Cách tăng like Facebook nhanh nhất – kinh nghiệm của thánh “nghìn đơn”

25/04/2022 3097

Bạn kinh doanh online với lượng bạn bè đã đạt mức full 5.000 người, nhưng tương tác thì vô cùng thấp. Trong khi đó, đây lại là yếu tố đóng vai trò không nhỏ đến khả năng tiếp thị và hiệu quả bán hàng. Do đó, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kéo tương tác bằng cách tăng like Facebook nhanh nhất.

Cách tăng like Facebook nhanh nhất

Cho dù bạn bỏ vốn 1 triệu hay hàng trăm triệu thì cũng không nên bỏ lỡ cơ hội tiềm năng như kinh doanh online trên Facebook. Từ 1 triệu bạn có thể tạo ra hàng trăm triệu nếu có hướng đi nghiêm túc và đúng đắn. Cũng có thể từ trăm triệu bạn trắng tay khi không biết tư duy. Vì thế hãy bỏ ngay ý định mua like ảo tốn kém và không mang lại lợi ích lâu dài đi. Cùng áp dụng một số cách tăng like Facebook tự nhiên sau đây cho tài khoản bán hàng của bạn nhé.

Tạo thiện cảm đối với người dùng

Thiện cảm là thứ đầu tiên khiến người khác chú ý và yêu mến bạn. Nếu muốn tăng like cho Facebook hay nói cách khác là muốn nhận được tương tác trong bài viết thì phải cho họ thấy được những mặt tích cực và cảm giác gần gũi.

Hãy bắt đầu bằng một nội dung truyền cảm hứng hoặc có tính xây dựng cộng đồng. Có thể là nó chẳng liên quan gì đến mặt hàng đang cung cấp. Nhưng nó sẽ tạo được cái nhìn tối từ khách hàng, họ sẽ biết điều bạn đang cố hướng tới là gì và những thứ tích cực mà sản phẩm của bạn mang lại.

Bạn có biết: Quản lý bình luận Facebook là cách tăng tương tác và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả.

Tạo thiện cảm với người dùng để tăng like facebook
Tạo thiện cảm với người dùng để tăng like facebook

Thường xuyên cập nhật trạng thái

Có lẽ đây là phần bạn cần đầu tư rất nhiều chất xám. Cách tăng like Facebook hiệu quả đó là bạn không chỉ phải biết làm sao để có một nội dung thu hút, chất lượng. Mà còn phải biết cách đăng vào khung giờ nào, khoảng cách giữa các bài là bao nhiêu thì hợp lý.

Đảm bảo rằng bài viết luôn ở chế độ công khai để tất cả mọi người đều có thể thấy nó. Tận dụng những câu nói của người nổi tiếng, trào lưu đang Hot nếu bí ý tưởng. Đặc biệt đừng quên lợi ích khổng lồ từ video và ảnh. Để tăng like cho Facebook thì hãy đăng tải những nội dung có thể chia sẻ được. Sau đó kêu gọi hành động.

Cách tăng like Facebook đơn giản nhất đó là tag tên hoặc gắn thẻ bạn bè vào bài viết. Trước mắt, bạn sẽ nhận được tương tác từ những người này. Tiếp đến là bài viết sẽ có cơ hội hiển thị với bạn bè của họ. Giúp bạn tiếp thị sản phẩm rộng rãi hơn.

Thường xuyên cập nhật trạng thái
Thường xuyên cập nhật trạng thái

Tương tác qua lại

Chắc chắn bạn đã biết, mỗi tương tác từ người khác bạn đều nhận được thông báo về hành động của họ. Vậy hãy làm điều tương tự để người khác nhớ và có ấn tượng với bạn. Bằng cách nào? Đơn giản chỉ cần tương tác trong bài viết của họ. Hãy làm những điều khác biệt như thay vì like có thể thả haha, yêu thích, buồn,…comment khen ngợi, thảo luận hoặc mang tính xây dựng chẳng hạn. Điều này giúp tăng khả năng những người đó sẽ tương tác lại nếu thấy bài đăng của bạn.

Đừng bỏ lỡ: Tự động trả lời comment Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã biết chưa?

Tổ chức mini game

Không gì có sức hút hơn cách tăng like Facebook 2020 với một mini game có phần thưởng. Có thể trích một số tiền nhỏ phù hợp với ngân sách để tổ chức mini game định kỳ. Chẳng hạn như mỗi tháng một lần, hai tháng một lần hoặc vào dịp đặc biệt, ngày lễ,… Ngoài việc treo thưởng hãy kêu gọi hành động như like, comment, tag tên, share,…Sức hấp dẫn của giải thưởng sẽ khiến người dùng sẵn sàng tương tác với bạn.

Tổ chức mini game để kéo like Facebook
Tổ chức mini game để kéo like Facebook

Kết thúc bằng một câu hỏi

Đây là cách người bán hàng khơi gợi, mời chào câu chuyện. Nếu vấn đề bạn đưa ra đủ thu hút thì bạn bè sẽ thể hiện sự quan tâm bằng việc tương tác trong bài viết. Nên lưu ý rằng, câu hỏi phải ngắn gọn và nằm ở vị trí gây được chú ý. Và người xem chỉ cần trả lời bằng một vài từ hoặc hình ảnh. Những câu trả lời yêu cầu phải giải thích hay suy luận sẽ phản tác dụng trong trường hợp này.

Chia sẻ trong các nhóm

Những nhóm hoặc cộng đồng trên Facebook là mảnh đất màu mỡ để các chủ shop online tăng like Facebook miễn phí hiệu quả. Không cần tốn nhiều công sức hay tiền bạc, bạn có thể tìm cho mình một tệp lớn các khách hàng mục tiêu. Chẳng hạn như bạn đang cung cấp mỹ phẩm, có thể share bài viết bán hàng vào trong các nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, buôn bán mỹ phẩm, review son, bí kíp làm đẹp,… Khả năng thành viên trong nhóm tương tác trong bài đăng của bạn là vô cùng cao.

Có thể bạn quan tâm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả, thu hút khách hàng, bùng nổ doanh số? Giải pháp đơn giản đến không ngờ.

Những lưu ý khi tăng like Facebook

Để tăng like Facebook thật thực chất không đơn giản, đòi hỏi phải đầu tư chất xám và thời gian. Bởi vậy hiện nay có xu hướng được rất nhiều chủ shop online áp dụng đó chính là tăng like ảo. Chỉ sau một đêm hoặc vài tiếng lượt like tăng lên chóng mặt. Mà đối với kinh doanh trực tuyến lượng like giống như tấm thẻ bảo hộ về chất lượng cũng như uy tín. Trong khi đó, không khó để tìm được một nơi cung cấp dịch vụ tăng like Facebook giá rẻ, tăng like miễn phí trên điện thoại.Vậy tội gì không mua like cho khỏe?

Thực tế thì không gì dễ dàng như thế. Bạn có thể có số lượng like lớn nhưng chất lượng thì không. Bởi nó hoàn toàn là like ảo và cũng không nói lên được điều gì, không mang về cho bạn được khách hàng tiềm năng. Vì vậy, đối với quá trình kinh doanh được xác định lâu dài, like ảo hoàn toàn không mang lại hiệu quả. Ngược lại còn tiêu tốn một lượng ngân sách. Cách tốt nhất vẫn là tạo ra lượng like có giá trị từ cách làm chất lượng.

Những lưu ý khi tăng like Facebook
Những lưu ý khi tăng like Facebook

Ngoài ra, nếu muốn kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp và lâu dài, bạn nên chuyển hướng tiếp thị từ profile sang fanpage. Đây là mảnh đất màu mỡ giúp nhà kinh doanh thực hiện các chiến dịch bán hàng có quy mô. Đặc biệt hơn, với phần mềm quản lý fanpage, bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện quy trình bán hàng. Từ tiếp thị sản phẩm, tiếp cận khách hàng,quản lý đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàn, nhân viên, quy trình vận đơn cho đến hệ thống báo cáo chi tiết. Với những tiện ích tuyệt vời trên, chắc chắn mục tiêu “ngàn đơn” sẽ không còn quá xa vời.

Bất ngờ hơn khi bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các tính năng của phần mềm ngay TẠI ĐÂY.

Hy vọng với những cách tăng like Facebook nhanh nhất kể trên, có thể giúp bạn tăng tương tác đối với bài viết của mình trong tương lai. Hãy là người kinh doanh thông thái, phân biệt được thật giả và biết cái nào là tốt nhất nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo big size hà nội

Top 5 shop quần áo big size Hà Nội mới toanh dân tình “phát cuồng”

05/06/2020 13251

Mỗi khi nói đến "thời trang", người ta chỉ nghĩ ngay đến những bộ cánh cho những người mẫu. Đồ cho người béo thường ít được quan tâm. Tuy nhiên, quần áo big size Hà Nội hiện nay lại có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot