Bảo hành Tiki trading có thu phí người dùng không?

25/04/2022 6048

Nếu bạn thường xuyên mua hàng Tiki trading thì có lẽ vấn đề bảo hành luôn được bạn quan tâm nhất. Việc mua phải hàng lỗi là điều mà không ai mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn gặp phải trường hợp này thì có thể tham khảo về bảo hành Tiki trading qua bài viết dưới đây để xử lý.

Điều kiện bảo hành Tiki trading là gì?

Tiki trading sẽ bảo hành miễn phí sản phẩm cho bạn nếu sản phẩm có đủ điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên đai, nguyên kiện và không bị biến dạng.
  • Thời hạn bảo hành của sản phẩm vẫn còn.
  • Tem và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách.
  • Nếu đảm bảo đủ điều kiện trên thì Tiki sẽ bảo hành miễn phí cho bạn.
Điều kiện bảo hành Tiki trading
Điều kiện bảo hành Tiki trading

Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm hoặc từ ngày sản xuất tùy vào từng mặt hàng bạn mua. Riêng đối với sản phẩm điện tử, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử Tiki. Trường hợp quý khách gửi hàng về Tiki, sau khi có thông tin bảo hành của nhà cung cấp. Tiki sẽ thông báo và thời gian bảo hành không tính thời gian vận chuyển đi và về.

Thời hạn bảo hành trên sản phẩm Tiki
Thời hạn bảo hành trên sản phẩm Tiki

Ngược lại với những trường hợp trên, khi sản phẩm của bạn không đủ điều kiện đảm bảo về sản phẩm. Lúc này Tiki sẽ tính phí bảo hành sản phẩm của bạn. Và một lưu ý nữa là Tiki sẽ không áp dụng bảo hành cho các sản phẩm giao từ nước ngoài.

Mua hàng trên Tiki bảo hành ở đâu?

Tiki sẽ có một bộ phận chuyên tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm. Khi bạn có nhu cầu bảo hành, bạn sẽ gửi hàng về trung tâm bảo hành Tiki. Thường sẽ có 2 lựa chọn:

Cách 1: Bạn gửi về trung tâm bảo hành chính của Tiki tại 367/F370 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi nhận được sản phẩm của bạn, Tiki sẽ gửi hàng đến đúng trung tâm bảo hành chính hãng của sản phẩm đó.

Tiki và những dịch vụ đi kèm
Tiki và những dịch vụ đi kèm

Cách 2: Gửi đến Trung tâm bảo hành chính hãng sản phẩm mà bạn mua như: Samsung, sony, asus, xiaomi,… Nếu bạn ở gần các trung tâm bảo hành này thì có thể mang trực tiếp đến bảo hành tại đây. Và không cần gửi về trung tâm Tiki nữa. Trường hợp bạn không được giải quyết thì có thể liên hệ bảo hành Tiki để được giúp đỡ.

♦ Đọc ngay: Những sự thật về mã giảm giá Tiki trading bạn nên biết

Hướng dẫn bảo hành Tiki

Nếu bạn không ở gần các trung tâm bảo hành chính hãng, bạn có thể thực hiện gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành Tiki theo các bước sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu hỗ trợ bảo hành

Để biết được sản phẩm của mình có được bảo hành hay không. Bạn cần phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki. Nếu Tiki đồng ý bảo hành lúc này bạn mới có thể gửi hàng đi được. Bạn có thể gửi yêu cầu tại trang web hotro.tiki.vn hoặc liên hệ hotline 1900-6035 của Tiki để được hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Liên hệ Tiki care để được hỗ trợ
Liên hệ Tiki care để được hỗ trợ

Bước 2: Lấy mã gửi hàng miễn phí của Tiki

Sau khi yêu cầu của bạn được xác nhận, Tiki sẽ gửi cho bạn tin nhắn xác nhận qua điện thoại hoặc email hướng dẫn. Trong đó có gửi kèm mã gửi hàng miễn phí về cho Tiki. Lưu ý là mã này chỉ sử dụng với bên vận chuyển là Vietnampost thôi. Nếu bạn gửi ở bên vận chuyển khác thì bạn sẽ phải trả phí đấy nhé.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm gửi về Tiki

Bạn sử dụng thùng carton đóng gói sản phẩm và gửi kèm hóa đơn, phiếu bảo hành, phụ kiện tặng kèm sản phẩm( nếu có). Nên chèn lót sản phẩm cẩn thận và không dán niêm phong thùng hàng trước khi gửi hàng. Bởi nhân viên bưu điện còn kiểm tra hàng trước khi gửi. Sau đó đem ra bưu điện để gửi về Tiki. Bạn nhớ cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng miễn phí mà Tiki đã gửi cho bạn nhé.

Cách gửi hàng đến Tiki
Cách gửi hàng đến Tiki

Bước 4: Chờ phản hồi từ Tiki

Sau khi nhận sản phẩm bạn gửi về, Tiki sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email hoặc tin nhắn. Bạn nhớ chú ý và kiểm tra thường xuyên để xử lý nốt đơn hàng của mình nhé.

Tiki là một nền tảng bán hàng đa kênh được nhiều người kinh doanh hướng đến. Nếu bạn cũng đang nghiên cứu tìm hiểu thì đây chính là một nguồn kinh doanh đầy lợi thế. Kết hợp sử dụng Phần mềm bán hàng online thì hiệu quả kinh doanh của bạn còn tăng nhanh hơn nữa. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn quản lý nhân viên, hàng hóa, doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau trên cùng một hệ thống. Hãy thử trải nghiệm phần mềm này tại đường link bên dưới bài viết nhé!

Trên đây là những giải đáp về vấn đề liên quan đến bảo hành Tiki trading. Nếu bạn có câu hỏi gì thắc mắc về Tiki có thể comment và đóng góp bên dưới để chúng tôi cập nhật nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot