Mẫu content Zalo cực hay thu hút hàng triệu khách hàng quan tâm

25/04/2022 8439

Trong thời buổi thông tin đang bị quá tải và người dùng thì thông mình, theo xu hướng né tránh quảng cáo. Chính vì thế những người làm content marketing phải vận dụng tư duy sáng tạo tạo ra được mẫu content Zalo thu hút hàng triệu khách hàng. Nếu đang bí ý tưởng, tham khảo một vài mẫu quảng cáo Zalo dưới đây nhé.

1. Các mẫu quảng cáo Zalo đang thu hút sự quan tâm lớn khách hàng

Đã có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân thành công trong việc phát triển quảng cáo trên Zalo với content cực hấp dẫn và thu hút khách hàng. Sau đây là một số mẫu để các bạn tham khảo:

1.1. Mẫu content Zalo quảng cáo kiểu giật tít để kích cầu lượt mua hàng

Mẫu quảng cáo này thường được sử dụng nhiều đối với các doanh nghiệp hay cá nhân đang kinh doanh sản phẩm nào đó.

Quảng cáo này thường đánh đúng tâm lý người tiêu dùng muốn mua sản phẩm. Vậy việc bạn phải viết content nào hấp dẫn người mua hàng ngay lập tức để nhấn nút mua ngay. Nội dung quảng cáo thường sẽ là việc báo giá của sản phẩm luôn, như bạn có thể sử dụng hình thức sale sản phẩm hoặc mua 1 tặng 1 chẳng hạn, để kích cầu lượt mua hàng.

Ví dụ dưới đây là một sản phẩm về đồng hồ. Với hình ảnh đẹp về sản phẩm, nội dung của bài đã nêu rõ điểm mạnh của sản phẩm, so sánh giá sản phẩm và chốt câu cam kết kết với khách hàng là sản phẩm cực xịn. Như vậy với nội dung ngắn gọn, đơn giản nhưng lại đầy đủ ý, quan trọng là bài content có tiêu đề kích thích sự tò mò, thu hút khách hàng click và xem bài viết và mua hàng. Bạn có thể tham khảo ví dụ từ một bài viết của hệ thống bán hàng Kwatch để hiểu thêm về mẫu content này.

Content quảng cáo đồng hồ trên Zalo
Content quảng cáo đồng hồ trên Zalo

Đọc thêm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả doanh thu tăng gấp đôi?

1.2. Mẫu bài viết trên Zalo quảng cáo xác thực của sản phẩm thu hút lượt quan tâm trang

Còn đối với quảng cáo chỉ cần lượt truy cập vào bài viết thì cũng cần content bài viết đó phải thu hút. Người đọc click vào bài viết để biết thêm thông tin xác thực về sản phẩm đó và thu hút lượt quan tâm đến trang hơn. Có thể thêm nút quan tâm để người dùng bấm vào sẽ đọc được bài viết và được tư vấn.

Hình thức quảng cáo có nội dung này phù hợp với những trang page cần được tăng lượt quan tâm. Nội dung hướng đến việc miêu tả xác thực của sản phẩm nào đó hoặc bài viết hay, ý nghía. Ví dụ như các trang như Làm đẹp, ngôn tình, thanh xuân,… Những trang này được tạo ra để thu hút người đọc quan tâm đến trang, tăng lượt view. Một ví dụ về mẫu content của trang bán sản phẩm làm đẹp là tinh dầu cho tóc để các bạn tham khảo.

Mẫu quảng cáo xác thực sản phẩm thu hút lượt quan tâm
Mẫu quảng cáo xác thực sản phẩm thu hút lượt quan tâm

1.3. Mẫu content Zalo tăng lượt xem đem lại lợi ích vượt trội cho khách hàng

Quảng cáo này thường viết nội dung về những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Người dùng muốn tham khảo thêm về sản phẩm này để cân nhắc mua, hãy nhấn vào xem thêm. Nội dung của bài viết sẽ hướng đến những lợi ích và giá trị của sản phẩm xứng đáng với số tiền đó, nhằm thuyết phục người xem để liên hệ mua sản phẩm

Ví dụ như những quảng cáo chương trình học tiếng anh. Công ty bạn có những chương trình quảng cáo để thu hút hoặc tri ân tới khách hàng, hãy sử dụng hình thức này. Với nội dung sẽ đem lại giá trị cao cho người mua hàng. 

Vi dụ về mẫu content khác về chương trình quảng cáo xe, mang lại giá trị cao cho khách hàng.

 

Mẫu quảng cáo đem lại giá trị cho khách hàng của từ điển Laban Dict
Mẫu quảng cáo đem lại giá trị cho khách hàng của từ điển Laban Dict

2. Những lưu ý về mẫu content Zalo trong bài quảng cáo bạn nên biết

Zalo đang ngày càng phát triển quảng cáo, tính cạnh tranh cao hơn. Vì thế muốn thu hút được khách hàng cần có những bài content hay và đặc sắc.

2.1. Bạn nên viết bài content như thế nào?

Đối với bài viết content hay ngoài yêu cầu về hình ảnh bắt mắt, tiêu đề hay còn cần có nội dung hấp dẫn. Trước tiên bạn cần biết khi viết content trên Zalo cần lưu ý những điều này.

  • Những thông tin bạn đưa ra trong bài cần được trình bày một cách rõ ràng khiến cho bạn đọc dễ hiểu. Bố cục phải đi sát nội dung, trình bày logic để thu hút hơn.
  • Khi viết content không nên để một đoạn quá dài, cần xuống dòng nhiều hơn. Nên mỗi ý là mỗi đoạn để bài viết của bạn sẽ không bị rối, tránh gây nhàm chán, bó buộc cho người đọc.
  • Khi viết quảng cáo trên Zalo bạn nên sử dụng thường xuyên những icon ngộ nghĩnh, đáng yêu để thêm phần thu hút. Tuy nhiên nếu bạn lạm dụng quá sẽ khiến người đọc cảm thấy rối mắt. Cái gì sử dụng nhiều quá cũng không tốt, bạn nên biết cách sử dụng icon vào bài viết thật thông minh.
  • Content trên Zalo cần phải có đầy đủ các thông tin. Nếu được hãy đăng thêm những cam kết về sản phẩm của bạn để tạo sự tin cậy. Ví dụ như giấy chứng nhận kinh doanh, chứng nhận sản phẩm đáng tin dùng, cam kết không hàng nhái,….
Cách viết content quảng cáo Zalo
Cách viết content quảng cáo Zalo

2.2. Không nên viết mẫu bài viết Zalo như thế nào?

Việc gì cũng có hai mặt của nó, ngoài việc bài không vi phạm chính sách gì của Zalo thì cũng cần lưu ý những điều này để tránh việc quảng cáo đó không hiệu quả.

  • Mẫu quảng cáo Zalo không nên quá dài
  • Không nên đưa những thông tin thừa, không cần thiết
  • Bố cục bài viết cần rõ ràng
  • Không nên sử dụng quá nhiều icon

Nghiên cứu thêm về Cách sử dụng phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn kinh doanh dễ dàng hơn. Khi sử dụng phần mềm bạn dễ dàng quản lý tin nhắn, comment từ nhiều kênh bán tập trung tại một nơi… Giúp gửi nhanh câu trả lời tương ứng chỉ với 1 click. … Rút ngắn 50% thời gian xử lý đơn hàng khi dùng phần mềm bán hàng này.

Cần lưu ý những điều không nên khi viết content Zalo
Cần lưu ý những điều không nên khi viết content Zalo

Tổng kết

Nhìn chung tất cả các mẫu content Zalo đều thu hút người dùng click vào nội dung xem bài viết hướng đến sử dụng sản phẩm. Bằng những mẫu quảng cáo trên bạn hãy tham khảo và áp dụng cho việc kinh doanh của bạn. Content Zalo hay sẽ thu hút hàng triệu người tiêu dùng quan tâm. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nên kinh doanh gì năm 2020? Top 4 ý tưởng giúp bạn “hốt bạc”

Nên kinh doanh gì năm 2021? Top 4 ý tưởng giúp bạn “hốt bạc”

08/05/2020 5879

Kinh doanh là hình thức khởi nghiệp mà nhiều người hướng đến hiện nay. Tuy nhiên để thành công thì đòi hỏi bạn phải lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có kế hoạch cụ thể. Vậy đâu là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot