Kỹ năng bán hàng dự án bất động sản dành cho người mới

25/04/2022 3089

Bán dự án bất động sản là một trong những nghề mang lại mức thu nhập cao. Với mong muốn làm giàu bản thân nhiều bạn trẻ háo hức bước chân vào nghề. Nhưng “thương trường là chiến trường” có vô vàn khó khăn trước mắt. Muốn thành công phải hội tụ đủ những kỹ năng bán hàng dự án dưới đây.

Kỹ năng phân tích dự án bất động sản

Nhu cầu sở hữu bất động sản của mỗi người là khác nhau. Có người muốn mua để cho thuê, người muốn mua để ở, người lại muốn mua để đầu tư sinh lời,… Vì vậy, người bán hàng dự án bất động sản cần phải có kỹ năng phân tích sản phẩm. Có như vậy mới giới thiệu dự án phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đây chính là kỹ năng cơ bản để bạn bắt đầu quy trình bán hàng. Chính vì điều này, mà các bạn luôn phải nghiên cứu để am hiểu sản phẩm.

Môi giới bất động sản phải có kỹ năng phân tích dự án
Môi giới bất động sản phải có kỹ năng phân tích dự án

Tìm kiếm khách hàng – kỹ năng bán hàng dự án quan trọng

Đây là kỹ năng bán hàng dự án cực kỳ quan trọng quyết định phần lớn thành công của bạn. Bởi khách hàng có nhu cầu họ không tự tìm đến bạn mà bạn phải bỏ thời gian, công sức để tìm kiếm. Càng tìm kiếm được nhiều khách hàng chất lượng thì cơ hội bán được dự án càng cao. Sale bất động sản cần tận dụng mối quan hệ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là công cụ hữu ích để bạn biết khách hàng của mình là ai, họ ở đâu, có sở thích và nhu cầu thế nào? Từ đó bạn có thể tiếp cận họ một cách “nhẹ nhàng” và hiệu quả. Hãy tìm hiểu thêm về Xu hướng bán hàng đa kênh – giải pháp bán hàng thời đại 4.0 sẽ giúp bạn x2, x3 đầu ra cho sản phẩm, tiếp cận khách hàng toàn diện nhất.  

Kỹ năng Telesale giúp bán hàng dự án hiệu quả

Bán dự án bất động sản mà thiếu kỹ năng telesales là một lỗ hổng lớn. Bởi telesales là cách tiếp khách hàng có nhu cầu mua bất động sản một cách nhanh nhất. Thay vì bạn phải đến tận nơi, gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu dự án thì giờ đây chỉ thông qua một cuộc gọi bạn có thể biết được nhu cầu, mong muốn và cả quyết định của khách hàng nữa. Việc này giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức lọc danh sách khách hàng chất lượng để xúc tiến quá trình bán hàng.

Có kỹ năng telesales bạn sẽ tiếp cận được khách hàng có nhu cầu mua bđs một cách nhanh nhất
Có kỹ năng telesales bạn sẽ tiếp cận được khách hàng có nhu cầu mua bđs một cách nhanh nhất

Tư vấn chuyên nghiệp – kỹ năng bán hàng dự án

Làm thế nào để khách hàng nhận ra rằng, đây mới là căn nhà mơ ước của mình. Đây mới là sản phẩm sinh lời của mình. hay đây mới là căn nhà cho thuê hiệu quả? Điều đó, phụ thuộc hoàn toàn kỹ năng tư vấn của bạn.

Hãy trình bày một cách thật ấn tượng về lợi ích của dự án, điều mà khách hàng mong muốn có được. Biết so sánh những ưu thế vượt trội so với đối thủ cạnh tranh sẽ giúp dự án của bạn ghi điểm trong lòng khách hàng. Nếu có thể, hãy sử dụng những hình ảnh video giúp khách hàng hình dung rõ hơn về điều bạn nói. Tuyệt đối, đừng lãng phí thời gian nói về những điều khách hàng không quan tâm. Bạn sẽ sớm thất bại lúc nào không hay!

So sánh dự án của mình với đối thủ cũng là các thuyết phục khách hiệu quả
So sánh dự án của mình với đối thủ cũng là các thuyết phục khách hiệu quả

♦ Điều kị nhất của sale là gì? Chính là khách mất hứng mua rồi bỏ đi. Nếu bạn bỏ lỡ một tin nhắn thôi có thể tự tay đánh rơi cả trăm triệu đồng. Sử dụng phần mềm Quản lý tin nhắn Facebook với các kịch bản chatbot, remarketing linh hoạt để khách hàng luôn cảm thấy mình là “thượng đế”

Kỹ năng chốt sale

Dự án bất động sản là loại hàng hóa có giá trị cao, lấy được lòng tin đã khó, thuyết phục khách chốt đơn là cả một nghệ thuật. Người môi giới hãy làm cho khách hàng ra quyết định bằng chính niềm tin chứ không phải ép buộc, chèo kéo với mọi cách. Một người bán bất động sản thành công họ luôn biết làm khách hàng tự “xuống tiền” thay vì “tra tấn”. Bởi họ luôn nhận biết được những dấu hiệu và thời điểm tốt nhất để chốt sale. Vì thế sale bất động sản hãy giúp khách hàng đưa ra quyết định lúc họ đang quan tâm, thích thú về sản phẩm nhất.

Kỹ năng chăm sóc và quản trị tệp khách hàng

Tài sản lớn nhất của những người kinh doanh bất động sản thành công chính là họ sở hữu tệp khách hàng đã từng giao dịch. Bởi những khách hàng đó có khả năng giao dịch lại lần tiếp theo là rất cao. Hoặc nếu không thì họ cũng sẽ là người giới thiệu cho bạn những khách hàng mới. Cứ như vậy, mỗi khách hàng cũ bạn sẽ có thêm những đối tượng mới. Vậy nên, hãy quản trị và chăm sóc tốt tệp khách hàng mà bạn có. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong con đường đi tới thành công.

♦ Đừng quên phần mềm bán hàng tốt nhất với tính năng quản lý khách hàng là công cụ hỗ trợ cực kì đắc lực cho các doanh nghiệp bất động sản. Với khả năng lưu data tự động, chia đơn từ hotline và fanpage đến các sale, lưu trữ trên điện toán đám mây, báo cáo khách hàng tự động sẽ giúp bạn thuận lợi chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Kiếm tiền với Bất động sản không khó nhưng để thành công các bạn trẻ hãy rèn luyện thật tốt những kỹ năng bán hàng dự án mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ quần áo big size TPHCM

Tìm shop quần áo big size nữ TPHCM ở đâu giá rẻ, hàng xịn nhất?

05/06/2020 4615

Đường Nguyễn Trãi ở Sài Gòn từ lâu đã là “thánh địa” của  tín đồ thời trang. Nhưng kể cả khi ghé qua đây, chắc chắn bạn sẽ lúng túng nếu như bạn là một cô nàng mũm mĩm. Bởi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot