Copy sản phẩm từ Shopee sang Sendo không ngờ lại đơn giản thế

25/04/2022 6299

Bạn là người kinh doanh online trên nhiều kênh TMĐT. Bạn muốn copy sản phẩm từ Shopee sang Sendo để tiết kiệm thời gian và công sức nhưng lại không biết làm thế nào. Đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nỗi lo lắng này.

Kinh doanh trên Shopee và Sendo hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên việc đăng cùng một sản phẩm trên từng kênh khiến cho bạn mất nhiều thời gian và công sức. Do đó, bạn hãy học ngay cách sao chép sản phẩm từ Shopee sang Sendo để tiết kiệm thời gian. Đồng thời nâng cao hiệu quả bán hàng nhé.

Tại sao nên kinh doanh trên cả Shopee và Sendo?

ShopeeSendo là hai kênh mua sắm trực tuyến đắt khách nhất hiện nay. Với số lượng khách hàng đông cùng hàng hóa vô cùng đa dạng. Hai sàn thương mại điện tử này trở thành mảnh đất kinh doanh online “màu mỡ” được nhiều người lựa chọn. Việc bán hàng đồng thời ở cả Shopee và Sendo sẽ giúp bạn chốt được nhiều đơn.

Không chỉ vậy, bán hàng online ở cả hai sàn TMĐT “hot” nhất này sẽ giúp tăng động phủ sóng của thương hiệu cũng như sản phẩm của shop đến khách hàng. Từ đó khiến người mua đi đâu cũng thấy hàng hóa của bạn. Từ đó giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng mới và kinh doanh hiệu quả hơn.

Đồng thời hai sàn thương mại điện tử này luôn có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho cả người mua và người bán. Những chương trình khuyến mãi này tạo cơ hội cho shop bán được nhiều hàng hơn.

Cả Shopee và Sendo đều mang những thế mạnh khác nhau. Khai thác được những điểm mạnh này chắc chắn bạn bạn sẽ nắm được chìa khóa thành công và kiếm được rất nhiều tiền đấy.

Bật mí cho bạn: Cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh trên sàn TMĐT.

Kinh doanh trên cả Shopee và Sendo là bí quyết giúp bạn thành công hơn
Kinh doanh trên cả Shopee và Sendo là bí quyết giúp bạn thành công hơn

Hướng dẫn copy sản phẩm từ Shopee sang Sendo chi tiết từ A đến Z

Để kinh doanh hiệu quả hơn thì bạn nên học cách copy sản phẩm từ Shopee sang Sendo. Để tiết kiệm được cả thời gian lẫn công sức. Cách sao chép đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập và tìm kiếm sản phẩm trên Shopee mà bạn muốn copy về đăng trên Sendo

Bạn hãy tiến hành copy sản phẩm từ Shopee về để đăng lên Sendo thông qua các link: link sản phẩm – link chuyên mục – link tìm kiếm – link shop. Cụ thể:

  • Bạn nhập link sản phẩm của Shopee
  • Nhập link chuyên mục sản phẩm trên Shopee
  • Nhập link tìm kiếm sản phẩm ở trên Shopee
  • Đăng nhập link shop muốn copy sản phẩm trên Shopee

Mục Limit: số sản phẩm muốn tìm kiếm về đăng

Tìm: Nhấn để tìm sản phẩm về đăng. Với mặt hàng mà được tìm thấy sẽ được hiện trong danh sách phía dưới.

Thông tin hữu ích: Bạn đang quá tải với hàng ngàn sản phẩm, hàng trăm đơn hàng vậy đừng bỏ qua phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Bước 2: Thiếp lập và chỉnh sửa sản phẩm muốn copy về để đăng

Tại đây bạn thiết lập đóng dấu và tạo khung ảnh cho sản phẩm.

+ Đóng dấu ảnh trước khi đăng: Bạn tick vào mục Chọn và tải ảnh muốn đóng dấu lên phần mềm.

+ Vị trí: Bạn lựa chọn vị trí muốn đóng dấu ảnh.

Tiếp đến bạn sẽ thực hiện chỉnh sửa thông tin cho sản phẩm. Bạn sẽ chỉnh sửa thông tin theo hai cách sau:

Cách 1: Sửa nhanh

+ Chọn chỉnh sửa thông tin sản phẩm. Sau đó bạn click vào mục Áp dụng để lưu lại các thông tin đã thay đổi.

Cách 2: Chỉnh sửa thông tin cho từng sản phẩm

Bạn thực hiện chỉnh sửa từng thông tin của sản phẩm mà bạn muốn. Sau đó bạn click vào mục Lưu để lưu lại các thông tin đã thay đổi.

Tham khảo thêm: Cách sửa đánh giá trên Sendo cực giản và nhanh chóng

Chỉnh sửa sản phẩm khi copy từ sản phẩm từ Shopee sang Sendo
Chỉnh sửa sản phẩm khi copy từ sản phẩm từ Shopee sang Sendo

Bước 3: Thiết lập và đăng sản phẩm

Chọn tài khoản mà bạn muốn đăng sản phẩm copy được từ từ Shopee

Đăng sản phẩm đã chọn: Bạn click để đăng sản phẩm đã được chọn lên shop mà mình muốn.

Khi đăng xong bạn sẽ thấy hiển thị thông báo lịch sử đăng thành công.

Chỉ vài thao tác đơn giản với phần mền ShopeePlus là bạn đã thực hiện thành công việc copy sản phẩm từ Shopee sang Sendo rồi. Việc này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, công sức. Đồng thời vừa giúp bạn bán hàng trên cả hai sàn hiệu quả hơn rất nhiều.

Đăng sản phẩm
Đăng sản phẩm

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo mã giảm giá Sendo để bán được thật nhiều hàng

Tạm kết

Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn cách copy sản phẩm từ Shopee sang Sendo cực đơn giản rồi. Với cách copy này, sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cho hoạt động đăng sản phẩm bán hàng. Đồng thời tránh những sai sót không đáng có.

Có thể nhận thấy Shopee, Sendo hay Lazada, Tiki hiện là những sàn thương mại điện tử phát triển nhất hiện nay. Để có thể phát triển tốt hoạt động kinh doanh, bạn nên trau đồi thêm hiểu biết về các tính năng được hỗ trợ từ các sàn. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, nó còn giảm tối đa các chi phí cho hoạt động kinh doanh vô cùng hiệu quả. Và nếu bạn muốn phát triển hơn nữa gian hàng của mình, không chỉ ở một sàn mà là nhiều sàn khác nhau, thì nên cân nhắc sử dụng thêm phần mềm bán hàng online. Với tính năng động bộ quản lý trên cùng một giao diện quản lý, bạn sẽ kiểm soát và đánh giá hoạt động kinh doanh nhanh chóng và chính xác hơn.

Nếu bạn còn bất cứ điều gì băn khoăn hoặc chưa rõ. Bạn hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp ngay nhé. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bật mí 50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất trong cuốn sách cùng tên

Học được gì từ cuốn “50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất”

05/06/2020 3593

Cuốn sách 50 ý tưởng kinh doanh đỉnh nhất của tác giả Ian Wallis. Do Bùi Thị Ngọc Hương biên dịch vừa mới được NXB Thế giới ấn hành. Cuốn sách sẽ giúp người đọc khám phá những câu chuyện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot