Hướng dẫn cách tra cứu cước Viettel post mới nhất 2021

25/04/2022 4919

Đối với những nhà kinh doanh khi hợp tác với Viettelpost thì việc nắm bắt được phí vận chuyển rất quan trọng. Nó sẽ có tác động không nhỏ đến quyết định mua hàng của khách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu cước viettel post qua bài biết dưới đây.

Viettel post là gì?

Viettel post là một đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn Viễn thông quân đội. Hiện nay đơn vị chuyển phát này đang có 5 loại hình chuyển phát trong nước bao gồm: Chuyển phát tiết kiệm, Chuyển phát nhanh, Chuyển phát hỏa tốc, Chuyển phát 60 Giờ, Chuyển phát nhanh Giao hàng thu tiền (Ship COD).

Bên cạnh đó còn có 2 dịch vụ chuyển phát quốc tế nữa là: Chuyển phát Quốc tế nhanh và Chuyển phát Quốc tế chỉ định hãng. Và cuối cùng là dịch vụ Logistic bao gồm: Dịch vụ Hải quan, Dịch vụ Vận tải nguyên chuyến, Dịch vụ Forwarding, Dịch vụ Vận tải hàng gom, Dịch vụ kho. Với thế mạnh là có mạng lưới bưu cục trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Dịch vụ Viettel post luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Hướng dẫn cách tra cứu cước viettel post mới nhất 2020
Hướng dẫn cách tra cứu cước viettel post mới nhất 2021

Tại sao cần phải tra cứu cước viettel post?

Đối với những người kinh doanh, việc biết được cước phí vận chuyển của những đơn hàng gửi đi các tỉnh khác là điều cần thiết. Điều này giúp cho họ có thể tính toán được chi phí kinh doanh cần phải bỏ ra. Nếu mức cước phí bỏ ra quá lớn có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến lợi nhuận. Ngoài ra khi người tiêu dùng mua hàng thường quan tâm đến việc có được freeship đơn hàng hay không. Hoặc nếu có tính phí thì cước phí của nó đắt hay rẻ, liệu có phù hợp với người dùng hay không? Để giải đáp những điều này, bạn cần phải có trong tay các mức cước phí vận chuyển các đơn hàng. Vậy làm thế nào để biết được cước phí là bao nhiêu khi có hàng triệu địa điểm trên cả nước?

Tra cứu cước viettel post như thế nào?
Tra cứu cước viettel post như thế nào?

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng offline miễn phí – giải pháp tốt nhất hiện nay trong kinh doanh

Hướng dẫn tra cứu cước viettel post

Khi bạn có nhu cầu tra cứu cước vận chuyển viettel post. Bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào website của Viettel và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang chủ Viettel post

Để vào được trang chủ của Viettel post bạn truy cập đường link:  https://www.viettelpost.com.vn/tinh-cuoc-van-chuyen để thực hiện tra cứu cước.

Tra cứu cước viettel post tại website
Tra cứu cước viettel post tại website

Bước 2: Cập nhật thông tin

Tại bước này bạn sẽ cập nhật các thông tin cần thiết như: Đơn hàng được gửi từ đâu đến đâu, trọng lượng gói hàng là bao nhiêu và số tiền cần thu hộ của đơn hàng là bao nhiêu. Sau đó bạn click “Tra cứu”. Toàn bộ cước phí cho đơn hàng mà bạn muốn tra cứu đơn hàng viettelpost sẽ được hiển thị hết. Tại đây còn hiển thị thời gian dự đoán phát thành công đơn hàng của từng dịch vụ.

Cách tra cứu cước phí đơn hàng nhanh chóng nhất
Cách tra cứu cước phí đơn hàng nhanh chóng nhất

Bảng giá cước của một số dịch vụ khác

Nếu bạn không có địa chỉ của từng đơn hàng, bạn có thể tra cứu cước viettel post theo các bảng cước dưới đây:

Dịch vụ chuyển phát nhanh (VCN)

Mức cước phí vận chuyển của dịch vụ chuyển phát nhanh
Mức cước phí vận chuyển của dịch vụ chuyển phát nhanh

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT)

Tra cứu cước viettel post của dịch vụ phát hỏa tốc
Tra cứu cước viettel post của dịch vụ phát hỏa tốc

Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK)

Bảng cước phí gửi hàng của dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK)
Bảng cước phí gửi hàng của dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK)

Dịch vụ chuyển phát 60 giờ (V60)

Tra cứu cước phí của dịch vụ chuyển phát 60 giờ (V60)
Tra cứu cước phí của dịch vụ chuyển phát 60 giờ (V60)

Dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền (SCOD)

Tra cứu cước phí vận chuyển giao hàng thu tiền (SCOD)
Tra cứu cước phí vận chuyển giao hàng thu tiền (SCOD)

Có tra cứu được hành trình đơn hàng của Viettel post không?

Câu trả lời là CÓ nhé. Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel post. Bạn có thể dễ dàng quản lý quá trình vận chuyển hàng hóa của mình từ hệ thống của Viettel. Mọi thông tin chi tiết, hành trình di chuyển của đơn hàng đều được cập nhật trên website. Bạn có thể truy cập vào trang chủ Viettel và tìm phần Tracking. Sau đó nhập mã đơn hàng bạn cần kiểm tra. Mỗi lần kiểm tra bạn được kiểm tra tối đa 30 đơn hàng. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ dàng thực hiện. Mã đơn hàng bạn phải lấy trên phiếu gửi hàng nhé. Cần phải nhập chính xác mã đơn hàng để không bị nhầm lẫn với đơn hàng khác.

Có tra cứu được hành trình đơn hàng của Viettel post không?
Có tra cứu được hành trình đơn hàng của Viettel post không?

Hiện nay, Viettel Post đã liên kết với phần mềm quản lý bán hàng Abit nhằm hỗ trợ quản lý tốt vận đơn vận chuyển hơn.  Để hàng hóa không bị thất thoát hãy đọc ngay bài viết: Phần mềm quản lý đơn hàng an toàn – nhanh chóng hơn trong ship cod tỉnh 

Như vậy, chúng tôi vừa hướng dẫn cho các bạn cách tra cứu cước viettel post đơn giản và nhanh chóng nhất. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thể bổ sung cho mình kiến thức về việc sử dụng dịch vụ vận chuyển Viettel. Nếu bạn có gặp vướng mắc gì trong quá trình tra cứu hãy liên hệ đến hotline 1900.8095 để được giải đáp thắc chi tiết và nhanh nhất. Cảm ơn ơn bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đảm bảo 100% thành công

08/08/2020 5536

Làm đẹp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của bất kì ai trong cuộc sống hiện đại. Kinh doanh hàng mỹ phẩm online cũng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Bài viết…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot