2 cách kiếm tiền trên Google để có doanh thu đạt $1000/tháng?

12/04/2022 3985

Kiếm tiền trên Google- công cụ phổ biến nhất thế giới? Điều này hoàn toàn có thể và thậm chí sẽ đem đến cho bạn doanh thu vượt ngoài sức tưởng tượng nếu biết cách làm hiệu quả. Và để biến Google thành một “cỗ máy” in tiền thực thụ, chúng tôi sẽ chia sẻ 2 cách làm đơn giản, phổ biến nhất trong bài viết sau.

Cách kiếm tiền từ Google

Google là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất trên thế giới. Với hàng tỷ người sử dụng Google mỗi giờ để tìm kiếm sản phẩm, Google sẽ bán quảng cáo để các nhà kinh doanh tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng. Từ đó, người bán sẽ gia tăng doanh số hiệu quả trên các công cụ và tài sản có quảng cáo của mình. Đây cũng là nguyên lý kiếm tiền trên mạng với Google đang áp dụng rất thành công ở Việt Nam.

Nếu bạn có máu làm giàu và chưa biết có thể kiem tien tren mạng voi google hay không. Vậy thì, hãy tham khảo 2 cách kiếm tiền qua Google tiêu biểu của dân làm MMO.

  • Kiếm tiền với Google Adsense : Youtube adsense và Adsense Content
  • Kiếm tiền với Google Adwords
kiếm tiền trên Google
      Kiếm tiền Google Adsense & Google Adwords

Kiếm tiền trên Google Adsense

Youtube Adsense

Hiện nay việc sử dụng Youtube để kiếm tiền đã trở thành một công việc dành cho những người đam mê với mảng nghe nhìn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy họ qua những từ khóa như: “Streamer, Caster hay Youtube Partner”. Họ đều có những đặc điểm chung là sử dụng công cụ của Youtube để tăng thu nhập cho mình. Để tôi kể tên 1 vài nhân vật đã thành công và tôi tin chắc ít nhất bạn cũng sẽ biết được 1 vài người : ” Pewpew, Misthy, Pewdiepie, Độ mixi, Viruss,…

Sau khi bạn sở hữu một kênh Youtube, những nội dung của bạn (do bạn độc quyền sản xuất ) sẽ được đăng tải lên và thu hút lượt xem từ đó. Youtube căn cứ theo nội dung bạn tạo ra để hiển thị  quảng cáo mà những nhà quảng cáo đăng ký với họ. Khi bạn chấp thuận cho Youtube đăng tải quảng cáo, bạn sẽ bắt đầu nhận được tiền.

Kiếm tiền trên Google với Youtube Adsense
Kiếm tiền trên Google với Youtube Adsense

Các ảnh, clip quảng cáo này được hiển thị tự động trên video của bạn. Phần hoa hồng sẽ được tính theo tổng 2 giá trị:

  • Theo số lượt hiển thị của quảng cáo (CPM) – tức là số lượt xem video của bạn. Một lượt xem video là một lần quảng cáo được hiển thị tới người dùng.
  • Theo số lượt người click vào quảng cáo trên video (CPC).

Ngoài ra, khi xây dựng kênh Youtube càng lớn mạnh, nhiều lượt view và theo dõi. Bạn đang có nhiều uy tín và được Youtube cho phép hiển thị ưu tiên trên những đối thủ khác. Đây là cơ hội để nhận quảng cáo tốt hơn, gia tăng mức hoa hồng thu về. Khi lời nói có sức ảnh hưởng tới cộng đồng (1 KOLs) thì bạn có thể nghĩ ra nhiều hướng phát triển khác để kinh doanh riêng thay vì chỉ phụ thuộc vào 1 nguồn thu duy nhất từ Youtube.

Kiếm tiền từ Youtube đòi hỏi tính sáng tạo rất cao
Kiếm tiền từ Youtube đòi hỏi tính sáng tạo rất cao

Chia sẻ thêm: Top phần mềm quản lý Fanpage công cụ hỗ trợ bán hàng trên Facebook siêu hiệu quả

Adsense Content

Cũng giống như Youtube Adsense, Adsense content được thanh toán cho việc khách click trực tiếp vào quảng cáo. Nếu Youtube Adsense sử dụng Youtube là môi trường hiện thị quảng cáo thì với Content bạn lại cần phải có web cá nhân (web bạn đăng ký với Adsense).

Việc đăng ký thành công Google Adsense Content khó hơn nhiều so với Adsense Youtube. Đội ngũ Google chỉ duyệt khi web với lượng truy cập ổn định. Có nội dung hấp dẫn, đảm bảo các điều kiện chính sách như quy định. Đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật về thời gian tải, cookie, url trang đích. Rồi khi bạn đăng ký với Goolge sẽ còn phải kiểm duyệt rất gắt gao trước khi đi đến quyết định. Tuy nhiên, mức hoa hồng của nhà cung cấp bên này lại cao hơn so với Youtube. Quan trọng hơn là bạn có thể được lựa chọn nhà quảng cáo và % giá tiền theo mong muốn.

Kiếm tiền Google Adsense
Kiếm tiền Google Adsense

Kiếm tiền trên Google Adwords

Nếu như Google Adsense là nơi để nhà quảng cáo đặt link lên web của bạn. Google Adword lại cho phép nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ hiển thị Url của mình trên danh sách kết quả tìm kiếm từ Google. Họ sẽ phải trả phí cho mỗi truy vấn người sử dụng tìm kiếm. Google càng hiển thị nhiều kết quả phù hợp thì tỷ lệ chuyển đổi càng cao, cuối cùng cũng mang lại lợi nhuận.

Nếu không phải là nhà bán hàng nhưng vẫn muốn kiếm tiền từ Google. Bạn có thể đóng vai trò người sáng tạo nội dung. Tư vấn cho các nhà quảng cáo chiến lược Adwords. Cách đẩy lên top tự nhiên ít tốn chi phí nhất. Tôi ưu hình ảnh, content để giúp họ thu hút khách hàng truy cập vào Blog, Website.

kiếm tiền trên Google
Kiếm tiền trên Google với Google Adwords

Sử dụng tiếp thị liên kết cũng là một cách nữa để mang đến cơ hội kiếm tiền online cực lớn trong trường hợp này. Nếu bạn là người biết cách sử dụng Google Adwords. Bạn có một trang web về reivew sản phẩm, đánh giá dịch vụ và sản phẩm. Hãy xem trang review như 1 “đòn bẩy” để quảng cáo về trang đích (trang bán hàng).

Tạm kết

Trên lí thuyết thì là vậy. Nhưng thực chất kiếm tiền trên Google không phải dễ dàng. Công việc này đòi hỏi sự kiên trì và học hỏi liên tục những điều mới từ Google qua từng năm.

Đồng bộ đơn hàng trên Website
Đồng bộ đơn hàng trên Website

Nếu quyết định xây dựng một website bán hàng trực tuyến. Ngoài việc chạy quảng cáo Google, tối ưu SEO hiệu quả, cần chú ý đến quy trình bán hàng. Một trong những cách làm thông minh hiện nay là các ứng dụng phần mềm. Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Abit một trợ thủ đắc lực để tăng tốc xử lý đơn, giao hàng và chăm sóc sau bán. Sự đồng bộ đơn hàng từ Website về Abit sẽ rút ngắn thời gian, tiết kiệm sức lực so với ghi ra sổ sách. Nâng cao hiệu suất quản lý. Và tạo cơ sở để xây dựng lượng khách hàng trung thành với shop.

Nhanh tay đăng kí dùng thử PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG để được trải nghiệm full tính năng trong vòng 15 và nhận ngày ưu đãi từ Abit.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương

Tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương để kinh doanh đắt khách

22/05/2020 6724

Bán gì hiện nay đang là câu hỏi ai cũng quan tâm, đặc biệt là những người có số vốn hạn chế nhưng máu kinh doanh. Vậy tại sao không tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot