu trình Spa phù hợp
Tư vấn liệu trình Spa phù hợp
  • Bước 5: Nói lời cảm ơn

“ Cảm ơn chị Hoa đã sử dụng dịch vụ tắm trắng bên Spa … Chúc chị Hoa có một làn da đẹp”.

  • Bước 6: Chăm sóc khách hàng hậu mãi

Luôn hỏi thăm, nhắc nhở để tạo ấn tượng và giữ mối quan hệ khách hàng thân thiết. Một thời gian ngắn sau đó là mời họ quay lại sử dụng dịch vụ:

“Giảm 30% chỉ dành cho chị Hoa đến spa sử dụng dịch vụ tắm trắng. Hạn sử dụng đến cuối tuần này”.

♦ Đừng bỏ lỡ: Khách chốt đơn ầm ầm với Phần mềm quản lý Messenger

Kết Luận

Và rồi cứ thế hãy lên kịch bản tư vấn khách hàng Spa trải nghiệm các dịch vụ khác. Hãy tư vấn thật nhiệt tình, nói những lời khách muốn nghe. Khách hàng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều tiền nếu bạn biết cách tư vấn khéo léo và mang đến cho họ một dịch vụ hoàn hảo. Hi vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp các bạn hiểu làm thế nào để có các tư vấn bán Spa chuyên nghiệp hút khách.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-hang-bim-0

Làm sao để tìm nguồn hàng bán buôn bỉm rẻ nhất thị trường hiện nay?

24/04/2021 6389

Tìm nguồn hàng bán buôn bỉm đang trở thành vấn đề khá phức tạp đối với những người kinh doanh đồ sơ sinh. Bởi vì theo xu thế, ngày càng có nhiều hãng bỉm ra đời, giá thành và chất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot