Xóa video đã đăng trên Tik Tok Việt Nam và Trung Quốc vĩnh viễn

25/04/2022 8115

Với Tik Tok, bạn có thể tự do sáng tạo và làm ra những đoạn clip ngắn hài hước để đăng tải lên đó, tạo nên những trào lưu hot như hát nhép. Tuy nhiên, sau khi tải video lên Tik Tok một thời gian thì vì một lý do nào đó mà bạn lại muốn xóa video mà mình đã tải lên. Sau đây hướng dẫn cách xóa video đã đăng trên tik tok Việt Nam và Trung Quốc.

1. Làm thế nào để xóa video đã đăng trên tik tok

Tik tok là mạng xã hội có nền tảng video ngắn, giúp người dùng tạo ra những clip sáng tạo với nhiều nội dung phong phú. Bên cạnh đấy cũng có nhiều lý do bạn muốn xóa video của mình, cùng thực hiện với cách làm sau đây:

1.1. Cách xóa video đã đăng lên tik tok Việt Nam

Ở trên ứng dụng tik tok, không những cho phép bạn đăng tải quay video thì cũng hỗ trợ bạn xóa video. Nếu như bạn mong muốn thì các bước làm sau đây sẽ giúp bạn xóa video trên ứng dụng này:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng tik tok trên điện thoại.

Bước 2: Tại giao diện chính chọn vào mục “Tôi” và ở đây bạn tìm đến video mà mình muốn xóa.

Mở ứng dụng tik tok lên và tìm video cần xóa
Mở ứng dụng tik tok lên và tìm video cần xóa

Bước 3: Chọn vào để mở video lên, sau đó chọn tiếp vào “dấu 3 chấm”. Tiếp đó chọn vào mục “Xóa” để xóa video mong muốn. Lúc này bạn chỉ cần xác nhận lại một lần nữa là có thể xóa video được rồi.

Xóa và xác nhận chắc chắn một lần nữa
Xóa và xác nhận chắc chắn một lần nữa

👉 Gia tăng đáng kể doanh thu sau 1 tháng sử dụng với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Chi phí rẻ, hiệu quả cao, bán hàng toàn diện trên đa kênh, đa sàn, đẩy đơn siêu tốc, báo cáo online 24/4 trên cả điện thoại và máy tính để bạn thảnh thơi quản lý và dành nhiều thời gian cho riêng mình. Còn lý do gì mà không tìm hiểu ngay!

1.2. Cách xóa video đã đăng lên tik tok Trung Quốc 

Đối với ứng dụng tik tok Trung Quốc thì bạn cũng là các bước hoàn toàn trương tự. Các bước làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Trung Quốc.

Bước 2: Tại giao diện chính bạn chọn vào chữ “我” và tìm đến video muốn xóa.

Xóa video trên tik tok Trung Quốc
Xóa video trên tik tok Trung Quốc

Bước 3: Bạn mở video lên vào và chọn vào mục “Ba chấm”. Sau đó, gắt sang bên trái tìm đến chữ “删除” và xác nhận xóa một lần nữa.

Hoàn tất quá trình xóa video
Hoàn tất quá trình xóa video

Ngoài xóa video ra, thì bạn cũng có thể để video của mình ở chế độ không công khai. Lúc này thì chỉ có mình bạn thấy được video của mình.

>>> Tham khảo thêm: Quản lý bình luận Facebook ngày nay đã không cần bạn phải đi trả lời từng comment nữa. Một giải pháp tự động xử lý hết toàn bộ các công việc chỉ trong vài giây (trả lời inbox – comment tự động, mẫu câu trả lời linh hoạt, tránh spam, hẹn giờ like, tự động đồng bộ số điện thoại,.. tiết kiệm tới 60% thời gian quản lý. 

Trên đây là hướng dẫn bạn cách xóa từng video 1, nếu bạn ít video có thể làm cách này. Những trường hợp bạn quá nhiều video, mà sử dụng cách này thì rất lâu. Tiếp theo đây là cách xóa tất cả các video biến mất hoàn toàn và vĩnh viễn không xuất hiện.

2. Cách xóa toàn bộ video đã đăng trên Tik tok một lúc nhanh chóng 

Hiện tại thì trên ứng dụng tik tok, chưa hỗ trợ người dùng xóa tất cả các video giống như trên facebook hay trên album điện thoại. Nhưng bạn cũng có thể xóa tất cả các video của mình, bằng cách xóa tài khoản tik tok.

Với cách làm này, thường tôi không khuyến khích các bạn thực hiện. Nếu bạn có 1 lượng follow khá cao, việc làm này quá là điên rồ. Vậy nên trước khi thực hiện cách này, thì bạn cần phải xem xét thật kỹ càng trước khi làm. Và các bước thực hiện sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên và tại giao diện chính chọn mục “Tôi”.

Bước 2:  Tại đây bạn chọn vào mục dấu “Ba chấm” trên góc màn hình. Chọn tiếp vào phần quản lý tài khoản.

Xóa video vĩnh viễn trên tik tok
Xóa video vĩnh viễn trên tik tok

Bước 3: Chọn vào Tab “Xóa tài khoản” tiếp đó chọn vào mục “gửi mã”. Sẽ có mã gửi về cho bạn và nhập mã vào ấn ok là bạn có thể xóa tài khoản được rồi.

Xác nhận xóa tài khoản tik tok
Xác nhận xóa tài khoản tik tok

Nếu lựa chọn cách này, buộc tài khoản của bạn sẽ biến mất khỏi ứng dụng tik tok và mọi video trên tài khoản cũng biến mất vĩnh viễn.

Lúc này thì mọi thông tin, hay video của bạn cũng đều biến mất vĩnh viễn sau 30 ngày chờ đợi xử lý. Vậy là, mình vừa hướng dẫn bạn cách xóa video đã đăng tải trên tik tok một cách đơn giản nhất. Chúc các bạn thành công!

Đừng quên, ngân sách tối thiểu cho 1 chiến dịch Tiktok Ads là $20. Với mức giá cao như vậy nếu là một nhà bán hàng mới khởi nghiệp có dám mạnh dạn đầu tư? Bạn có thể nghĩ cách chuyển sang Fanpage Facebook để kinh doanh tiết kiệm hơn nhiều. Tham khảo ngay bài viết: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả và bắt tay ngay vào làm giàu từ hôm nay!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất năm 2021

07/08/2020 1432

Bạn là đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả để giảm thiểu chi phí và tối ưu doanh thu? Bạn phân vân giữa việc lựa chọn phần mềm nào giữa rất nhiều gợi ý…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot