Cách Check Unique bài viết nhanh va siêu hiệu quả cho SEOer

12/04/2022 2375

Để đưa content lên ví trí cao nhất trên TOP công cụ Search Engine, điều quan trọng là nội dung phải độc đáo và duy nhất (Unique). Tuy nhiên trong qus trình sáng tạo, không thiếu những ý tưởng bị trùng lặp khiến chất lượng bài viết giảm sút. Lúc này cần áp dụng ngay cách Check Unique chuẩn nhất để đưa contetn leo “rank” dễ dàng. 

Check unique bài viết là hoạt động không thể quen hơn trong quá trình làm nghề của các SEO-er. Tuy nhiên nó sẽ chiếm của bạn khá nhiều thời gian và công sức nếu chỉ biết một cách kiểm tra duy nhất. Cách làm của bạn liệu đã chuẩn nhất chưa? Tại sao đã kiểm tra rồi bài viết vẫn bị đánh giá xấu? Phải chăng đã đến lúc dùng thử một trong những cách Check Unique Content dưới đây xem sao nhé!

Cách Check unique bằng phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm kiểm tra Unique Content có phí

Copyscape – Công cụ check unique chính xác

Sau một thời gian dùng thử rất nhiều công cụ kiểm tra khác nhau, thì mình đánh giá cao công cụ Copyscape này. Bạn cần nhập nội dung bạn cần kiểm tra vào Copyscape, thì bảng thông tin sẽ hiện cụ thể ra. Cho bạn biết đoạn nào và câu nào bị trùng lặp, như vậy thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm để chỉnh sửa. Phần mềm cũng đánh giá được số phần trăm Unique của bài viết. Từ đó bạn thay đổi câu văn cho phù hợp theo tiêu chí của Google.

Cách Check unique là gì
Cách Check unique là gì

Nó là công cụ đặt điểm 9 và trừ một điểm. Đó là dùng hơi tốn tiền một chút. Copyscape sẽ cho bạn dùng thử bằng các lượt miễn phí. Sau khi dùng hết, bạn cần trả một khoản phí để sử dụng tiếp. Trung bình với bài viết 500 ký tự bạn sẽ mất khoảng 0,1$, 1000 ký tự sẽ là 0,25$. Nếu bạn mua tối thiểu 200 lượt Check, thì mỗi lượt bạn được tính là 1700 Text.

DMCA Scan – Tool check unique

Đây là công cụ hiệu quả để bảo vệ quyền tác giả cho mỗi bài viết của bạn. Bạn vừa có thể tìm thấy nội dung bị trùng lặp, mà còn có thể yêu cầu công cụ này gỡ phần trùng lặp ra khỏi web của mình.

Nó cũng rất linh hoạt với 2 lựa chọn cho các cá nhân và doanh nghiệp. Nếu dùng bản miễn phí, bạn chỉ có 2 lần check trong 1 ngày. Còn nếu số lượng bài cần kiểm tra lớn như các team content, phòng marketing. Tốt nhất là nên đăng ký trả phí để được trải nghiệm bản không giới hạn với nhiều tính năng hấp dẫn.

Kiểm tra độ trùng lặp nội dung
kiểm tra độ trùng lặp nội dung

Phần mềm kiểm tra Unique Content miễn phí

Plagiarism Checker – Cách check unique content miễn phí

Nhắc tới các tool kiểm tra đạo văn Free không thể bỏ qua Plagiarism. Ngoài việc không mất phí, cách dùng của phần mềm cũng rất đơn giản. Chỉ cần copy content và paste vào ô kiểm tra. Sau đó chọn máy dò theo Google và Yahooo để bắt đầu quá trình kiểm tra.

Điểm đặc biệt nhất là ngoài thao tác copy, bạn còn sử dụng với đa dạng văn bản khác nhau như “txt” hay “doc”, “docx”, “pdf”, “odt”. Chỉ mất tối đa 1 đến 2 phút là bạn đã có kết quả cho cả 1 file văn bản dài. Hoặc dán theo đường link URL của web, chọn từ Google Drive cá nhân.. Sự tiện lợi của công cụ này khiến tất cả các SEO-er luôn xếp nó vào top công cụ tốt nhất hiện nay.

Check unique miễn phí
Check unique miễn phí

Duplichecker – Cách check Unique content 1500 từ

Nếu bạn là dân content chuyên nghiệp sẽ không lấy gì làm lạ với bộ công cụ này, nhất là với những dạng bài ngắn 1500 từ. Duplichecker là công cụ kiểm tra trùng lặp bài viết với tốc độ nhanh, mạnh mẽ, mức phí cũng vô cùng hấp dẫn khi bạn được sử dụng hoàn toàn Free.

Duplichecker không chỉ thu hút dân content về mức phí 0 đồng. Mà còn chinh phục dân content bởi chức năng sử dụng cùng nhiều tính năng chi tiết vô cùng hấp dẫn.

Về cách thức sử dụng cũng không khác với những bộ công cụ khác. Bạn không cần thực hiện bất kỳ bước đăng ký tài khoản nào, chỉ cần copy – paste- check. Trong chốc lát bạn đã có thể biết nội dung bài viết của mình có độc đáo hay không? Ngoài ra, với Duplichecker bạn còn có thể kiểm tra với nhiều dạng văn bản khác nhau, ví dụ như: “txt” hay “doc”.

Duplichecker
Duplichecker

Smallseotools – Phần mềm check unique tiện lợi

Smallseotools là công cụ Check unique với chi phí 0 đồng. Vì thế nó rất thích hợp cho những Content Freelance, hoặc những người muốn tiết kiệm tài chính. Tuy nhiên giới hạn của nó chỉ tối đa 1000 chữ cho 1 lần check. Bạn có thể sử dụng copy & paste nhiều đoạn cũng không mất quá nhiều thời gian. Bởi vì tốc độ kiểm tra trùng lặp khá nhanh. Bạn có thể tham khảo qua công cụ này ngay bây giờ với một bài viết bất kỳ.

Cách Check unique Content thủ công “siêu chuẩn”

Bí quyết Check Unique Content dành cho những người “nghèo” chính là đây. Tuy mất thời gian và tốn công sức nhưng lại có tỷ lệ chính xác không hề kém cạnh so với phần mềm. Với thời gian Check tầm khoảng 2-3 phút trên bài 1000 Text, công việc rất đơn giản bạn chỉ cần có một 1 máy tính/Laptop kết nối Internet và có thể truy cập vào Google. Sau đó mở phần nội dung để Check. 

Theo đó, bạn hãy copy từng chút một bài viết rồi paste chúng lên phần tìm kiếm của Google. Nếu kết quả trả về hiển thị trang web có phần chữ in đậm thì tức là đoạn text đó đã bị trùng lặp. Còn nếu không hiển thị kết quả nào thì độ Unique là 100%. Với phương pháp này sẽ giúp check website copy content được luôn. Nhưng đổi lại khá nhàm chán và mất thời gian.

 Cách Check unique thủ công
Cách Check unique thủ công

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp các cách Check Unique để bài viết của bạn trở nên hiệu quả. Hạn chế được các lệnh phạt từ Google và lọt top đầu nhanh chóng. Hi vọng với những chia sẻ trên bạn có thể xây dựng được website tốt hơn. Nếu có ý kiến gì hãy để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mở cửa hàng sữa ở nông thôn xu hướng mới năm 2021

Mở cửa hàng sữa ở nông thôn xu hướng mới năm 2021

05/04/2021 5922

Mở cửa hàng sữa ở nông thôn là mô hình được đầu tư nhiều nhất hiện nay. Với chi phí mặt bằng thấp, ít khả năng cạnh tranh, thu hồi vốn nhanh nhiều nhà đầu tư đang rót vốn vào…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot