Phần mềm quản lý bán hàng Landing Page để bứt phá kinh doanh

25/04/2022 3899

Thực tế, người ta chỉ tìm kiếm tỷ lệ chuyển đổi cao mà không phục vụ được khách hàng thì chẳng mấy chốc tỷ lệ cao cũng thành thấp, khách cũng lần lượt rũ áo ra đi. Giải pháp cho những nhà quản lý chính là phần mềm quản lý bán hàng Landing Page kiểm soát đơn, data khách hàng trên 1 giao diện duy nhất.

Google-Temasek dự đoán thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ bùng nổ vào năm 2025, doanh thu có thể tới 7,5 tỷ USD. Nắm bắt xu hướng trên, các đơn vị cũng thi nhau bùng nổ tiếp thị trên Landing page để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Khi đơn hàng nhiều cũng là lúc bạn nên nghĩ đến chuyện quản lý tập trung đồng bộ với hệ thống của shop thay vì quản lý riêng lẻ.

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng Landing Page

Tiết kiệm đến 60% thời gian tiếp nhận đơn hàng.

Mỗi doanh nghiệp thường sẽ có từ 10-20 landing page, cá biệt có công ty sở hữu 50 page cho một chiến dịch. Nếu page nào bạn cũng phải mở ra để xem ngày hôm nay có đơn nào không? Có khách nào điền vào form chưa? Kết quả là sẽ mất cực kỳ nhiều thời gian để làm công việc khác. Nhưng sau khi kết nối với phần mềm Abit, đơn sẽ tự động đổ thẳng về hệ thống quản trị chung. Bất kì bộ phận nào từ sale, marketing đến quản lý đều nắm bắt thông tin nhanh chóng. Kể cả khi không có mặt tại văn phòng vẫn có thể kiểm soát được tình hình chiến dịch. Nhờ vào công cụ App Abitstore trên điện thoại, truy cập mọi lúc mọi nơi.

Tiếp nhận đơn hàng từ landing page không giới hạn
Tiếp nhận đơn hàng từ landing page không giới hạn

Tận dụng tối đa nguồn nhân lực hiệu quả

Khi có công cụ hỗ trợ bằng phần mềm, nhân viên sẽ giảm bớt quá trình làm việc ở một số khâu: tiếp nhận đơn, lưu trữ, báo cáo, thống kê. Từ đó, họ có thời gian làm gấp nhiều lần lượng công việc phải xử lý hằng ngày. Nếu gặp tình trạng quá tải, đầu tư vào phần mềm sẽ không bao giờ lỗ. So với thuê thêm 1-2 nhân viên làm công việc tương tự.

Tiết kiệm tối đa nhân lực và chi phí quản lý
Tiết kiệm tối đa nhân lực và chi phí quản lý

Một cỗ máy ảo Abit sẽ đáp ứng được toàn diện yêu cầu công việc.Từ đồng bộ đơn, xử lý, cập nhật hàng tồn, inbox tự động, tính lãi lỗ và dự toán kinh doanh. Nên nhớ, tỷ lệ sai sót trong thao tác bằng 0% do thao tác trên máy. Tỷ lệ rò rỉ thông tin kinh doanh cũng bằng 0. Vì được quản lý bằng điện toán đám mây – phân quyền truy cập rõ ràng.

Dễ sử dụng, chi phí rẻ

Nếu việc thiết kế 1 page sẽ yêu cầu nhiều thao tác phức tạp. Thì quản lý hàng trăm landing page lại chỉ cần những click chuột đơn giản trên Abit. Đảm bảo hỗ trợ người dùng nhanh nhất khi kinh doanh trực tuyến. Không rành công nghệ chỉ cần 10-15 phút làm quen đã có thể thao tác được. Mức chi phí cũng là điều khiến các nhà kinh doanh yêu thích phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất Abit. Chỉ từ 100.000đ/tháng, tức là chưa tới 3.300đ/ngày bạn đã sở hữu ngay một công cụ quản lý landing page hiệu quả nhất.

Tính năng hữu ích của phần mềm quản lý landing page cho doanh nghiệp
Tính năng hữu ích của phần mềm quản lý landing page cho doanh nghiệp

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Landing Page

Tập trung quản lý đơn hàng tại một nơi

Landing page có thể đồng bộ trực tiếp về các kênh như Google Docs, CRM, MailChimp, GetResponse…Tuy nhiên lại nảy sinh ra tình trạng quản lý riêng lẻ theo từng file. Khi tìm kiếm để lên đơn hoặc xử lý sự cố sẽ rất phức tạp. Nhờ kết nối API trên Abit các đơn hàng từ Landing page sẽ tự động đổ về phần mềm dưới dạng đơn tạm. Trong đó sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm, số lượng, giá tiền.. Bạn có thể dễ dàng lên đơn chỉ với 1 click. Đồng thời kiểm tra hàng tồn ngay để báo cho khách nếu hết hàng.

Một mẫu điền form đăng ký
Một mẫu điền form đăng ký

Cách này sẽ giúp chủ shop tránh tình trạng rớt đơn. Không để lọt bất kì một khách hàng tiềm năng nào cho công ty. Ngoài việc sử dụng Form contact có sẵn của Ladipage.vn, có thể sử dụng Form contact HTML của Abit để nhúng trên website hoặc ngay trên nền tảng của Ladipage.

Lưu trữ data khách hàng để chăm sóc hiệu quả

Như đã nói, Abit sinh ra một “bể dữ liệu” để quản lý tập trung. Do đó, thông tin về khách hàng như địa chỉ, số điện thoại, tên, lịch sử mua hàng, lịch sử đăng ký sẽ được lưu trữ từ đơn hàng được đồng bộ. Data này cực kỳ quý giá vì nó sẽ là tài liệu quan trọng cho công việc chăm sóc khách hàng. Các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới ra mắt. Hoặc chiến lược remarketing sau bán để tiếp thị khách hàng cũ. Khi cá nhân hóa theo hành vi tốt sẽ cải thiện được tỷ lệ chuyển đổi và ra đơn nhanh chóng.

Chăm sóc khách hàng bằng data tổng hợp
Chăm sóc khách hàng bằng data tổng hợp

Tích hợp quản lý đa kênh, tăng doanh số bán hàng

Doanh nghiệp thường có trong tay 4-5 kênh bán hàng cùng lúc thay vì bán duy nhất trên 1 kênh. Việc đồng bộ tất cả các mô hình kinh doanh online, trong đó có landing page, sẽ giúp tiết kiệm thời gian, quản lý dễ dàng, tối ưu năng suất. Abit tích hợp trong mình cả Facebook, các sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada) và Webstie. Đặc biệt kết nối không giới hạn Fan Page và có cơ chế phân loại nguồn đơn cụ thể.

Phần mềm quản lý bán hàng Landing page giúp báo cáo tự động, chi tiết

Phần mềm bán hàng tích hợp hơn 30 mẫu báo cáo tổng quan đến chi tiết. Báo cáo doanh thu lãi lỗ, công nợ, đơn hàng, báo cáo theo nguồn, nhóm, tỷ lệ chốt đơn, khách hàng,..Đặc biệt, theo dõi, báo cáo chi tiết để nắm bắt tình hình bán hàng mỗi ngày. Chủ shop sẽ tìm ra nguyên nhân tụt giảm doanh thu. Từ có kịp thời đưa ra chính sách cải thiện bán hàng phù hợp.

Tích hợp đơn hàng từ đa kênh bán
Tích hợp đơn hàng từ đa kênh bán

Tính năng này hứa hẹn giúp giảm khối lượng công việc kế toán. Mang lại tỉ lệ chính xác về số liệu cao hơn làm thủ công. Kiểm soát hiệu quả tất cả các vị trí từ nhân viên trực Page, nhân viên CSKH, Sales, Marketing, Facebook ads,… Từ các số liệu rõ ràng, doanh nghiệp có thể hiển thị bảng vinh danh. Tạo động lực hơn cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Tạm kết

Landing Page đóng vai trò như một chiến hữu hỗ trợ chiến dịch quảng cáo/marketing. Giờ đây với Abit bạn đã có thêm một cánh tay phải nữa để quản lý tốt cửa hàng online và offline của mình. 

Ngoài tính năng bộ và quản lý đơn, Abit còn có thể hỗ trợ tương tác fanpage. Tự động inbox-comment theo kịch bản soạn sẵn mà không bị spam. Đẩy đơn trong 1 click, đối soát tự động, định vị trạng thái đơn hàng. Ghi âm cuộc gọi telesale, chăm sóc khách hàng sau bán,… Và rất nhiều những tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Nhấc máy lên và gọi đến tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm bán hàng miễn phí có thực sự “free”

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Giáo viên làm giàu bằng cách nào? Nghề tay trái hái ra tiền cho giáo viên

Giáo viên làm giàu bằng cách nào? – 8 nghề tay trái hái ra tiền

25/05/2020 8541

Mức lương của giáo viên chỉ 3-4 triệu/tháng, đến bản thân còn không đủ huống gì họ còn phải nuôi con và lo cho gia đình. Vậy có cách nào để họ kiếm thêm thu nhập không? Giáo viên làm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot