Cách làm video ảnh ghép nhạc tik tok đơn giản nhất 2020

25/04/2022 5446

Dạo gần đây trên tik tok đang cực kỳ hot với trào lưu làm video bằng hình ảnh vô cùng đặc biệt và ấn tượng mà bạn không thể nào bỏ qua được. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video ảnh ghép nhạc tik tok đặc biệt nhất năm 2020.

1. Video ảnh là gì? Tại sao phải làm video ảnh có nhạc?

Video ảnh chính là việc sử dụng một hình ảnh để tạo ra một video hoàn chỉnh. Nhưng nội dung trong video là những hình ảnh có thể 1 hình ảnh hoặc nhiều hình ảnh tùy theo ý thích của người dùng.

Video sử dụng hình ảnh thêm nhạc
Video sử dụng hình ảnh thêm nhạc

Một video hình ảnh mà thêm nhạc thì vô cùng hấp dẫn. Chẳng ai muốn xem một video mà chỉ có mình ảnh không không có nhạc thì vô cùng là nhạt nhẽo. Chẳng cần phải quá cầu kỳ về hình thức miễn chất lượng hình ảnh phù hợp với lời nhạc thì có thể thu hút được nhiều người xem.

Vì nếu một video ảnh, mà có nhạc, sẽ thu hút người xem nghe nhạc. Người ta có thể nghe nhạc cả ngày được chứ không ai xem ảnh cả ngày. Chính vì vậy cần phải kết hợp lồng ghép giữa nhạc và ảnh.

Nếu kinh nghiệm làm video của bạn “đỉnh của đỉnh” hãy nắm bắt cơ hội làm giàu không chỉ với Tiktok mà còn ở Facebook nữa.  Bằng những kinh nghiệm sẵn có bạn hoàn toàn có thể thu hút hàng trăm khách hàng nhờ video của mình. Kết hợp với công cụ quản lý là Phần mềm bán hàng online để tạo ra nguồn doanh thu khổng lồ và một lượng lớn khách hàng tiềm năng. 

2. Hướng dẫn cách làm video ảnh và nhạc trên tik tok đơn giản nhất

2.1. Cách làm video ảnh ghép nhạc trên tik tok không dùng app ngoài

Chẳng cần phải cầu kỳ về hình thức, không loằng ngoằng về các bước mà cũng có thể tạo ra được một video ảnh ghép nhạc đơn giản chỉ qua các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên và chọn vào hình dấu cộng ở giữa.

Bước 2: Tại đây chọn chọn vào mục MV ⇒ tìm đến phần “My favorite song”  ⇒ chọn vào mục “tạo ngay” sau đó chọn ảnh mà mình muốn làm video rồi ấn “OK”.

Mở ứng dụng tik tok và bắt đầu tạo video ảnh
Mở ứng dụng tik tok và bắt đầu tạo video ảnh

Bước 3: Sau khi đã chọn ảnh xong thì tại đây bạn có thể thay đổi âm thanh và thêm các chỉnh sửa khác. Để cho video của bạn thêm sống động hơn tại các thanh công cụ ngang và dọc.

Bước 4: xem lại video một lần nữa nếu ưng ý rồi thì ấn vào phần “tiếp” để bắt đầu đăng video

cách làm video ảnh ghép nhạc tik tok
Hoàn tất việc chỉnh sửa video rồi đăng bài

Bước 5: Bạn viết thêm một đoạn caption và thẻ hashtag và đăng bài.

Chú ý: Kích thước của video nên đúng với kích thước tiêu chuẩn của Tik tok. Điều này sẽ giúp cho video hiển thị vừa khớp với giao diện của Tik tok.

2.2. Cách làm video ảnh ghép nhạc trên tik tok bằng ứng dụng jian ying

Ngoài việc sử dụng ứng dụng tik tok để làm một video ảnh có nhạc. Thì bạn cũng có thể sử dụng thêm các app hỗ trợ khác. Sau đây là cách làm video ảnh có nhạc trên tik tok với Jianying.

Bước 1: Mở ứng dụng Jianying trên điện thoại lên. Và tại giao diện chính, bạn chọn vào mục ô vuông có tam giác ở trong.

Bước 2: Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu khác nhau. Tại thanh ngang ở bên dưới cột tìm kiếm có nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu thêm, ở đây mình chọn cái thứ 4.

Bước 3: Kéo xuống và chọn vào mục “I don’t care” để xem mẫu. Rồi bạn chọn vào mục đỏ ở dưới để bắt đầu tạo video.

Sử dụng app jing ying để tạo video hình ảnh
Sử dụng app jing ying để tạo video hình ảnh

Bước 4: Chọn hình ảnh muốn làm video. Rồi ấn vào mục đỏ tiếp để xem video lại một lượt nữa. Rồi xuất video ở trên phía trên có màu đỏ để lưu video ⇒ sau đó chọn tiếp vào phần thứ 3 từ trên xuống để bắt đầu xuất.

Hoàn tất cài đặt để bắt đầu xuất lưu video
Hoàn tất cài đặt để bắt đầu xuất lưu video

Bước 5: Mở tik tok lên và đăng tải video bạn vừa mới làm.

>> Tham khảo thêm các bài viết hữu ích: 

Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage để chốt đơn nhanh – gọn – hiệu quả

Phần mềm quản lý đơn hàng bằng excel và những tác hại tới túi tiền của bạn

2.3. Cách làm video ảnh nhạc trên tik tok bằng app doupai

Cũng giống như app Jianying thì ở app Doupai bạn cũng có thể tạo ra một video bằng hình ảnh có nhạc. Sau đây là cách tạo ra video ảnh tik tok có nhạc.

Bước 1: Mở ứng dụng Doupai lên tại giao diện chính bạn chọn vào mục “savage” để xem mẫu hướng dẫn. Rồi sau đó chọn vào phần “Create” để bắt đầu tải mẫu và tạo video.

Bước 2: Bạn chọn ảnh rồi sau đó ấn và “next” ở trên màn hình để tiếp tục sang bước tiếp theo.

Bước 3: Tại bước này bạn có thể thêm các thay đổi và thêm nhạc vào video của mình.

Bước 4: Nhấn vào lưu để xuất video

cách làm video ảnh ghép nhạc tik tok
Sử dụng ứng dụng doupai để tạo video ảnh

Bước 5: Sau khi đã làm được video thì bạn có thể mở ứng dụng tik tok lên và đăng tải video mình vừa mới làm lên cộng đồng tik tok.

Vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn cách làm video ảnh ghép nhạc tik tok bằng các ứng dụng khác nhau trên chiếc điện thoại di động của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm khác trên điện thoại hoặc trên máy tính để tạo ra video ảnh có nhạc chất lượng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

3 bí quyết “vàng” để chọn nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá rẻ

15/04/2020 3266

Hiện nay, chị em phụ nữ có xu hướng chuộng hàng xách tay rất lớn. Các sản phẩm nước ngoài du nhập vào nước ta tăng lên nhanh chóng cả số lượng và thương hiệu. Muốn nắm bắt thời cơ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot