Quảng cáo Zalo hiệu quả lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp

25/04/2022 4517

Quảng cáo Zalo là gì? Chạy quảng cáo Zalo hiệu quả không? là những câu hỏi được nhiều nhà kinh doanh thắc mắc khi tìm hiểu Zalo để mở rộng thị trường kinh doanh. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi đó, để lựa chọn phương án kinh doanh hợp lý. 

1. Lý do khi chạy quảng cáo trên Zalo hiệu quả cao

Với nhiều tính năng nổi bật, mạng xã hội Zalo đã ngày càng thu hút được nhiều người dùng. Đồng thời cũng là một kênh truyền thông marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của mình. 

1.1. Quảng cái trên Zalo là mảnh đất có tiềm năng lớn

Zalo hiện đang có hơn 100 triệu khách hàng tiềm năng, đây là một con số lớn. Có thể nói là vùng đất màu mỡ để các nhà kinh doanh khai thác. Phần lớn những dùng của Zalo đều là người Việt Nam, thuận tiện cho bạn tiếp cận khách hàng hơn. Độ tuổi người dùng từ 18 – 30 tuổi, có tỉ lệ mua hàng online lớn nhất. Chính vì vậy việc khai thác trên Zalo giúp bạn nhắm đến đúng đối tượng khách hàng hơn.

Trên Zalo nam giới chiếm 62% số lượng người sử dụng. Nếu bạn cung cấp những sản phẩm dành cho nam sẽ ít cạnh tranh hơn. Nữ giới tuy chỉ chiếm 38% nhưng lại chiếm tỷ lệ mua hàng online cao hơn rất nhiều. Chính vì thế thị trường kinh doanh trên Zalo giúp bạn tiếp cận được tất cả những đối tượng này.

Ngoài ra sử dụng quảng cáo Zalo sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức, chi phí hoạt động cụ thể. Giúp bạn tiếp cận lượng khách hàng lớn, hiển thị thông minh với công nghệ AL giúp quảng cáo của bạn hiển thị tương quan nhất với hành vi của khách hàng. Hơn nữa rất đơn giản và tiện dụng, khi sử dụng quảng cáo Zalo thao tác tạo quảng cáo cực đơn giản, quản lý dễ dàng, thực hiện nạp tiền nhanh chóng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà kinh doanh sử dụng trên Zalo.

Quảng cáo Zalo hiệu quả khi tiếp cận được hơn 100 triệu khách hàng
Quảng cáo Zalo hiệu quả khi tiếp cận được hơn 100 triệu khách hàng

1.2.Chi phí quảng cáo trên Zalo hợp lý

Như các bạn đã biết, chi phí quảng cáo trên Zalo hoàn toàn tiết kiệm bởi số tiền của các bạn phải chi trả cho một chiến dịch rất hợp lý, chỉ mất phí khi khách hàng nhấp vào quảng cáo đó. Như một số mạng xã hội khác thì bạn vẫn phải chi trả tiền quảng cáo cho những lượt nhìn thấy mà không click vào.

Zalo là hệ thống bảo mật cao cho các tài khoản cá nhân. Vì thế khi quảng cáo trên Zalo không tồn tại những nút Like, Share, không có nhiều bình luận… Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi khi khách hàng tương tác mà không nhấn vào xem. Giúp bạn dễ dàng kiểm soát được được hiệu suất của việc quảng cáo, đem lại hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra chi phí quảng cáo trên Zalo còn phụ thuộc vào việc bạn chọn đối tượng. Vị trí bạn quảng cáo rộng thì tổng chi phí cho quảng cáo đó sẽ càng cao hơn. Bạn cũng có thể tùy chọn theo độ tuổi, giới tính, khu vực mình muốn, để quảng cáo trên zalo hiệu quả

Zalo Ads tính chi phí quảng cáo theo phương thức CPC và chi phí cho 1 click sẽ do bạn tự đặt. Vì vậy Zalo không có mức giá cố định chính xác.

Chi phí quảng cáo Zalo do nhà quảng cáo tự đấu giá
Chi phí quảng cáo Zalo do nhà quảng cáo tự đấu giá

3. So sánh quảng cáo Zalo với quảng cáo khác sẽ thấy hiệu quả hơn

So sánh để thấy được chạy quảng cáo trên Zalo là hiệu quả như thế nào? Bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn phương thức bán hàng online hiệu quả hơn.

Lượng khách hàng tiềm năng, thật 100%: Khắc hẳn so với quảng cáo trên Facebook có lượng người dùng cao nhưng dễ bị ảo. Trên Zalo cũng có lượng lớn người dùng đăng ký, hơn nữa việc đăng ký bằng số điện thoại cá nhân, nên lượng khách hàng thật. Giúp bạn tránh tình trạng tương tác với người dùng không thật, chốt đơn ảo. 

Khả năng kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng cao. Trên Facebook tìm bằng tên chủ tài hoản, nên rất dễ bị trùng nhau, khó tìm được chính xác người dùng đó. Nhưng Zalo thì khác đăng ký bằng số điện thoại nên bạn chỉ cần có danh sách data khách hàng là kết nối được. Đặc biệt dễ dàng cho bạn quảng cáo sản phẩm, chăm sóc và tri ân khách hàng bằng những chương trình khuyến mại…

Ngoài ra quảng cáo trên Zalo là thị trường mới nên mức độ cạnh tranh thấp. Việc bạn phát triển doanh nghiệp trên Zalo sẽ dễ dàng mà chi phí còn thấp hơn.

Thấy rõ được hiệu quả khi quảng cáo trên Zalo so với quảng cáo khá
Thấy rõ được hiệu quả khi quảng cáo trên Zalo so với quảng cáo khác

Như vậy qua bài viết trên giải đáp được câu hỏi chạy quảng cáo trên Zalo có hiệu quả không? Nó thực sự rất hiệu quả đối với việc kinh doanh online. Quảng cáo Zalo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong chiến lược marketing online của bạn. Hãy tìm hiểu và chia sẻ đến những người đang cần thực hiện chiến dịch kinh doanh. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Phụ nữ có số vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? Cùng xem nhé

Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? 4 ý tưởng “hốt bạc” cho các chị em

14/05/2020 2543

Ngày nay, vấn đề làm giàu không còn chỉ dừng lại ở cánh đàn ông nữa mà phụ nữ cũng có thể làm điều đó. Tuy nhiên, họ còn phải dành thời gian lo cho con cái và gia đình.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot