Cách xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook nhanh nhất

25/04/2022 12945

Việc thẻ thanh toán bị vô hiệu lực, hết hạn khiến bạn muốn xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook để việc quản lý bớt rườm rà. Hoặc chỉ đơn giản là không muốn tài khoản đó kết nối với chiến dịch của bạn nhưng chưa biết phải làm thế nào. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết hết các vấn đề trên.

Muốn xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook bạn cần những gì?

Để gỡ một hay nhiều tài khoản thanh toán quảng cáo khỏi Facebook khá đơn giản. Nhưng trước tiên bạn cần phải đảm bảo và lưu ý một vài điểm sau đây.

Bạn phải là quản trị viên của tài khoản quảng cáo đấy. Bởi chỉ có vai trò quản trị viên mới có quyền quản lý các phương thức thanh toán. Điều này giúp người dùng ngăn chặn được những xâm hại từ bên ngoài. Cũng như tăng thêm tính bảo mật đối với tài khoản của họ.

Nếu vẫn muốn tiếp tục chạy chiến dịch quảng cáo trong tương lai. Hãy thêm một tài khoản thanh toán khác trước khi xóa bỏ hoàn toàn cái cũ. Để chắc chắn rằng, dù có không còn hình thức cũ thì chiến dịch của bạn vẫn có đủ ngân sách để chạy. Giúp nó diễn ra một cách trơn tru và không bị ngắt quãng. Sử dụng thêm công cụ phần mềm quản lý fanpage miễn phí để đo lường hiệu quả của chiến dịch. Đồng thời quản lý chặt chẽ và chuyên nghiệp tất cả các tài khoản bạn sẵn có.

Trường hợp muốn đóng hoàn toàn tài khoản quảng cáo. Hãy xóa toàn bộ phương thức thanh toán trước để không ảnh hưởng đến các chiến dịch sau.

Trong quá khứ nếu bạn có thêm phương thức thanh toán và tài khoản Facebook cho mục đích khác. Nó sẽ hiện lên trong danh sách các phương thức thanh toán của bạn. Bạn có thể xóa nếu không muốn xuất hiện trong danh sách này nữa.

Có thể bạn quan tâm: Những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng mà bạn không thể bỏ qua khi kinh doanh online trên Facebook.

Muốn xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook bạn cần những gì?
Muốn xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook bạn cần những gì?

Cách xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook

Đối với cách gỡ thẻ Visa trên Facebook, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Truy cập vào “Trình quản lý quảng cáo” sau đó chọn phần “Cài đặt”.

Tại cài đặt bạn chọn “Phương thức thanh toán” và nhấp vào “Hiển thị thêm”. Hệ thống sẽ hiển thị danh sách tất cả các phương thức thanh toán mà bạn đang sử dụng.

Bước 2: Chọn tài khoản thanh toán mà bạn muốn loại bỏ và nhấp “Gỡ”.

Cách xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook
Cách xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook

Bước 3: Tại màn hình xác nhận, chọn vào “Xóa” để xác nhận thao tác.

Vậy là chỉ sau vài bước đơn giản bạn đã có thể gỡ một tài khoản ngân hàng khỏi phương thức thanh toán của mình. Nếu muốn gỡ, 2. 3 hoặc nhiều hình thức bạn cũng có thể làm từng bước tương tự như trên.

Xem thêm: Cách xóa nhiều bài viết trên Facebook đơn giản và tiết kiệm thời gian

Thay đổi tài khoản thanh toán chính trong quảng cáo

Trường hợp bạn muốn xóa tài khoản cũ, hiện đang là phương thức thanh toán chính cho chiến dịch quảng cáo và vẫn muốn nó chạy và hoạt động bình thường. Cách tốt nhất là hãy thay đổi phương thức chính để thanh toán.

Để thực hiện hành động này cũng khá đơn giản. Nhưng trước tiên, bạn vẫn phải đảm bảo rằng mình có quyền quản trị viên đối với tài khoản quảng cáo này. Sau đó làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đi đến “Trình quản lý quảng cáo” và chọn vào mục “Cài đặt”.

Bước 2: Tại đây hãy tìm “Phương thức thanh toán”. Chọn vào “Hiển thị thêm” để xem danh sách tất cả những phương thức bạn đang sử dụng.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn sau đó chọn lệnh “Đặt làm phương thức chính” để xác nhận hành động thay đổi.

Thay đổi tài khoản thanh toán chính trong quảng cáo
Thay đổi tài khoản thanh toán chính trong quảng cáo

Phương thức này sẽ được cập nhật ngay sau đó. Nhưng hãy lưu ý hai điểm sau:

Nếu gần đây bạn có thêm một phương thức thanh toán mới thì nó cần được xác minh trước khi đặt làm phương thức thanh toán chính cho tài khoản quảng cáo.

Tìm hiểu thêm: Nếu đã kinh doanh trên Facebook bạn không nên bỏ qua phần mềm quản lý bình luận – Giải pháp tăng tương tác, chăm sóc khách hàng toàn diện.

Quyền quản trị viên trên tài khoản quảng cáo vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và tính bảo mật. Bạn chỉ nên trao quyền này cho những người thật sự tin tưởng. Hoặc nếu có thể thì hãy tự mình quản lý.

Bài viết trên đã hướng dẫn một cách đầy đủ và chi tiết về cách xóa tài khoản thanh toán quảng cáo Facebook. Hy vọng bài viết có thể tháo gỡ những thắc mắc và hỗ trợ quá trình thực hiện chiến dịch của bạn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ hàng thái

Các đại lý nhập sỉ hàng Thái Lan chất lượng, giá tốt ở đâu?

08/05/2020 6391

Nhu cầu hàng tiêu dùng Thái Lan của người Việt đang ngày một tăng cao và chưa có điểm dừng. Các cửa hàng, đại lý chuyên sỉ hàng Thái mọc lên như nấm sau mưa trải đều cả nước với…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot