Siêu phẩm nuôi Fanpage 1 tháng đúng tệp khách hàng chạy quảng cáo

25/04/2022 5848

Siêu phẩm nuôi Fanpage Facebook trong 1 tháng đúng tệp khách hàng chạy quảng cáo. Các bạn cứ yên tâm, vì bài này là mình đang thực hiện thật 100% và đạt được kết quả khá ổn. Chứ không phải chém gió để “khè” anh chị em.

Những lưu ý trước khi nuôi Fanpage Facebook

Có thể nuôi Fanpage và chạy Ads song song

Phương pháp nuôi Fanpage này nếu các bạn muốn bán hàng luôn thì vẫn có thể chạy song song. Tuy nhiên chỉ nên chạy sau hai tuần nuôi. Bởi các lý do sau đây:

  • Đợi cho lượng like và follow đã ổn định (2 – 3 nghìn).
  • Đợi cho giới hạn chi tiêu của tài khoản quảng cáo đã lên được một mức ổn định. Có thể vít được vài trăm đến triệu mỗi ngày. Mức này mới xứng đáng để vít tiền chạy sản phẩm.
Có thể nuôi Fanpage và chạy Ads song song
Có thể nuôi Fanpage và chạy Ads song song

Chỉ dành riêng cho những ai chạy sản phẩm “sạch”

Việc nuôi Fanpage chỉ dành riêng cho những người chạy sản phẩm sạch, không vi phạm chính sách Facebook. Đối với sản phẩm đã nằm trong danh sách đen của Fanpage thì chỉ nên chạy dẫn về Landing Page. Vì:

  • Sản phẩm vi phạm chính sách thì nuôi page xác định đến tháng thứ 2 là đã có khả năng bị anh Xoăn “bóp”.
  • Dẫn về landing page thì chỉ cần chú ý về hình ảnh không vi phạm chính sách auto không việc gì. Hoặc nếu có dính thì khi kháng cáo tài khoản về nhanh hơn.
Chỉ dành riêng cho những ai chạy sản phẩm "sạch"
Chỉ dành riêng cho những ai chạy sản phẩm “sạch”

Không dành cho ai muốn ăn “xổi”

Việc nuôi Fanpage là xác định đầu tư để lấy khách hàng. Chính vì vậy, nó không dành cho những ai định ăn “xổi” vì những lý do sau:

  • Thời gian nuôi page dài nhưng tính ổn định cao, khả năng Facebook khai tử Fanpage rất khó.
  • Đầu tư khá nhiều công sức về mặt nội dung Fanpage nên ai mà nản chí hoặc lười thì xác định từ đầu đừng làm.

♦ Bật mí thêm: Phần mềm bán hàng online trên Facebook công cụ hỗ trợ việc tạo dựng nên các Fanpage Facebook “sạch”

Không dành cho ai muốn ăn "xổi"
Không dành cho ai muốn ăn “xổi”

Cách nuôi Fanpage hiệu quả

Cách nuôi Fanpage ở tháng đầu tiên

Bước 1: Xác định độ tuổi và đối tượng muốn nuôi trên Fanpage

Bước 2: Xác định hành vi của khách hàng. Bao gồm: họ thích gì, quan tâm đến thứ gì, thích đi đâu, thói quen, sở thích là gì?…

Bước 3: Xác định Tên cho fanpage . Rất nhiều người quên mất điều này cứ đặt tên theo sở thích dẫn đến tên page khó nhớ hoặc quá dài để nhớ. Cứ nhớ tiêu chí: Ngắn gọn, dễ nhớ, có vần điệu càng tốt.

Bước 4: Ảnh đại diện và ảnh bìa Fanpage đảm bảo đẹp hoặc lạ để thu hút người dùng. Đừng lười đầu tư vào avatar và cover vì đây là bộ mặt của bạn. Và đây là quy chuẩn Kích thước Banner Fanpage khiến trang bán hàng chuyên nghiệp hơn.

Bước 5: Xác định nội dung chính và lịch đăng bài. Bước này là cực kỳ khó, vì vậy bạn nên có kế hoạch nội dung cụ thể cho từng thời điểm và phải xuyên suốt mãi về sau của fanpage. Chẳng hạn: nội dung bạn đăng tải là gì? 1 ngày lên bao nhiêu bài? đăng vào thời gian nào?,…

Cách nuôi Fanpage hiệu quả
Cách nuôi Fanpage hiệu quả

Bước 6: Lượm nhặt và chạy quảng cáo tương tác cho fanpage tăng like và tương tác với bài đăng trước tiên. Bao gồm: tìm từ các trang fanpage khác mà bạn nghiên cứu được khách hàng hay ở đó rồi về “nấu lại” nội dung, hình ảnh (tránh copy y nguyên), chạy 1 – 2 chiến dịch tăng tương tác cho bài viết,…

Bước 7: Tự triển khai content + invite. Khi đã có lượng tương tác ở các bài viết ổn cũng là lúc rà soát những người tương tác và mời họ thích fanpage. Đồng thời bạn nên tự đầu tư content cho chính fanpage của mình bằng cách tự viết hoặc phải thuê viết.

♦ Tìm đọc thêm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả cho các shop online

Tự triển khai content và invite
Tự triển khai content và invite

Cách nuôi Fanpage từ tháng thứ 2 trở về sau

Kết thúc tháng đầu tiên bạn sẽ mất tầm 4 – 5 triệu. Đổi lại thì lượng follow của bạn sẽ đạt được từ 8 – 15 nghìn. Hoàn toàn là THẬT không hề có chút gì FAKE (như mình đạt 12k follow). Bạn cần lưu ý những điểm sau đây:
  • Ở giai đoạn này bạn muốn chạy Ads bán hàng thì nên set up nội dung quảng cáo chạy ẩn. Tức là chạy trong BM hoặc tài khoản quảng cáo, đừng upload trực tiếp lên Fanpage.
  • Nếu muốn tiếp tục nuôi thì làm như giai đoạn 1 thêm vài tháng. Thường xuyên update các nội dung chuẩn cung cấp giá trị hoặc giải trí. Mục đích là để nuôi đối tượng và chuẩn bị “xòe” cho khách hàng xem sản phẩm của mình.
  • Sau khi nuôi thêm 2 – 3 tháng,lượt like trang của bạn đã đạt tầm 20 – 25k. Thậm chí nếu content ngon sẽ lên 40 – 50k (đã test và khẳng định làm được). Lúc này chạy Ads sẽ chuẩn với tập khách hàng. Bạn có 2 lựa chọn:
Thứ nhất, chạy Ads đến những người tương tác với trang. Đồng thời target thêm đặc điểm sở thích, thói quen, giới hạn độ tuổi…
Thứ hai: chạy quảng cáo trên 1 fanpage mới không liên quan đến fanpage cũ. Nhưng dành để bán hàng lựa chọn những người đã tương tác ở fanpage bạn nuôi tệp. Mình hay dùng cách này chạy song song để không ảnh hưởng đến thương hiệu của cả 2 fanpage.

Lưu ý: Cách nuôi tệp Fanpage này không dành cho những ai vốn ít.

♦ Chia sẻ thêm: Phần mềm quản lý page cũng được xem là một giải pháp nuôi tệp Fanpage hiệu quả mà khá nhiều shop bán hàng trên Facebook áp dụng.

Cách nuôi tệp Fanpage này không dành cho những ai vốn ít.
Cách nuôi tệp Fanpage này không dành cho những ai vốn ít.
Chúc các bạn sớm tìm ra định hướng kinh doanh phù hợp để sẵn sàng chiến đấu trên thương trường Online!!!
Nguồn Facebook: Việt Linh Nguyễn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Upselling là gì? Bí thuật “bùng nổ” doanh thu trong kinh doanh

Tìm nguồn hàng kinh doanh online giá gốc cho người mới 

30/03/2021 9354

Với những người chân ướt chân ráo bước vào nghề, việc tìm nguồn hàng kinh doanh online thực sự là rào cản lớn nhất đối với các bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cũng như chia sẻ các cách thức…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot