Thanh toán Tiki bằng Zalopay bằng một lần chạm hãy thử ngay

25/04/2022 6243

Nếu bạn thường xuyên mua hàng trên Tiki sẽ thấy hình thức thanh toán online mặc định là qua Zalopay. Phải chăng thanh toán Tiki bằng zalopay mang lại nhiều lợi ích đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết này.

Thanh toán zalopay Tiki là gì?

Trước hết để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cần phải biết zalopay là gì? Đây là một ứng dụng thanh toán di động tương tự như ví điện tử momo, moca,… Vai trò chính của ứng dụng là kết nối tài khoản ngân hàng để bạn có thể thanh toán sản phẩm một cách tiện lợi. Các tính năng của zalo pay bao gồm: Chuyển tiền và nhận tiền, nạp tiền điện thoại,  Từ đây có thể hiểu rằng thanh toán Tiki qua zalo pay là một hình thức thanh toán khi mua hàng Tiki.

Thanh toán Tiki bằng Zalopay
Thanh toán Tiki bằng Zalopay

Bạn có thể sử dụng các ngân hàng sau để liên kết với zalo pay: 

  • Thẻ Visa/Master được phát hành trong nước Việt Nam
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Sacombank
  • Ngân hàng BIDV
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
  • Ngân hàng Eximbank
  • Ngân hàng Bản Việt

Về việc liên kết các ngân hàng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự bảo mật nhé. Bởi toàn bộ hệ thống này đều được bảo mật theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế PCI-DSS. Mỗi lần giao dịch được diễn ra đều được xác nhận lại mật khẩu một lần nữa.

thanh toán bằng zalopay tiki như thế nào
thanh toán bằng zalopay tiki như thế nào

Tại sao ưu tiên cách thanh toán Tiki qua zalopay?

ZaloPay được với tính tăng bảo mật vô cùng cao, ứng dụng đa dạng và thân thiện. Thuộc quyền sở hữu của công ty VNG. Bên cạnh đó VNG cũng là công ty có cổ đông lớn tại Tiki. Do đó mà Tiki ưu ái thanh toán đơn hàng qua zalopay cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nếu bạn không sử dụng zalopay thì cũng có thể chuyển sang hình thức khác để thanh toán nhé. Nên chọn hình thức nào phù hợp nhất với mình.

Nhận nhiều ưu đãi hơn khi thanh toán qua Zalopay
Nhận nhiều ưu đãi hơn khi thanh toán qua Zalopay

♦ Đừng bỏ lỡ: 5 lợi ích “tuyệt vời” của hình thức thanh toán Zalopay Tiki

Ưu đãi khi sử dụng cách thanh toán Tiki bằng zalo pay

  • Chỉ cần khi bạn thực hiện thanh toán nào đấy qua zalopay bạn đã nhận được ngay một mã giảm giá nào đó. Ví dụ mã giảm giá zalopay Tiki 25k, 50k thường được đưa ra thường xuyên cho các khách hàng. Hoặc có thể Tiki sẽ giảm giá trực tiếp vào sản phẩm bạn mua.
  • Với lần thanh toán đầu tiên bạn sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow.
  • Bạn có thể thanh toán 24/7, sẽ không mất thời gian chờ quá lâu vì hàng sẽ được chuyển đến sớm nhất và đảm bảo chất lượng.
  • Dễ dàng nạp và rút tiền nhanh chóng qua ngân hàng.
Ưu đãi cực khủng với zalopay
Ưu đãi cực khủng với zalopay

Thanh toán bằng zalopay Tiki như thế nào?

Bước 1: Tải ứng dụng zalopay về máy tính hoặc điện thoại của bạn.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin của bạn và nhập số tài khoản ngân hàng mà bạn liên kết.

Bước 3: Sau khi bạn lựa chọn sản phẩm cần mua trên Tiki cho vào giỏ hàng và lựa chọn hình thức thanh toán. Tại đây sẽ có các hình thức thanh toán khác nhau: Thẻ quốc tế visa, thẻ ATM nội địa, thanh toán bằng ví momo, thanh toán trên zalopay,… Bạn click vào hình thức thanh toán trên zalopay để thanh toán và nhận các mã giảm giá từ Tiki.

Lúc này bạn đã hoàn thành xong tất cả các bước và chỉ cần ngồi chờ nhận hàng thôi nhé.

Các bước thanh toán trên zalopay
Các bước thanh toán trên zalopay

♦ Đừng bỏ lỡ: Sẽ là hối tiếc nếu như không dùng mã giảm giá Sendo khi mua sắm

Một số câu hỏi thường gặp khi thanh toán tiki bằng zalopay

Ngoài mua hàng Tiki thanh toán qua Zalopay có được chọn hình thức khác để thanh toán?

Câu trả lời là CÓ chứ. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa hình thức thanh toán phù hợp với mình nhất. Nếu như bạn không sử dụng các dịch vụ thanh toán online thì có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng. Đây được xem là hình thức an toàn và phổ biến nhất hiện nay.

Mã giảm giá cho khách hàng sử dụng zalopay
Mã giảm giá cho khách hàng sử dụng zalopay

Không nhận được voucher khuyến mãi thì phải làm như thế nào?

Bạn nên liên hệ đến zalopay để được trợ giúp trong trường hợp này. Bởi zalopay là nơi cung cấp các voucher khuyến mãi cho khách hàng. 

Nên thanh toán bằng zalopay khi nào?

Zalopay chỉ là hình thức Tiki sử dụng để khuyến khích người dùng mua hàng thanh toán online. Vì thế tùy vào nhu cầu của bạn để sử dụng. Nếu mong muốn nhận các chương trình khuyến mại thì bạn nên sử dụng thường xuyên dịch vụ này.

Miễn phí TikiNow khi sử dung zalo pay
Miễn phí TikiNow khi sử dung zalo pay

♦ Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn thanh toán Lazada bằng thẻ ATM và những lợi ích KHỦNG

Tạm kết

Thanh toán Tiki bằng zalopay đang được xem là hình thức mà nhiều người sử dụng. Bởi tính tiện lợi và thực hiện dễ dàng của nó. Ngoài ra khi mua hàng sử dụng hình thức thanh toán này bạn sẽ nhận thêm được nhiều ưu đãi hơn nữa. Tội gì mà không thử, đúng không nào?

Là một nhà kinh doanh sành sỏi trên Tiki bạn nên biết cách tận dụng tính năng này để thuyết phục khách hàng. Ngoài giá cả thì chính sự tiện dụng cũng là động lực để khách hàng quyết định mua nhiều hàng hơn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng. Để có thể tận dụng tốt hơn những tính năng ưu việt trên sàn Tiki.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về các hình thức thanh toán trên Tiki. Hy vọng là sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

buon-ban-gi-nong-thon01

Nên kinh doanh mặt hàng gì ở quê? TOP ý tưởng lợi nhuận cao nhất 2021

14/04/2021 6443

Nên kinh doanh mặt hàng gì ở quê bán chạy nhất hiện nay? Mở cửa hàng nhỏ ở nông thôn thì bán gì? Buôn bán gì ở nông thôn hiện nay?.. Ngày này rất nhiều bạn trẻ quyết tâm trở…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot