Cách lọc tương tác trên Facebook, tạo tài khoản bán hàng chất lượng

25/04/2022 3730

Có một sự thật rằng, nếu đang kinh doanh bằng Facebook cá nhân bạn phải cố gắng kết bạn thật nhiều. Nhưng không điều gì đảm bảo được rằng trong số đó đều là bạn bè chất lượng. Sẽ có người không bao giờ tương tác và những tài khoản ảo. Để giải quyết vấn đề này, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách lọc tương tác trên Facebook hiệu quả.

Tại sao cần lọc tương tác Facebook

Bất cứ ai đang kinh doanh online trên Facebook cũng đều hiểu rằng lượt like, comment, share,… vô cùng quan trọng. Cách lọc tương tác trên Facebook hiệu quả sẽ giúp bạn có một tài khoản bán hàng chất lượng. Bài viết càng có nhiều lượt quan tâm thì khả năng hiển thị càng lớn. Chính vì vậy, những tài khoản không bao giờ tương tác sẽ không mang lại lợi ích đối với bạn.

Ngoài ra, mỗi tài khoản cá nhân bị giới hạn 5.000 bạn bè. Nên việc duy trì những tài khoản không tương tác khiến bạn không thể thêm bạn bè mới. Chính vì vậy, chúng ta cần lọc những đối tượng này để dành chỗ cho những người tiềm năng và mang lại giá trị cao.

Những tài khoản bạn nên lọc tương tác thường là:

• Nick ảo, nick từ lâu đã không còn hoạt động.

• Nick chất, nhưng không tương tác qua lại. Vì bản thân họ đã có sức hút, không cần tương tác vẫn có thể duy trì độ hot.

• Nick target sai đối tượng. Những người này thường không quan tâm đến sản phẩm mà bạn cung cấp.

Đừng bỏ qua: Bùng nổ cơn sốt kinh doanh online với phần mềm quản lý Facebook miễn phí.

Tại sao phải lọc bạn bè không tương tác
Tại sao phải lọc bạn bè không tương tác

Cách lọc tương tác trên Facebook

Nếu chỉ hủy kết bạn đối với 1-2 tài khoản thì bạn chỉ cần xóa từng người một. Nhưng nếu con số là cả trăm hay thậm chí là nghìn người thì cách này hoàn toàn không khả thi. Chưa kể chỉ cần xóa từ 10-20 tài khoản, bạn sẽ bị out ra ngay. Vậy hãy theo dõi các cách lọc tương tác Facebook sau đây.

Sử dụng  Extention Friend Remover Pro

Bước 1: Truy cập vào trình duyệt Chrome, search và cài Extention Friend Remover Pro vào chrome.

cách lọc tương tác trên Facebook bằng Extention Friend Remover Pro
cách lọc tương tác trên Facebook bằng Extention Friend Remover Pro

Bước 2: Tìm đến biểu tượng nhỏ hình người trên thanh địa chỉ của giao diện. Click vào biểu tượng đó.

Extention Friend Remover Pro.
Extention Friend Remover Pro.

Bước 3: Bạn chờ một vài giây để ứng dụng truy vấn dữ liệu. Tiếp đó sẽ hiển thị danh sách bạn bè với cấp độ tương tác. Danh sách được xếp theo thứ tự tương tác giảm dần. Những người ở dưới cùng là đối tượng ít hoặc không tương tác. Lúc này, bạn chỉ việc chọn vào tên của tài khoản muốn hủy kết bạn và chọn “Remover Friend”. Ứng dụng sẽ hỏi bạn thêm một lần nữa xem đã chắc chắn muốn xóa những bạn bè này hay không. Nếu đồng ý, chọn vào “Remover Friend” một lần nữa là xong.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong việc xóa hàng loạt đối tượng không tương tác trên Facebook với Extention Friend Remover Pro. Vô cùng đơn giản và nhanh chóng phải không nào.

Đừng bỏ qua: Quảng cáo tương tác là gì? có nên chạy chiến dịch tương tác hay không?

Sử dụng Simple Facebook

Cách thức hoạt động của simple Facebook

Simple Facebook là công cụ hữu ích giúp bạn gửi hoặc hủy kết bạn hàng loạt. Thậm chí là hủy đi những lời mời kết bạn chưa được đồng ý. Phần mềm này hoạt động dựa trên việc lọc UID những người tương tác trong bài viết của bạn. Sau đó đối chiếu trên danh sách UID toàn bộ bạn bè. Cuối cùng là so sánh giữa hai tệp UID này. Tệp trùng lặp được giữ lại. Tệp không trùng lặp có nghĩa là những đối tượng không thường xuyên tương tác trên Facebook. Nhóm người dùng này sẽ bị Simple Facebook tự động xóa đi.

Cách lọc tương tác Facebook bằng Simple Facebook

Để hủy kết bạn bằng Simple Facebook, có thể làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên phần mềm Simple Facebook

Bạn có thể tải tiện ích và lấy Cookie thông qua đường link : https://cookie.atpsoftware.vn

Hoặc bạn cũng có thể nhập trực tiếp tài khoản trực tiếp tài khoản Facebook của mình lên Simple Facebook. Bằng cách nhấn vào thêm tài khoản bằng Chrome ở góc phải trên cùng của phần mềm.

Cách lọc tương tác Facebook bằng Simple Facebook
Cách lọc tương tác Facebook bằng Simple Facebook

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công. Tại giao diện của Simple Facebook bấm chọn “sử dụng”.

giao diện Simple Facebook
giao diện Simple Facebook

Bước 3: Tại phần thông tin tài khoản bạn chọn vào ô “lọc tương tác”. Tiếp đến chọn thời gian những người đã tương tác với bạn và nhấp vào “bắt đầu”.

Ứng dụng Simple Facebook
Ứng dụng Simple Facebook

Sau đó Simple Facebook sẽ tự động lọc ra danh sách những tài khoản đã tương tác trong bài viết của bạn trong khoảng thời gian vừa thiết lập.

Bước 4: Chọn tiếp vào mục “Bạn bè không tương tác”. Bây giờ những đối tượng không tương tác sẽ xuất hiện. Chọn “hủy bạn bè” và chờ cho phần mềm thực hiện hành động hủy kết bạn là đã xong việc lọc bạn bè không tương tác rồi nhé.

Đừng bỏ qua: Phần mềm quản lý bình luận có phải là giải pháp hàng đầu hiện nay? 

Sử dụng Simple Mobile

Simple Mobile là cách lọc tương tác trên Facebook bằng điện thoại. Bạn có thể áp dụng theo các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Bạn tải và cài đặt phần mềm Simple Facebook Mobile trên điện thoại. Lưu ý rằng, nó chỉ cho phép lọc miễn phí trong 5 giờ đầu kể từ lúc cài đặt. Vậy nên cần lọc nhanh để không bị khóa bản quyền nhé.

Tải ứng dụng Simple Mobile
Tải ứng dụng Simple Mobile

Bước 2: Bạn bấm vào “Bắt đầu sử dụng”. Chọn vào biểu tượng dấu “+” để thêm tài khoản Facebook cần lọc tương tác và chọn thời gian lọc. Tiếp theo nhấn “chạy”. Phần mềm sẽ tự động lọc ra UID của những tài khoản thường xuyên tương tác với bạn.

Lọc tương tác Facebook trên điện thoại
Lọc tương tác Facebook trên điện thoại

Bước 3: Bấm vào biểu tượng hình phễu ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng. Sau đó lọc ra đối tượng không tương tác hoặc có tương tác.

Bước 4: Chọn “copy UID” sau đó dán vào phần “Tự động xóa bạn” là hoàn thành.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong các cách lọc tương tác trên Facebook nhanh chóng và hiệu quả.  Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ thực sự hữu ích đối với bạn trong việc xây dựng tài khoản kinh doanh online chất lượng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 cách làm giàu nhanh nhất hiện nay – nghề dễ kiếm tiền

10 cách làm giàu nhanh nhất hiện nay – những công việc dễ kiếm tiền

25/04/2020 3438

Ai cũng muốn mình trở nên giàu có một cách nhanh chóng và sở hữu tất cả mọi thứ. Nhưng làm sao để thực hiện được điều đó? Công việc nào dễ kiếm tiền, kiếm nhiều tiền để nhanh giàu?…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot