ABIT MÁCH BẠN MẸO NHỎ TỐI ƯU BÁN HÀNG TRÊN TIKTOK SHOP!

25/04/2022 4530

TikTok Shop ra mắt đang làm mưa làm gió trong giới kinh doanh online. Dù bạn chưa bán hàng đa kênh, hay đã có các hệ thống bán hàng từ các nền tảng khác, thì bán hàng trên TikTok Shop vẫn là một cơ hội đầy tiềm năng đang chào đón bạn. Cùng Phần mềm quản lý bán hàng ABIT mách bạn thêm mẹo nhỏ tối ưu bán hàng trên TikTok Shop giúp bạn chưa bán đã thấy “nghìn đơn”.

Tối ưu hóa danh mục sản phẩm của bạn khi bán hàng trên TikTok Shop

Tab mua sắm trong tài khoản của bạn sẽ là mặt tiền cửa hàng TikTok của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo tab này được tối ưu hóa để thu hút khách hàng.

Khi thêm hình ảnh, hãy tập trung vào chất lượng và kiểu dáng. Ảnh sản phẩm của bạn phải dễ dàng nhận ra là ảnh của bạn và nhất quán với cách bạn thể hiện thương hiệu của mình trên TikTok (và lý tưởng nhất là các nền tảng khác).

Tiêu đề sản phẩm phải vừa với giới hạn ký tự (34 ký tự) và bao gồm thông tin cơ bản về sản phẩm. Mô tả có thể dài hơn và nên bao gồm nhiều chi tiết nhất có thể. Lưu ý rằng các liên kết trong mô tả sản phẩm trên TikTok không thể nhấp được.

Cho người xem biết về gian hàng TikTok Shop của bạn

Sau khi bạn có quyền truy cập vào Tik Tok Shop, đừng đợi người hâm mộ và người theo dõi của bạn tự tìm tab mua sắm. Hãy Tạo content TikTok chuyên dụng hướng khán giả của bạn đi đúng hướng.

Quảng cáo sản phẩm của bạn

Bất kể chuyển đổi có phải là mục tiêu chính của bạn trên TikTok hay không, một khi bạn có cửa hàng TikTok, việc quảng cáo danh mục trên tài khoản của bạn sẽ có ý nghĩa. Vì vậy, đừng ngại và thỉnh thoảng hãy đề cập đến các sản phẩm của bạn trong TikTok.

Và đừng ngại sáng tạo! Khán giả của bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy các mặt hàng từ danh mục của bạn nếu bạn thêm một chút hài hước vào các đề cập đến sản phẩm nha.

Hợp tác với những KOL

TikTok không chỉ là một nền tảng truyền thông xã hội khác – Nó được mệnh danh là một hiện tượng văn hóa.

Nếu bạn không thành thạo về các xu hướng độc đáo, các nền văn hóa phụ và những câu chuyện cười bên trong, thì tốt hơn hết bạn nên giao hướng sáng tạo cho một người sống và thở trên nền tảng này. Đặc biệt là khi bạn đang quảng cáo một sản phẩm và tiền đặt cọc cao (tức là bạn có thể kiếm được nhiều tiền hoặc khiến nội dung của bạn bị mất trong thuật toán Tik Tok).

Hợp tác với những người có ảnh hưởng trên Tik Tok để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là một cách tuyệt vời để tiếp cận khán giả mới một cách hấp dẫn và chân thực. Chỉ cần đảm bảo tìm được những người sáng tạo thực sự cảm nhận được thương hiệu của bạn. Khi bạn làm vậy, bạn sẽ tiếp cận được nhiều hơn.

ĐỌC THÊM NGAY:
Hướng dẫn mở shop trên TikTok Shop chi tiết nhất 2022!
TikTok Shop ra đời: Cơ hội nào cho người kinh doanh online?

⇒ ABIT GIÚP BẠN ĐỒNG BỘ TIKTOK SHOP! XEM NGAY!

Cập nhật thêm ngay những tin tức về TikTok Shop tại đây!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Muốn kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua những điều này

23/03/2021 4254

Những cô chủ trẻ tuổi 8x, 9x với hành trình kinh doanh mỹ phẩm thành công đã tạo cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ muốn thử sức ở lĩnh vực này. Tuy nhiên bước khởi đầu bao giờ cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot