Cách lấy mã Freeship Tiki để được miễn phí vận chuyển, bạn biết chưa?

25/04/2022 4759

Mã Freeship Tiki được rất nhiều người quan tâm. Vì nếu không mất tiền phí ship thì chúng ta sẽ tiết kiệm được thêm một khoản tiền kha khá cho việc mua sắm. Tuy nhiên từ tháng 6/2020 Tiki đã có những điều chỉnh quan trọng về chính sách này tới người dùng. 

Vậy Tiki có miễn phí vận chuyển nữa không? Và cách tính phí ship của Tiki ra sao? Bí quyết nào để có thể mua hàng trên Tiki với mức phí vận chuyển thấp nhất? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau.

Những điều chỉnh về mã freeship Tiki mới nhất

Tiki có mã miễn phí vận chuyển không? Lấy mã freeship Tiki như thế nào?

Trước kia, Tiki có áp dụng các mã giảm giá dạng nhập số và ký tự (ví dụ: FREESHIP50K). Loại mã này bạn sẽ thấy tương tư như các mã miễn phí vận chuyển Lazada. Hay mã miễn phí vận chuyển Shopee. Chúng thường được tung ra vào thời điểm khuyến mại để kích cầu mua sắm. Có những đợt Tiki đã phát hàng triệu coupon freeship trên sàn liên tục.

Tuy nhiên, thời gian gần đây đã không còn xuất hiện nhiều các mã Tiki freeship như vậy nữa. Hiện nay các sàn TMĐT lớn tại Việt Nam đều áp dụng công nghệ mã tự động. Tức là khi bạn bấm vào lấy mã và áp mã vào đơn hàng hoàn toàn bằng thao tác chạm hoặc click chuột. Không cần gõ code freeship tiki như trước kia vào ô mã giảm giá/voucher. Bạn không lo nhập sai mã, nhầm mã, tiết kiệm thời gian tìm kiếm nhiều hơn so với trước kia.

Việc nhập mã giờ ít hơn, thay vào đó sẽ chọn mã freeship Tiki trở nên phổ biến
Việc nhập mã giờ ít hơn, thay vào đó sẽ chọn mã freeship Tiki trở nên phổ biến

Tiki không còn free ship cho tất cả đơn hàng?

Đây là điểm đặc biệt bạn cần lưu ý khi hiểu về cách freeship tiki. Giống như các nhà cung cấp khác hiện nay, bạn sẽ không được áp dụng free ship cho tất cả đơn hàng thỏa mãn điều kiện nữa. Đơn hàng của bạn chỉ được hưởng ưu đãi vận chuyển khi nó đạt đủ điều kiện áp dụng. Chỉ cần đạt đúng điều kiện áp dụng của đơn hàng là tự động được trừ tiền ship.

=> Người mua hàng cần chú ý: “không phải là lúc nào cũng miễn phí hoàn toàn mà chỉ hỗ trợ phí ship. Vì thế, để tránh nhầm lẫn trong khi thanh toán trên Tiki, bạn cần kiểm tra kĩ mức phí vận chuyển của đơn hàng. Số tiền hỗ trợ và điều kiện áp dụng cụ thể như thế nào, hãy theo dõi tiếp phần sau nhé.

Nhà bán cũng nên nắm rõ các mã miễn phí ship để cung cấp cho khách hàng của mình. Đồng thời để hiệu quả kinh doanh được tốt hơn nhà bán cũng nên Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng đa kênh . Phần mềm sẽ là công cụ hỗ trợ trong việc quản lý kho hàng. Quản lý nhiều kênh bán khác nhau trên cùng một hệ thống. Doanh thu cũng sẽ được cập nhật hàng ngày và nhiều yếu tố khác. Bạn có thể trải nghiệm các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng ngay tại đây hoặc đường dẫn phía dưới bài viết.

Tiki chỉ hỗ trợ phí vận chuyển thay vì freeship 100% cho tất cả đơn hàng đạt giá trị yêu cầu
Tiki chỉ hỗ trợ phí vận chuyển thay vì freeship 100% cho tất cả đơn hàng đạt giá trị yêu cầu

Cách tính ưu đãi freeship khi mua hàng trên Tiki

Nếu không mua gói giao hàng nhanh TikiNow

Tiki Freeship từ bao nhiêu tiền? Hiện nay Tiki sẽ miễn phí (chính xác hơn là hỗ trợ) 20.000 đ cho đơn hàng từ 250.000 đ. Đặc biệt, chỉ được hỗ trợ 3 lần  trong 01 tháng.

Nếu bạn mua nhiều sản phẩm có giá trị thấp hơn 250.000đ nhưng tổng đơn vẫn đủ 250.000đ trở lên thì vẫn được chiết khấu.

Nếu như bạn sử dụng cách gộp đơn hàng trên Tiki để mua nhiều sản phẩm khác kho hàng trong cùng 1 đơn thì số tiền 20.000đ sẽ được chia đều cho từng sản phẩm. Ví dụ : trong đơn có 2 sản phẩm ở 2 kho TPHCM và Hà Nội thì 20.000đ/2=10.000đ, mỗi sản phẩm được giảm 10k tiền ship.

Nếu số tiền vận chuyển của đơn >20.000đ thì phần còn lại bạn phải trả. Ví dụ: Đơn hàng phí ship 34.000đ, Tiki sẽ hỗ trợ 20.000đ, còn lại 14.000đ sẽ được cộng vào hóa đơn.

Tiki hiện đã bỏ cách tính phụ phí cồng kềnh mà chỉ áp dụng cách tính như trên.

Chính sách hỗ trợ ship khi người dùng không sử dụng gói TikiNow
Chính sách hỗ trợ ship khi người dùng không sử dụng gói TikiNow

► Tìm hiểu ngay :

phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,0],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/” data-sheets-hyperlinkruns=”[null,0,"https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/"]”>Phần mềm quản lý bán hàng online – mua một dùng mãi mãi

Nếu bạn mua gói giao hàng nhanh TikiNOW

TikiNow hiện có 3 gói chính: 

  • Gói 01 tháng: Giá 79.000 đ – Miễn phí vận chuyển 4 đơn hàng trong 1 tháng
  • Gói 01 năm: Giá 499.000 đ – Miễn phí vận chuyển không giới hạn số đơn hàng trong 01 năm.

Các gói TikoNow sẽ được áp dụng cho cả miễn phí giao hàng nhanh và giao hàng tiêu chuẩn trên toàn quốc. (Thay vì 6 tỉnh thành lớn trên cả nước như trước kia)

Bạn không cần quan tâm đến giá trị đơn hàng tối thiểu và phụ phí.

Nếu bạn có địa chỉ nhận hàng tại khu vực hỗ trợ Giao hàng nhanh và sản phẩm có nhãn TikiNow bạn vẫn sẽ nhận được hàng sau 2h như trước. Còn nếu địa chỉ nhận hàng không thuộc khu vực giao hàng nhanh, bạn sẽ được chuyển qua giao hàng tiêu chuẩn. Tất nhiên hoàn toàn không mất phí ship khi sử dụng gói TikiNow.

=> Nếu là người thường xuyên sử dụng dịch vụ Tiki, bạn nên cân nhắc về các gói TikiNow. Vì chúng sẽ giúp bạn mua sắm tại Tiki miễn phí vận chuyển ngay mà không cần mất thời gian săn mã freeship tiki dịp khuyến mãi nữa.

TikiNow đem đến các mã freeship cho mọi đơn hàng
TikiNow đem đến các mã freeship cho mọi đơn hàng

Kinh nghiệm mua hàng để được Freeship Tiki

  • Gộp đơn, tạo giỏ hàng đáp ứng đủ điều kiện miễn phí vận chuyển. Với Freeship Shopee, Lazada không có cách gộp nhiều sản phẩm ở nhiều shop khác nhau. Tuy nhiên, tại Tiki, bạn hoàn toàn có thể mua chung tất cả sản phẩm trong một đơn (không cần chung 1 shop) để đạt giá trị đơn tối thiểu được giảm phí ship.

► Tìm hiểu ngay : Cách gộp đơn hàng trên Tiki cực nhanh và tiết kiệm chi phí

  • Săn các mã vận chuyển Tiki: vào các event đặc biệt trong tháng, trong năm sàn sẽ tung ra các mã khuyến mại tốt nhất. Hãy bật thông báo và kiểm tra chúng thường xuyên trên điện thoại, máy tính. Đến thời điểm vàng, mau chóng truy cập và thêm chúng vào ví Voucher Tiki của mình.
  • Mua hàng trong các đợt khuyến mãi ship 0 đồng: Tương tự như cách trên, bạn cần chú ý các chương trình nổi bật như: Sinh nhật Tiki, Zựt cô hồn đại chiến, Back to school, Mid year festival…Nếu bạn mua đúng sản phẩm của ngành hàng Tiki đang freeship 100% sẽ không phải trả tiền vận chuyển.
  • Thanh toán bằng ZaloPay, thẻ tín dụng VISA, Master Card. Tùy từng đối tác ngân hàng, ví điện tử và các chương trình khuyến mãi sẽ có điều kiện khác nhau. Tuy nhiên nếu thường xuyên sử dụng bạn sẽ nhận thấy thanh toán bằng hình thức này thường xuyên được ưu đãi ship từ Tiki. Đừng bỏ qua cơ hội tiết kiệm chi tiêu này nhé!
Các chương trình giảm giá vận chuyển trên sàn thương mại điện tử
Các chương trình giảm giá vận chuyển trên sàn thương mại điện tử

Tạm kết

Trên đây chúng tôi đã trình bày về mã Feeship tại Tiki tới người tiêu dùng. Hy vọng bạn sẽ tìm được cách sử dụng chính sách vận chuyển của Tiki hợp lý nhất. Tiết kiệm một khoản tiền vận chuyển kha khá cho hoạt động mua sắm qua mạng của mình. Chúc bạn vui vẻ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

7 bước lập kế hoạch với những ý tưởng kinh doanh Cafe độc đáo

7 bước lập kế hoạch với những ý tưởng kinh doanh Cafe độc đáo

31/07/2020 4299

Kinh doanh quán cafe không phải là điều gì quá mới mẻ với chúng ta. Tuy nhiên để thành công được với hình thức này chúng ta cần phải có sự sáng tạo. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot